WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, July 4, 2008

“ณัฐวุฒิ” อัด ปชป. เปรียบชูชก ลั่นมีเอี่ยวม๊อบไล่ “เหลิม”

รองโฆษกประจำสักนักนายกรัฐมนตรี จี้ ปชป.ออกหน้ารับผิดชอบแทนลูกพรรค พร้อมกล่าวเปรียบเหมือนชูชกที่ท้องแตก ประชาชนเขารู้ธาตุแท้หมดแล้ว

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับข้อมูลจากประชาชนใน จ.กระบี่ ว่ามี ส.ส.ในพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการปิดล้อมโรงแรมและสนามบินในระหว่างการเดินทางเพื่อจะไปตรวจงานของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย เมื่อวานนี้(2 ก.ค.)

"ผมขอเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ไปถามนายสาคร(นายสาคร เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่) ว่าใช่นายสาคร หรือไม่ที่ไปยืนอยู่บนชั้น 3 ของสนามบินซึ่งเป็นพื้นที่บริเวณห้องอาหาร หรือยืนอยู่บนระเบียงและใช้มือถือถ่ายภาพกลุ่มบุคคลข้างหน้าโรงแรม" นายณัฐวุฒิ กล่าว พร้อมเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ช่วยสอบถามด้วยว่าเหตุใดนายสาคร ถึงต้องไปปรากฎตัวในเวลาและสถานที่ดังกล่าว

ทั้งนี้ ประชาชนที่ให้ข้อมูลดังกล่าวมีหลักฐานบันทึกภาพนายสาคร ไว้ในแผ่นวีซีดี โดยจะนำมาส่งให้ช่วงเย็นวันนี้ หากได้รับแล้วก็พร้อมจะนำวีซีดีแผ่นนี้ไปมอบให้ถึงมือหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์โดยตรง

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า พฤติกรรมดังกล่าวเป็นวิถีทางทางการเมืองที่พรรคประชาธิปัตย์มักจะนำออกมาใช้ในลักษณะนี้อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งขอเรียกร้องไปยังพรรคประชาธิปัตย์ว่ามีความจริงใจมากน้อยเพียงใดต่อความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง

"ผมเคยเปรียบพรรคประชาธิปัตย์ว่าเหมือนกับชูชก ตอนนี้ชูชกท้องแตกแล้ว ประชาชนเห็นไส้เห็นพุงทั้งหมดแล้ว" รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุ

ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ท้าให้ดำเนินคดีทางกฎหมายหากมีหลักฐานที่ชัดเจนนั้น นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ไม่ต้องการให้เหตุการณ์บานปลาย แต่ต้องการให้พรรคประชาธิปัตย์ออกมาแสดงความรับผิดชอบมากกว่า แต่หากยังมีการปฏิเสธความรับผิดชอบ ในนามของรัฐบาลอาจจะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป