WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, August 11, 2011

นายกฯ วอนฝ่ายค้านให้โอกาสทำงานก่อน เลี่ยงตอบปมคืนพาสปอร์ตพี่ชาย

ที่มา มติชน

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลแล้ว หลังจากที่เดินทางไปร่วมกิจกรรมวันแม่ที่โรงเรียนของบุตรชาย โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการประชุมคณะรัฐมนตรีในวันนี้ ว่า จะมีการแจกพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ให้กับคณะรัฐมนตรีทุกคน เพื่อใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติ และเพื่อความเป็นสิริมงคลในการทำงาน โดยจะให้คณะรัฐมนตรีทำตามที่ได้ปฏิญาณตนไว้

ส่วนการหารือใน คณะรัฐมนตรีวันนี้ จะไม่มีการพูดคุยเรื่องการจัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องจากรัฐบาลชุดนี้ยังไม่ได้แถลงนโยบายต่อรัฐสภา แต่จะหารือในส่วนของงานที่ต้องทำต่อเนื่องจากรัฐบาลที่แล้ว

นอก จากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านออกมาระบุ คณะรัฐมนตรีชุดนี้เป็นคณะรัฐมนตรีต่างตอบแทน ว่า ขอให้ฝ่ายค้านใจเย็นๆ และให้โอกาสคณะรัฐมนตรีได้ทำงานก่อน เช่นเดียวกับการที่มองว่านายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นจุดอ่อน เพราะนายสุรพงษ์ เป็นผู้มีวิสัยทัศน์และมีความสามารถ ซึ่งเชื่อว่าจะดำเนินงานด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศได้ดี

ขณะ ที่การคืนพาสปอร์ตให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า รัฐบาลชุดนี้เข้ามาทำงานเพื่อประเทศชาติเป็นหลัก ส่วนกรณีอื่นๆ ให้ว่าไปตามกระบวนการ