WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 18, 2008

ผมขอตอบโต้การแถลงการณ์ของกัปตัน จักรี จงศิริ ผู้จุดไฟสงครามขึ้นกลางเมือง

บทความ โดย ลูกชาวนาไทย

ผมเขียนคำแถลงการณ์นี้เวลาตีสองสามสิบห้านาทีครับ หลังจากที่ผมได้อ่านคำแถลงการณ์ของกัปตัน จักรี จงศิริ กัปตันการบินไทย ผมอ่านแล้วผมเกิดอาการนอนไม่หลับ และรู้สึกรับไม่ได้กับคนที่คิดว่าตัวเองมีสติปัญญาแต่ไม่รู้จักแยกแยะ และคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเองรับรู้เป็นความจริง ผมรับไม่ได้กับการพยายามบิดเบือนสถานการณ์ หรือการปิดตาไม่ยอมรับรู้ความจริง แต่เลือกเชื่อเฉพาะสิ่งที่ทำให้กลุ่มการเมืองที่ตัวเองสนับสนุนได้ประโยชน์ทางการเมือง



กัปตันจักรีครับ คุณเป็นคนมีการศึกษา คุณไม่รู้จักคิดเชียวหรือว่า ความขัดแย้งของการเมืองไทยที่ต้องมีการฆ่ากันตายอย่างแน่นอน เพราะเกิดจากคนอย่างคุณนี่แหละครับ คนที่คิดว่าตัวเองดี ตัวเองเก่ง และสิ่งที่ตัวเองคิดต้องถูกฝ่ายเดียว ใครคิดไม่เหมือนกับตนเองคือคนโง่ คือคนเลว

คุณมีสติปัญญาคุณไม่รู้จักแยกแยะเชียวหรือว่า เหตุการณ์วันที่ 7 ตุลาคม 2551 มันคือการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มพันธมิตร เพื่อที่จะโยนความผิดให้กับรัฐบาล เพื่อต้องการให้ทหารมาทำรัฐประหาร หากคุณมีสติและรู้จักคิดแบบไตร่ตรองแบบคนมีสติปัญญา คุณก็จะเห็นความผิดปกติหลายอย่างของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่น มีการนำกำลังไปล้อมรัฐสภา ม็อบทั้งหลายติดอาวุธ มีทั้งคลิปวิดีโอ และภาพถ่านยืนยันมากมายทั้งในอินเตอร์เน็ต หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ โดยเฉพาะของต่างประเทศ เพียงแต่คนอย่างพวกคุณ พยายามหลับตาที่จะไม่มองข้อเท็จจริงเหล่านี้เสีย แล้วพยายามเลือกเชื่อเอาแต่สิ่งที่คิดว่า เป็นประโยชน์ทางการเมืองต่อกลุ่มการเมืองที่ตัวเองสนับสนุน พูดและเชื่อสิ่งที่คิดว่ากลุ่มการเมืองที่ตัวเองสนับสนุน จะได้ประโยชน์ทางการเมือง

มันมีหลักฐานที่ไหนในโลกนี้ที่แก๊สน้ำตา สามารถฆ่าคนได้ ระเบิดคาร์บอม ที่พันตำรวจโท คนนั้นตาย เกิดจากอะไร เขาขนระเบิดมาทำไม ทำไมคุณไม่ยอมคิดต่อ ว่า มีการนำระเบิดเขามาสร้างสถานการณ์ในหมู่ของพันธมิตร เพราะมีหลักฐานยืนยันจากทั้งที่เก็บได้จากตำรวจ หรือภาพถ่ายต่าง


คนอย่างพวกคุณกล่าวอ้างแต่ว่าตำรวจฆ่าประชาชน ตำรวจยิงชาวบ้าน แต่ข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงคือ มีตำรวจนับสิบคนที่โดนยิงด้วยอาวุธปืน และนอนบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยายาบาล ตำรวจเหล่านี้ยิงกันเองหรือ ไม่มีข้อมูลเลยว่ากลุ่มพันธมิตรโดนยิงด้วยปืน ยกเว้นบาดเจ็บจากการระเบิด ที่รุนแรงกว่าแก้สน้ำตา ซึ่งมีหลักฐานมากมายว่ามีการนำระเบิดปิงปองเข้าไปสร้างสถานการณ์

คุณก็รู้ใช่หรือไม่ว่า หากคิดต่อ คุณจะเจอความจริงที่พวกคุณเองรับไม่ได้คือ สถานการณ์เหล่านั้น ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อประโยชน์ทางการเมืองของกลุ่มพันธมิตรที่ต้องการล้มล้างรัฐบาล



ผมว่าหากคุณไม่รู้ความจริง คุณก็ไม่ใช่คนฉลาดเท่าใดนัก เพราะถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือได้โดยง่าย แต่หากคุณรู้ความจริงอยู่แล้ว แต่จงใจสร้างสถานการณ์ต่อ เพื่อให้เกิดการต่อต้านพรรคพลังประชาชน ผมไม่รู้จะเรียกคนอย่างคุณว่าอะไรดี

เหตุการณ์ทั้งหลายมันต่อเนื่องกัน

ผมคิดว่า "คนอย่างคุณนี่แหละครับคือที่ทำให้บ้านเมืองแตกแยก” เป็นคนที่ จุดไฟสงครามกลางเมืองเพื่อให้เกิดความแตกแยกขึ้นมา ความวุ่นวายทั้งหลายเกิดจากคนอย่างพวกคุณนี่แหละ

ผมไม่เชื่อว่าจิตใต้สำนึกของคุณจะไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร แต่ความคิดจะสร้างสถานการณ์ขึ้นเพื่อให้ฝ่ายที่ตนเองสนับสนุนได้เปรียบทางการเมือง

คนอย่างคุณไม่ได้มีศีลธรรม หรือจริยธรรมอะไร เพียงแต่อ้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นเพื่อทำลายกลุ่มการเมืองฝ่ายตรงข้ามเท่านั้นเอง คุณคงพอใจ ภูมิใจนะซิครับ ที่ได้เป็นคนจุดไฟสงครามแห่งความแตกแยกนี้ขึ้นมา

แถลงการณ์ของคุณ ผมไม่คิดว่าคนที่เขารู้ความจริง ซึ่งผมคิดว่ามีจำนวนนับล้าน จะคล้อยตามในสิ่งที่คุณต้องการสร้างความแตกแยกขึ้นมาหรอกครับ เขาก็คิดว่าคุณคือเครื่องมืออันหนึ่งของกลุ่มพันธมิตรเท่านั้นเอง

แต่รอยลิ่มแห่งความแตกแยกที่คุณสร้างขึ้นมันได้แยกรอยร้าวของคนในชาติออกไปอีก

ลูกชาวนาไทย

คนที่จะไม่ยอมให้ใครมาพรากเอาประชาธิปไตยออกไปจากเมืองไทยและจะสู้เพื่อประชาธิปไตยให้ถึงที่สุด

เวลาตี 3.05 น.

18 ตุลาคม 51

ปล.ใครอยากดูภาพเหล่านี้ ไปดูได้ืีที่

[url]http://www.newskythailand.com/board/index.php?PHPSESSID=149dabd9d007bb0d751c14fd9c306fbd&topic=2622.0[/url]

จาก thaifreenews