WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, September 7, 2008

“ประภัสร์”ลุยขอคะแนนคนฝั่งธน ชูสโลแกน “คิดใหม่ ทำเร็ว พูดจริง ทำได้”


"ประภัสร์" ผู้สมัครชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม. เบอร์ 10 ในนามสังกัดพรรคพลังประชาชน ถือฤกษ์ดี ลงพื้นที่สถานีรถไฟฟ้าตากสิน ขอคะแนนคนฝั่งธน พร้อมชูนโยบายพลักดันรถไฟฟ้าเชื่อมต่อฝั่งธน ไม่หวั่น เป็นที่รู้จักน้อยยัน มีอิสระเต็มที่ แม้อยู่ใต้สังกัดพรรค

โดยในระหว่างการลงพื้นที่หาเสียง นายประภัสร์ จงสงวน ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. ในนามพรรคพลังประชาชน เบอร์ 10 ได้เดินแจกบัตรแนะนำตัวกับประชาชนบริเวณรอบสถานี รวมถึงผู้ค้าขายบนถนนเจริญกรุง ตามสโลแกน “คิดใหม่ ทำเร็ว พูดจริง ทำได้” พร้อมกล่าวว่า ในอดีตการขยายเส้นทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้ายังมีปัญหา จากประสบการณ์ที่ได้เป็นผู้บริหาร การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ทำให้ทราบว่า ปัญหาติดขัดมาหยุดที่ กทม.ทุกครั้ง จึงคิดว่าหากได้เข้ามาบริหาร กทม.ปัญหานี้น่าจะหมดไป นอกจากนี้จะสานต่อบัตรโดยสารเดียวขึ้นได้ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าใต้ดินด้วย

ผู้สมัคร เบอร์ 10 ยังเปิดเผยอีกว่า ถึงแม้ตนจะเป็นที่รู้จักน้อยกว่าผู้สมัครคนอื่น แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้มทำงานให้กับคนกรุงเทพมาโดยตลอด ในเรื่องรถไฟฟ้า ฐานะผู้ว่าการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ซึ่งในวันนี้นั้น แม้จะลงในนามพรรคพลังประชาชน แต่ตนก็ยืนยันว่า การทำงานของตนนั้นจะเป็นอิสระในการดำเนินงานเนื่องจาก ได้มีการตกลงไว้ในเบื้องต้นแล้วว่า ทางพรรคจะให้อิสระตนอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ การลงสมัครครั้งนี้ เชื่อว่า จุดแข็งของตนที่มีอยู่ คือ การบริหารจัดการ เพราะตลอดการทำงานในสมัยเป็นผู้ว่าการรถไฟฟ้าฯได้บริหารงานมาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และตนมีนโยบายในการผลักดันรถไฟฟ้า ให้เชื่อมต่อมายังฝั่งธนบุรีให้ได้โดยเร็ว