WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 28, 2009

‘รัฐบาลมาร์ค’ ต้องใช้หลักฐาน ตอบเรื่องไล่ล่าทักษิณ

ที่มา บางกอกทูเดย์

ผมมีภาพแสดงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นบน “น่านฟ้าไทย” ที่น่าจะบ่งบอกว่ารัฐบาล “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ”ได้ดำเนินการไล่ล่า อดีต นายกฯ ทักษิณ บนน่านฟ้าไทย อย่างโหดเหี้ยมอำมหิตเริ่มตั้งแต่มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี...ยกเลิกคำอนุมัติกรมขนส่งทางอากาศเลขที่ 5779/2009 และเลขที่ 5899/2009 ในการ

อนุมัติให้อากาศยานของ Bombardier Aerospace Corp แบบ CL30 นามเรียกขาน N300BZซึ่งจะบินผ่านน่านฟ้าไทยในวันที่13-14 พ.ย. 52 ในเส้นทางบินพนมเปญ ประเทศกัมพูชา-กัลกัตตา ประเทศอินเดีย หรือ สนามบินปลายทางอื่นๆ ในประเทศเนปาลน่าสงสัยเป็นอย่างยิ่งว่า.. ทำไมรัฐบาลอภิสิทธิ์ล่วงรู้ได้ว่า อากาศยานดังกล่าวมีอดีต นายกฯ ทักษิณ โดยสารอยู่เพราะปกติแล้ว...ในข้อมูลการบินจะไม่ปรากฏชื่อของผู้โดยสารแม้แต่คนเดียว โดยประเด็นนี้น่าจะมี

การลักลอบนำเอาข้อมูลจากฝั่งกัมพูชา แล้วมาแจ้งให้ฝั่งไทยทราบใช่หรือไม่?เรื่องนี้น่าจะทำให้ทางอดีต นายกฯทักษิณและฝั่งกัมพูชาเกิดความสงสัยขึ้นเป็นแน่ ส่วนการดำเนินการตามกฎหมายอย่างไรนั้น เป็นเรื่องของฝั่งกัมพูชาจะพิจารณาไปตามอำนาจอธิปไตยของฝ่ายเขาเมื่อเป็นเช่นนี้...ความตั้งใจเดิมที่จะบินกลับโดยผ่านน่านฟ้าไทยผ่านอ่าวอันดามัน ตอนใต้พม่าตอนกลางอินเดีย มหาสมุทรอินเดีย เพื่อมุ่งสู่ที่หมาย (ตามรูปที่ 1)ก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปไม่เช่นนั้น

ก็มีความเป็นไปได้ที่จะถูก “เครื่องบินเอฟ16” สองลำพุ่งเข้ามาขนาบ และหากมีการหักหลบลงทางใต้ก็จะถูกประกบด้วย “เอฟ5อี” ที่รออยู่ที่สนามบินหาดใหญ่ (ตามรูปที่ 2)อาจจะเป็นไปตามที่ “รัฐบาลอภิสิทธิ์” แถลงว่า...จำเป็นต้องส่งเอฟ16 ขึ้นไปบังคับให้ลงจอดในไทย แต่ไม่ได้บอกให้ละเอียดว่า..หากเครื่องบินของอดีตนายกฯ ทักษิณ บินหนี รัฐบาลอภิสิทธิ์จะทำเช่นไรจะยิงแอมแรมหรือยิงไซร์ดไวร์เดอร์หรือไม่?!แม้รัฐบาลอภิสิทธิ์จะไม่ได้ทำความกระจ่างเรื่องนี้ แต่ก็

เป็นที่คาดหมายกันได้โดยทั่วไปว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ เอฟ16 หรือ เอฟ5อี คงยิงขีปนาวุธใส่เพื่อทำลายอดีต นายกฯ ทักษิณ ให้สิ้นซากไปแต่ถึงอย่างไรก็ตาม...รัฐบาลอภิสิทธิ์ ก็ไม่ได้เลิกละความพยายามดังนั้น มีความเป็นไปได้ที่ เมื่อเครื่องบินของอดีต นายกฯ ขึ้นที่พนมเปญในเวลา 09.45 น. เรดาร์ที่ค่ายรามสูรหรือที่เขาพนมรุ้งก็จะรายงานให้ เอฟ16ที่อู่ตะเภารู้ทันทีแล้วก็ทะยานขึ้นน่านฟ้าไทยจำนวนสองลำเพื่อทำการไล่ล่า สังเกตดูเวลาที่ต่างกันเพียง 10

