WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 3, 2009

พ.ต.ท.ทักษิณ ตรวจแถลงการณ์ก่อนเพื่อไทยประกาศจุดยืน

ที่มา MCOT News

นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แถลงปิดการสัมมนาพรรคเพื่อไทย วันนี้ (3 ก.พ.) ว่า จากการสัมมนาพรรคเพื่อไทย ระหว่างวันที่ 2-3 ก.พ.นี้ พรรคเพื่อไทยออกแถลงการณ์เขาใหญ่ ประกาศจุดยืน 9 ข้อ ประกอบด้วย พรรคเพื่อไทยจะเทิดทูนและธำรงไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และรัฐธรรมนูญที่เป็นประชาธิปไตย จะปกป้องระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข จะทำหน้าที่สถาบันทางการเมืองที่เข้มแข็งเพื่อต่อสู้ให้ได้มาและรักษาไว้ซึ่งระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง จะยึดมั่นในนิติรัฐ หลักนิติธรรม ความเท่าเทียมกันภายใต้กฎหมาย และการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด

พรรคเพื่อไทย จะต่อสู้เพื่อให้คนไทยทุกคนให้เข้าถึง และได้รับความยุติธรรมอย่างเสมอหน้ากัน จะดำเนินนโยบายเศรษฐกิจเสรีที่เป็นธรรม และน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาเป็นหลักชัย โดยตระหนักว่า ประชาชนชาวชนบท หรือคนรากหญ้าสมควรได้รับการดูแลเป็นพิเศษ จะยึดมั่นเอาความสุขของประชาชนเป็นเป้าหมายสูงสุด จะทำให้คนไทยทุกคนมีศักดิ์ศรีแห่งความเป็นมนุษย์ และทำให้ประเทศไทยสามารถแข่งขันได้ในเวทีโลก และจะใช้ระบบเศรษฐกิจ 2 แนวทาง ขับเคลื่อนไปพร้อม ๆ กัน

“แถลงการณ์นี้ ได้ผ่านการพิจารณาจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวข้องกับประชาชนในชนบท” นายปลอดประสพ กล่าว .- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-02-03 14:27:16