WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, January 8, 2008

แกนนำพันธมิตรฯชี้'พจมาน'สู้คดีหวังหยั่งกระแสสังคม

แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ระบุคุณหญิงพจมานเดินเกมพิงศาล หยั่งกระแสสังคม ขู่พลังประชาชนอุ้ม 'ชินวัตร' เจอต้านหนักแน่ แนะ'ทักษิณ'เสียสละ 'ไม่กลับไทย'

นายพิภพ ธงไชย ที่ปรึกษาคณะกรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตย (ครป.) อดีตแกนนำพันธมิตร ประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวถึงการกลับมาสู้คดีของคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยาอดีตนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นการมาเพื่อทดสอบกระแสสังคม ว่าหากใช้กระบวนการยุติธรรมจัดการ สังคมจะยอมรับได้หรือไม่ โดยการมาครั้งนี้ ต้องเชื่อมั่นว่าจะไม่มีปัญหาในทางคดี และมั่นใจเรื่องการประกันตัว

นายพิภพกล่าวว่า หากพรรคพลังประชาชนได้เป็นรัฐบาล แล้วใช้อำนาจไปให้ความช่วยเหลือคดี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และครอบครัว หรือนิรโทษกรรม 111 อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย จะถูกสังคม ต่อต้านอย่างหนักหน่วงทันที ทั้งนี้ กรณีพ.ต.ท.ทักษิณ จะกลับหรือไม่ ต้องประเมินสถานการณ์อย่างหนักอีกครั้ง

เพราะหากวิเคราะห์คะแนนเสียงที่เทให้กับพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคเล็กๆรวมกันแล้ว มากกว่า พรรคพลังประชาชน แสดงว่าประชาชนส่วนใหญ่ยังไม่ต้องการ พ.ต.ท.ทักษิณ อย่างไรก็ตามส่วนบรรดาพรรคเล็ก ที่ตอนแรกชูนโยบาย ว่าไม่เอาทักษิณ แต่ภายหลังกลับลำไปร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชาชนนั้นถือ ว่าเป็นการ ทรยศประชาชน

'ถึงขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณต้องทบทวนตัวเอง ว่าได้ก่อให้เกิดความวุ่นวายมานาน จึงควรเสียสละ อยู่ต่างประเทศตลอดไป หากกลับเข้ามาสร้างความปั่นป่วนอีกครั้ง สังคมไทยต้องทบทวนตัวเองขนานใหญ่ ว่าเหตุใดจึงปล่อยให้คนๆ เดียวก่อความวุ่นวายให้แก่ประเทศได้มากมายถึงเพียงนี้'อดีตแกนนำพันธมิตรฯ กล่าว