WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 29, 2008

‘เพื่อไทย’ลั่นแตกหัก!ล็อบบี้ส.ส.โดดประชุมสภาฯยันตั้งเวทีสับรัฐบาล

ที่มา ประชาทรรศน์

‘เพื่อไทย’ ประกาศกร้าว! ล็อบบี้ส.ส.นับร้อยโดดประชุมสภาฯยกก๊วน ยันคว่ำบาตรไม่ฟังรัฐบาลแถลงนโยบายต่อรัฐสภา ป้ายสี ‘พรรคสะตอ’ ปล้นประชาธิปไตย ยันตั้งเวทีลานพระบรมรูปฯอภิปรายนอกสภา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (29 ธ.ค.) ส.ส.พรรคเพื่อไทยได้รวมตัวกันที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถนนพระราม 4 เพื่อรอดูท่าทีและสถานการณ์การชชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดงที่ปิดล้อมรัฐสภา โดยมีแกนนำพรรคเข้าร่วมประเมิน เช่น นายวิทยา บูรณศิริ ส.ส.พระนครศรีอยุธยา , นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล ส.ส.เชียงใหม่ พร้อมด้วย ส.ส.สมาชิกพรรรคส่วนใหญ่

นายสุรพงษ์ กล่าวว่า ในส่วนของพรรคเพื่อไทยในวันนี้ เชื่อว่าจะมี ส.ส.ประมาณ 100 คนไม่เข้าร่วมฟังการแถลงนโยบายของรัฐบาล เดิมที่จะมีกลุ่ม ส.ส.ของพรรคที่แจ้งความประสงค์จะไม่เข้าร่วมประชุมสภาจำนวน 30-40 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็น ส.ส ในเขตพื้นที่เหนือและอีสาน เนื่องจาก ส.ส ในพรรครับไม่ได้กับพฤติกรรมการปล้นประชาธิปไตยของรัฐบาลชุดนี้ ประชาชนที่เลือก ส.ส เข้ามาก็ไม่เห็นด้วยและมีการกำชับ ส.ส ในพื้นที่ว่าอย่าเข้าร่วมการประชุม ซึ่งเรื่องนี้เป็นสิทธิของ ส.ส อยู่แล้วที่จะเข้าร่วมหรือไม่เข้าร่วมฟังการแถลงนโยบายก็ได้ ทั้งนี้จะมีการตั้งเวทีอภิปรายนอกรัฐสภาที่ลานพระบรมรูปทรงม้าในวันนี้ด้วยหากว่ากลุ่ม ส.ส ไม่สามารถอภิปรายในรัฐสภาได้

“รัฐบาลชุดนี้อยากทำหน้าที่กันมาก หลายๆคนทำหน้าที่ไปก่อนหน้าที่จะมีการแถลงนโยบายต่อรัฐสภา ทั้งที่รัฐบาลชุดนี้มีขึ้นได้ก็เพราะหน้าด้านไปขโมยเสียง ส.ส.” นายสุรพงษ์ กล่าวโจมตี