WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 19, 2007

111 อดีตกก.บห.ทรท.เปิดเว็บวิจารณ์การเมือง


เวลา 11.00 น. อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย 111 คน อาทิ พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา น.พ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช นายบุญธรรม เวชยชัย นายปองพล อดิเรกสาร นายสุธรรม แสงประทุม นายจำลอง ครุฑขุนทด นางสาวศันสนีย์ นาคพงษ์ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช และนายอดิศร เพียงเกษ ร่วมหารือและแถลงข่าว โดย นายชิดชัย เปิดเผยว่า แกนนำ 111 คนแม้จะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง แต่ก็รู้สึกห่วงใยบ้านเมืองและอยากให้ประชาธิปไตยเดินหน้าต่อไป ดังนั้น ทั้ง 111 คนจึงต้องนัดหารือเพื่อแสดงจุดยืนทางการเมือง

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางกลุ่มได้เปิดเว็บไซต์ www.secondclass111.com เพื่อให้ทั้ง 111 คนได้เขียนวิเคราะห์ วิจารณ์ พร้อมทั้งเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาบ้านเมืองให้กับผู้มีอำนาจ อย่างไรก็ตามในการเลือกตั้ง 23 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ ทางกลุ่มอยากเรียกร้องให้ทุกฝ่ายยอมรับผลการเลือกตั้ง เพราะเป็นการตัดสินของประชาชน และไม่ควรให้อำนาจใดมาชี้นำ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรม


ด้านนายจาตุรนต์ กล่าวว่า ทางกลุ่ม 111 คน ขอประกาศสัญญาประชาคมโดยยืนยันว่าจะไม่เสนอประเด็นนิรโทษกรรม หรือเรียกร้องประโยชน์ใดๆ ให้ตัวเอง แม้ว่าพรรคพลังประชาชนจะเป็นรัฐบาลก็จะปล่อยให้เป็นเรื่องของรัฐสภา และยืนยันว่าหากพรรคการเมืองอื่นๆ ได้เป็นรัฐบาล พรรคพลังประชาชนจะใช้สันติวิธีไม่เคลื่อนไหวต่อต้าน อยากมากก็แค่วิพากษ์วิจารณ์เท่านั้น ทั้งนี้อยากเรียกร้องให้องค์กรต่างๆ เช่น ครป. ที่ออกมาแสดงท่าทีไม่ยอมรับมติของประชาชนในการเลือกตั้งหากเลือกพลังประชาชนเป็นรัฐบาลให้มีความสำนึกและยอมรับผลการตัดสินใจของประชาชนด้วย


จาก http://www.hi-thaksin.org/home.php