นาที คือ เครื่องเอฟ16 สองลำพุ่งขึ้นจากอู่ตะเภาในเวลา 09.55 น.แต่เครื่องบินของอดีต นายกฯ ทักษิณก็บินไปตามน่านฟ้ากัมพูชาแล้วลงสู่อ่าวไทย อาจจะเข้าสู่น่านฟ้าเวียดนามหรือมาเลเซียด้วยขอให้ดูในรูปที่ 3 มีเวลากำหนดไว้เป็นระยะ คือ 09.45 ตามมาด้วย 10.35 และปิดท้ายที่ 11.30 น.ซึ่งเป็นเวลาที่เครื่องบินของอดีตนายกฯ ทักษิณ พ้น วงจรการไล่ล่าของ เอฟ16 และเอฟ5อี ไปเรียบร้อยแล้วไม่นึกไม่ฝันเลยว่า...ความเหี้ยมโหดอำมหิตของ “ระบอบอมา

ตยาธิปไตย” จะรุนแรงหนักหน่วงขนาดนี้ปกติมีกฎของการบินทางสากลวางไว้ว่า...การจะเอาเครื่องบินรบขับไล่ขึ้นน่านฟ้านั้น อย่างน้อยต้องมีเหตุผลสี่ประการดังนี้คือ...เครื่องบินเป้าหมายไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบของการบินพลเรือนหรือกระทำการละเมิด อนุสัญญาหรือสัญญาระหว่างประเทศ หรือดำเนินการปฏิบัติการทางการรบแต่นี่ไม่ได้เข้าเงื่อนไขใดๆ ทั้งสี่ข้อเลย นอกจากนี้ยังมีกฎกติกาทางสากลห้ามยิงอาวุธใส่เครื่องบินพลเรือนไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆท่านผู้อ่านลอง

คิดดูซิครับว่า...หากนักบินของอดีตนายกฯ ทักษิณ ควบคุมการบินพลาดไปแม้เพียงเล็กน้อยมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะถูกยิงด้วยขีปนาวุธแอมแรมที่ประจำเครื่องเอฟ16 ทั้งสองลำ ซึ่งบรรจุลำละสี่ลูกด้วยกันแล้วแอมแรม...นี่นำวิถีด้วย ความร้อนและโลหะ รวมทั้งกำหนดเป้าด้วยเรดาร์ของเครื่องบิน และด้วยดาวเทียมหลายดวง แล้วอะไรจะเหลือครับ? ก็คงแหลกละเอียดเป็นผุยผงแต่จะเกิดปัญหาใหญ่โตขึ้นในทันทีก็คือ นี่เท่ากับรัฐบาลอภิสิทธิ์นำประเทศไทยเข้าสู่

สงคราม กับประเทศกัมพูชา หรือประเทศเวียดนาม หรือประเทศมาเลเซียแล้วแต่ว่าจะอยู่ในอธิปไตยของน่านฟ้าใคร นอกจากนี้ก็เท่ากับนำประเทศไทยเข้าสู่สงครามกับประเทศที่เป็นเจ้าของสัญชาติเครื่องบิน(ซึ่งไม่ได้จดทะเบียนในประเทศไทย) ใช่หรือไม่ครับ?เพียงแค่ระบอบอมาตยาธิปไตยต้องการพิฆาตอดีต นายกฯ ทักษิณ อย่างเหี้ยมโหดอำมหิตเท่านั้น พวกอมาตย์ไม่ได้แยแสเลยว่าจะเกิดความเสียหายกับประเทศไทยและประชาชนไทยมากน้อยเท่าใดไม่ต้อง

สงสัยเลยว่ามีความเป็นไปได้สูง!ก็ในตอนที่อดีต นายกฯ ทักษิณ ยังเป็นนายกฯ อยู่นั้น ยังมีการลงมือพยายามที่จะสังหารด้วยปืนติดกล้อง (Sniper)ไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง (ข้อมูลจากญาติใกล้ชิดของจ่ายักษ์)เมื่อล้มเหลวก็ใช้คาร์บอมที่ สะพานบางพลัด...ซึ่งหากสำเร็จไม่เพียงสังหารนายกฯ ทักษิณ ในตอนนั้นเท่านั้นแต่จะทำให้นักเรียนและครูรวมทั้งนักการภารโรงของโรงเรียนใกล้ๆ สองโรงเรียนและประชาชนที่อยู่อาศัยสัญจรผ่านไปมาบริเวณนั้น บาดเจ็บล้มตายไม่ต่ำกว่าหลาย

ร้อยหรือนับพันคนก็เป็นได้ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลที่ผมได้จากผู้ใกล้ชิดท่านอดีต นายกฯ ทักษิณโดยตรง หากระบอบอมาตยาธิปไตยจะปฏิเสธ ก็ขอให้แสดงหลักฐานทั้งหมดมาให้กระจ่างชัดและไม่ต้องกังวลนะครับ...เพราะภาพการไล่ล่ากลางน่านฟ้าดังกล่าว ดาวเทียมจำนวนหลายร้อยดวงที่โคจรรอบโลกอยู่ได้บันทึกภาพต่างๆ เอาไว้แล้วรอเวลาที่ระบอบอมาตยาธิปไตยจะแสดงหลักฐานเท็จหลักฐานปลอมออกมาก็คงจะได้มีคนนำเสนอมาจับผิดพวก