WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 13, 2009

‘ไทมส์’ การันตี!

ที่มา บางกอกทูเดย์

สุดท้าย! ประชาชนเองหรือที่เป็นผู้รับเคราะห์“ถูกสนตะพาย”การพยายามสร้างกระแส “คลั่งชาติ” แบบบ้าบอคอแตก...เสมือนสุภาษิต “เต่าใหญ่ไข่กลบ”คนที่ทำพิรุธ...แกล้งพูดหรือแสดงกิริยากลบเกลื่อนเพื่อปิดบังมิให้ใครรู้สิ่งที่ทำไว้การแสดงความเห็นด้วยถ้อยคำ และการวิเคราะห์วิจารณ์เอกสารภาษาอังกฤษ 12

หน้าใน “ไทมส์ ออนไลน์”ด้วยจุดประสงค์มุ่งมาดอาฆาต “ทักษิณ ชินวัตร”“แผลเน่าใน” ที่เกิดขึ้น...ยิ่งเป็นการ “ตอกย้ำ”ถึงความคิดและการกระทำของ รัฐบาล รวมถึง สื่อไทยบางก๊กบางพวกที่พร้อมให้การสนับสนุนจงใจให้ร้าย “ตัวบุคคล” และกระทำย่ำยีต่อ“ประเทศชาติ” โดยไม่มีจิตสำนึกคิดว่าตนเป็นลูกหลานรากเหง้า “บรรพบุรุษไทย”ทผี่ ่านมา...มี“บคุ คลเก่งกล้า” คนใด...กล้าออกมา “แสดงข้อเท็จจริง” ในเนื้อหา...ใช้ความรู้ ใช้ทักษะ ใช้ความเชี่ยว

ชาญ “แปลบทความ” ลงชื่อเผยแพร่เป็นหลักฐานไม่มีสักคน!กระทั่ง “ไทมส์ ออนไลน์” ได้ออกมาแสดงจุดยืนด้วยการเขียนบทบรรณาธิการว่า “ทักษิณ” มิได้พูดก้าวล่วง...พร้อมกล่าวยกย่องเชิดชูโดยเนื้อหาใจความสำคัญดังกล่าว...สามารถเข้าไปค้น เข้าไปหาอ่านได้ใน “ไทมส์ ออนไลน์”TIMES ออกมา “ระงับความขัดแย้ง” ได้ทันท่วงที...ทั้งที่“ความวุ่นวาย” คนไทยจะจับอาวุธฆ่าฟันกัน ...เป็นเราทั้งนั้นที่ทำขึ้นคนไทย ฉลาดแกมโกง หวังใช้สื่อของเขาเป็น

โอกาส“สร้างความดี...บนความชั่ว” ให้กันและกันทำไมเราจึงไม่หยิบยกเอา “ความจริง” มาพูด...เพราะหลังจากบทบรรณาธิการ TIMES ออกมาเมื่อวันที่11 พ.ย. 52ทำไม “สื่อกระแสหลัก” จึงไม่นำเรื่องนี้มาพูดถึงตีพิมพ์ หรือเผยแพร่เพื่อ “ยืนยัน” ความเป็นจริงที่TIMES ตั้งใจใคร่ชี้แจงทั่วโลกเขารับรู้...ต่างประเทศเขา “ทนไม่ได้” ที่เห็นความ “วิบัติ” แห่งธาตุแท้เนื้อในความเป็นมนุษย์ของคนไทยบางจำพวกคิดชั่ว...ทำชั่ว จึงสร้างข่าวใหญ่เพื่อกลบการกระทำชั่ว...พวกเอ็งชั่วช้าได้ใจข้าจริงๆ! 