WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 24, 2008

'ยงยุทธ' เอาชีวิตเป็นเดิมพัน ลั่นไม่มีวันทรยศต่อชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (24 ม.ค.) ว่า นายยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานสภาผู้แทนราษฎร พร้อมนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 และพ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 2 เปิดแถลงข่าวหลังมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า ฯ แต่งตั้ง

นายยงยุทธ กล่าวว่า พวกตนทั้ง 3 คน ขอยืนยันว่า พวกเราจะไม่มีวันทรยศหักหลังต่อประเทศชาติ และราชบัลลังก์ เด็ดขาด เราเอาชีวิตเป็นเดิมพัน การทำงานทุกเรื่องจากนี้ไปจะมุ่งเน้นความรัก ความสามัคคี ีและความปรองดอง ของคนในชาติ จะไม่มีการเลือกข้าง เลือกฝ่าย เราจะไม่มีการทำงานที่เห็นแก่พรรคพวก จะเน้นผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก และจะสร้างบรรยากาศการแห่งความเป็นพี่น้อง เป็นมิตรกัน ในการทำงานร่วมกันในสภาฯ เพราะฉะนั้นเสียงข้างมากหรือเสียงข้างน้อยนั้น ไม่ได้มีความสำคัญมากไป กว่าความตั้งใจและความจริงใจของทุกฝ่ายที่ร่วมกัน

'อะไรที่ดึงผลประโยชน์ของประเทศชาติ จะร่วมมือและสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ ที่สำคัญในวันนี้ คือ การเมืองภาคประชาชน ที่ถูกละทิ้งมายาวนาน จากนี้ไปขบวนการในสภาฯ เราจะสนับสนุนการเมืองภาคประชาชน เรียกว่า ให้ประชาชนได้ตรวจสอบเป็นระยะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อเรียกร้อง หรือข้อเสนอแนะที่อยู่นอกสภาฯ ที่ไม่สามารถทำงานร่วม ส.ส.ได้ เราจะจัดเวทีแสดงความคิดเห็นของพี่น้องประชาชนในข้อห่วงใยต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นระยะๆ ' ประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าว และว่า เราทั้ง 3 ได้ตกลงร่วมกันแล้วว่า จะมีเวลาให้กับการเมืองภาคประชาชนมากขึ้น เพื่อให้บ้านเมืองจะได้บรรลุสิ่งที่เรียกว่า การมีส่วนร่วมของประชาชนด้วยความตั้งใจ