WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 11, 2008

รัฐบาลเพื่อชาติล่ม!'เทพเทือกลอยแพ'ป๋าเหนาะ'

ที่มา ประชาทรรศน์

'สุเทพ' กราวไม่ดึง'ป๋าเหนาะ'ร่วมวงการเมือง ชี้'ป๋าไปไกลแล้ว' โวซ้ำปชป.เป็นปึกแผ่นไม่หวั่นสิ่งยั่วเย้า แต่รับใจระทึกรอ'ทักษิณ'โฟนอิน เชื่อไม่มีตัวแปรเปลี่ยนนายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่พรรคประชาธิปัตย์วันนี้ (11 ธ.ค.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่พรรคร่วมรัฐบาล 4 พรรค ไม่เดินทางไปร่วมรับประทานอาหารเย็นที่บ้านของนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า นายเสนาะได้พูดยอมรับแล้วว่าการตั้งรัฐบาลแห่งชาติจบแล้ว ซึ่งก็สะท้อนให้เห็นว่าโดยอารมณ์และความคิดของคนส่วนใหญ่ เขาไม่อยากแข่งขันด้วย ส่วนการจะเชิญนายเสนาะมาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์นั้น ดูท่าทางแล้วคงจะเป็นเรื่องยาก เพราะนายเสนาะไปไกล นอกจากนี้ ตนคงต้องไปถามพรรคร่วมว่าคิดเห็นอย่างไร เพราะเรามากันไกลเป็นปึกแผ่นมั่นคงพอสมควร ต่อไปนี้ทำอะไรก็ต้องปรึกษาหารือกัน

ส่วนการที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะโทรศัพท์สายตรงจากต่างประเทศเข้ามาในรายการความจริงวันนี้สัญจร ในวันที่ 13 ธ.ค.นี้ จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีหรือไม่นั้น นายสุเทพ กล่าวว่า มีความกังวลอยู่บ้าง สำหรับคนที่ทำงาน แต่เราก็ต้องสู้ ซึ่งตนคิดว่ามีคนไทยจำนวนมากที่เอาใจช่วยพวกเราอยู่ วันนี้ให้สู้แม้กังวลก็มั่นใจว่าต้องทำให้ชนะให้ได้ ทั้งนี้ตนค่อนข้างจะมั่นใจว่าก่อนที่จะถึงวันลงมติเลือกนายกรัฐมนตรี คงจะไม่มีปัจจัยอะไรที่จะทำให้พลิกขั้วได้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ลาสิกขาออกมา พร้อมระบุว่ายินดีจะเป็นที่ปรึกษาให้รัฐบาลชุดใหม่ พรรคประชาธิปัตย์จะเชิญมาร่วมงานด้วยหรือไม่ นายสุเทพกล่าวว่า คงไม่ได้ไปเชิญพล.อ.ชวลิตมาร่วมงานด้วย แต่มีอะไรที่ตนจะปรึกษาได้ ตนก็ยินดี เพราะตนก็นับถือพล.อ.ชวลิต ยังอนุโมทนาให้ตอนที่บวชอยู่เลย