WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 6, 2008

ยกช่อง11สู้ฃ่องไทยpbs

รมต.ประจำสำนักนายกฯ ระบุ ปชช.จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของ ช่อง 11 วันที่ 1 เม.ย.นี้ ลั่นเปิดแข่งขันเสรีเน้นสาระข่าวสารคุณภาพ จับงานลุยต่อโครงการพัฒนาสถานีโทรทัศน์กีฬา และสถานีโทรทัศน์ของอาเซียน

นายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ รัฐบาลกำลังมีโครงการใหม่ๆ ด้านสื่อหลายโครงการ อาทิ สถานีโทรทัศน์กีฬา (Sport Channel) และสถานีโทรทัศน์ของอาเซียน ซึ่งยังไม่ได้ตัดสินใจว่าฐานการดำเนินการจะอยู่ที่กรมประชาสัมพันธ์ หรือ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้รัฐบาลจะให้โอกาสทั้ง 2 หน่วยงานเท่าเทียมกันในการเสนอตัวเป็นผู้พัฒนางาน 2 โครงการดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ในส่วนของสถานีโทรทัศน์กีฬาจะดำเนินการร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาซึ่งจะประสบความสำเร็จอย่างมากในการสร้างวัฒนธรรม และเศรษฐศาสตร์กีฬา ส่วนสถานีโทรทัศน์ของอาเซียน จะมีการพัฒนาเป็นวิทยุอาเซียนต่อไปด้วย นอกจากนี้ ยังได้มอบนโยบายให้ทั้งช่อง 11 และช่อง 9 วางตารางเวลาไปสู่การเป็นทีวีดิจิตอลโดยเร็ว ส่วนเครื่องรับโทรทัศน์ของประชาชนนั้น จะต้องหารือกันในรัฐบาลอีกครั้งว่าจะมีมาตรการกระตุ้นให้ประชาชนเปลี่ยนเครื่องรับโทรทัศน์เป็นระบบดิจิตอลด้วยหรือไม่ อย่างไร

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงโครงการปรับโฉมรายการช่อง 11 ด้วยว่า แบ่งเป็น 3 ระยะ โดยระยะแรกประชาชนจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของช่อง 11 ในวันที่ 1 เมษายนนี้ ส่วนระยะที่ 2 จะมีการปรับปรุงรายการต่างๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันสถาปนาสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 โดยช่วงนี้จะต้องพิจารณาอีกครั้งว่าต้องใช้เวลามากน้อยเพียงใดก่อนเดินหน้าเข้าสู่ช่วงที่ 3 โดยช่อง 11 จะทำหน้าที่เป็นทีวีสาธารณะเหมือนกับช่อง TPBS