WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 24, 2008

“เฉลิม” ยัน ไม่กดดัน ปรับ ครม.พร้อมรับการตัดสินใจของนายกฯ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ยืนยัน การปรับคณะรัฐมนตรี เป็นอำนาจการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี และตนเองไม่เคยไปกดดันหรือต่อรองกับนายกรัฐมนตรี

ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า เรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี เป็นอำนาจการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้พิจารณา ส่วนที่มีการมองว่า ตนเองพยายามที่จะตั้งกลุ่มเพื่อกดดันต่อรองตำแหน่งนั้น ยืนยันว่า ไม่เป็นเรื่องจริง และตนเองก็ไม่มีสิทธิที่จะไปกดดันหรือต่อรองนายกรัฐมนตรี และนายกรัฐมนตรี ก็ไม่ชอบให้ใครไปกดดัน

อย่างไรก็ตาม หากจะมีการปรับคณะรัฐมนตรี ก็มีอยู่ 3 ส่วนที่จะต้องพิจารณา คือ การปรับออกไปเลย หรือปรับให้อยู่ให้กระทรวงอื่น หรือให้ดำรงตำแหน่งเดิม ซึ่งเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้พิจารณา อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า ภายในพรรคพลังประชาชนมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน ส่วนความเห็นที่แตกต่างกันเป็นเรื่องธรรมดา

ทั้งนี้ รมต.กระทรวงมหาดไทย กล่าวอีกว่า ในช่วงบ่ายวันนี้จะมีการประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ ผ่านวีดีโอคอนเฟอเรนท์ โดยจะมีการกำชับให้ผู้ว่าราชการจังหวัดดูแลการเผยแพร่ข้อความที่ไม่เหมาะสมผ่านทางเคเบิ้ลทีวี ทั้งนี้หากใครฝ่าฝืนต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดทางกฎหมาย