WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, September 1, 2009

ยิ่งลักษณ์โวย เอี่ยวคลิป ชั่งใจฟ้องร้อง

ที่มา ไทยรัฐ

Pic_30218

ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเอสซี ฯ 'ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร' ลั่น บริษัทฯ โดนกล่าวหาเอี่ยวคลิปเสียงนายกฯ ชั่งใจ จะฟ้องร้องหรือไม่ หลังทำเสียหายแง่ธุรกิจ ...

วันนี้ (1 ก.ย.) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอสซีแอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และน้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า กรณีที่มีการกล่าวหาว่า บริษัทเอสซีฯ เกี่ยวข้องกับการเผยแพร่คลิปเสียง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น ขอชี้แจงว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวกับบริษัท อยากขอให้แยกกัน เพราะบริษัททำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) จะเกิดความเสียหายในแง่ธุรกิจ รัฐบาลควรจะหาข้อมูลให้ครบก่อน ไม่ใช่มากล่าวหาบริษัทเอสซีฯ ทำให้บริษัทเสียหาย

น.ส.ยิ่งลักษณ์​ กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตาม บริษัทได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงประชาชน และผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ไปแล้ว นอกจากนี้อยากขอให้มีการตรวจสอบบริษัทอื่นด้วย ไม่ใช่พุ่งเป้ามาที่บริษัทเอสซีฯ แห่งเดียว ขณะนี้กำลังรอดูว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการอย่างไรต่อไป และได้ให้ฝ่ายกฎหมายพิจารณาว่าจะฟ้องร้องหรือไม่ เนื่องจากเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบเสียหายต่อบริษัท

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวด้วยว่า ได้เดินทางไปกับ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ นางเยาวเรศ ชินวัตร เพื่อไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ประเทศสวาซิแลนด์ และประเทศแอฟริกาใต้ โดยเพิ่งเดินทางกลับเมื่อวันที่ 31 ส.ค.