WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 12, 2011

‘ยิ่งลักษณ์’ เผยในหลวงทรงห่วงประชาชน แนะเร่งระบายน้ำด้านตะวันออก

ที่มา ข่าวสด


วันที่ 12 ต.ค. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ว่า พระองค์ท่านทรงรับสั่งว่าในเรื่องของน้ำครั้งนี้มากจริงๆ กระทบและทำให้เกิดความเสียหายจำนวนมาก พระองค์ทรงเป็นห่วงพี่น้องประชาชนในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นขณะนี้ และพระองค์ทรงให้ความสำคัญในการเร่งระบายน้ำทางด้านตะวันออกของกทม. ที่เรามีการเร่งระบายน้ำ และดำเนินการขุดคลองนั้น ก็คงต้องเร่งรัดในการขุดคลองเพื่อให้เกิดการระบายน้ำอย่างเต็มที่ ส่วนทางด้านทิศตะวันตกของกทม. ก็คงจะไปดูในส่วนของการหาพื้นที่ หรือคลองเพื่อระบายน้ำ ซึ่งตนจะไปสำรวจในวันที่ 13 ต.ค.นี้ เพิ่มเติม ทั้งนี้การระบายน้ำที่ดีที่สุดคือการระบายน้ำลงสู่ทะเล ดังนั้นการทำงานของประตูปิด-เปิดระบายน้ำถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องบริหารจัดการให้อยู่ในช่วงที่สัมพันธ์กับระดับน้ำทะเลที่ขึ้นลง

“พระองค์ท่านทรงเป็นห่วงประชาชนอย่างมาก ดิฉันก็ได้กราบทูลพระองค์ท่านในเรื่องที่เราได้มีการดำเนินการและสั่งการ ดูแลพี่น้องประชาชน” นายกรัฐมนตรี กล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้หารือกับบรรดารัฐมนตรี และคณะกรรมการ ศปภ.อีกครั้งซึ่งคาดว่าได้มีการนำเอากระแสพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาแจ้งให้รับทราบและเร่งดำเนินการ