WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, May 24, 2008

อดีตแกนนำ นปก.จัดงานวันเกิดครบ 60 ปีให้ วีระ


เมืองทองธานี 23 พ.ค. - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระ มุสิกพงศ์ ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดปีที่ 60 ที่ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ อาคารคอนเวนชั่น เมืองทองธานี โดยใช้ชื่องานว่า “คือเรื่องราว ชาวระโนด มีไผ่ นา โหนด มีไข่มุกดำ” ภายในงานเลี้ยงเป็นการเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ จัดโต๊ะไว้ 200 โต๊ะ และมีการจำหน่ายหนังสือเรื่อง “ชีวิตเพื่อประชาธิปไตย คน 4 คุก ไข่มุกดำ” ราคา 300 บาท

นายวีระ เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้ นายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคพลังประชาชน เป็นเจ้าภาพจัดงานให้ ซึ่งทั้งหมดเป็นอดีตแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.) อย่างไรก็ตาม ไม่ได้เชิญใครมาร่วมงานเป็นพิเศษ เพียงแต่ออกเป็นข่าวไปเท่านั้น

นายวีระ กล่าวว่า จะทำงานการเมืองต่อไป ไม่ว่าจะเป็น ส.ส.หรือไม่ เพราะได้ยกชีวิตให้กับประชาชนที่สนามหลวงแล้ว ก็จะเคลื่อนไหวเพื่อรักษาประชาธิปไตยต่อไป อยากฝากบอกนักการเมืองว่า ประชาธิปไตยคือสิ่งที่ทุกคนต้องการ ระบบรัฐสภาเป็นการทำงานตามระบอบ ดังนั้น หากเดินตามระบบก็ไม่มีปัญหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก นอกจากแกนนำกลุ่ม นปก. อาทิ นายณัฐวุฒิ นายจตุพร จะมาร่วมงานแล้ว ยังมี พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎร นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และพ่อค้า ประชาชน มาร่วมงานจำนวนมาก

นายพงศ์เทพ เปิดเผยว่า ที่มาร่วมงานเพราะรู้จักกับนายวีระ มาในนามส่วนตัว ไม่ใช่ตัวแทน พ.ต.ท.ทักษิณ และไม่ทราบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางมาหรือไม่. - สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-05-23 20:14:35