WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, August 27, 2008

“ทักษิณ” ส่งจดหมายขอบคุณทุกกำลังใจ จากผู้ให้การสนับสนุน

"ทักษิณ" ส่งจดหมายขอบคุณถึง‘ชมรมคนคิดถึงทักษิณ’ ขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่ทำเว็บไซต์ให้กำลังใจ หลังจัดกิจกรรมล่าล้านรายชื่อเตรียมส่งสถานทูตอังกฤษ เพื่อให้ความช่วยเหลืออดีตนายกฯ

หลังจากที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา ได้ขอลี้ภัยทางการเมืองและเดินทางไปพักอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ชมรมคนคิดถึงทักษิณ เจ้าของเว็บไซต์ (www.clubthaksin.com ซึ่งก่อตั้งโดยกลุ่มคนสนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้ส่ง sms ผ่านโทรศัพท์มือถือถึงสมาชิกชมรม ให้เข้าชมในเว็บไซต์ดังกล่าวเนื่องจากมีจดหมายจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ส่งมาในเว็บไซต์

จดหมายดังกล่าวเขียนด้วยลายมือ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยใช้กระดาษของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ระบุว่า...

สวัสดีครับพี่น้อง “ชมรมคนคิดถึงทักษิณ” ผมรู้สึกซาบซึ้งใจและไม่รู้จะขอบคุณอย่างไรถึงจะพอเพียงกับน้ำใจของผู้จัดและผู้สนับสนุนที่มาร่วมกันทำให้ผมครั้งนี้ ทำให้ผมมีกำลังใจขึ้นมาก ขอกราบขอบพระคุณงามๆ อีกครั้ง ในน้ำใจของทุกท่านครับ ลงชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ 24 ส.ค.51

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา นายอัมรินทร์ ผจญยุทธ์ ประธานชมรมคนคิดถึงทักษิณ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่าชมรมจะทำการรวบรวมรายชื่อประชาชนให้ได้ 1 ล้านรายชื่อ เพื่อแสดงออกถึงความรักและห่วงใยที่ประชาชนยังมีต่ออดีตนายกรัฐมนตรี รวมทั้งอาจจะนำรายชื่อดังกล่าวยื่นต่อสถานทูตอังกฤษ