WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, April 25, 2010

ญาติร้องผู้ต้องหาคดีหมิ่นฯรายล่าสุดถูกซ้อม

ที่มา Thai E-News



ผู้ต้องหารายล่าสุด-นายธันย์วุฒิ ทวีวโรดมกุล ถูกจับกุมข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพเมื่อ 1 เมษายนที่ผ่านมา และเรื่องเงียบไป ล่าสุดญาติที่เข้าเยี่ยมแจ้งว่าเขาถูกผู้ต้องขังซ้อม


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
24 เมษายน 2553

หลังจากนายธันย์วุฒิ ทวีวโรดมกุล ถูกตำรวจจับกุมข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ โดยตำรวจระบุว่าเนื่องจากเปิดเว็บไซต์ WWW.NORPORCHORUSA.COM ข่าวคราวก็เงียบหายไป ล่าสุดผู้เข้าเยี่ยมเขาเปิดเผยว่านายธันย์วุฒิ หรือชื่อในอินเตอร์เน็ตคือred eagleถูกผู้ต้องขังด้วยกันซ้อม

ญาติของผู้ต้องหารายนี้ระบุว่า ธันย์วุฒิ ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำกลาง ได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่ แดน 8 แล้วเมื่อเช้าวันที่ 23 เมษายนนี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่คัดค้านการประกันตัว โดยญาติได้เข้าไปเยี่ยมแล้ว 2-3 ครั้ง ซึ่งครั้งหลังสุด ธันย์วุฒิยังมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสดี เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้ทยอยจับคนเสื้อแดงคราวละ 4-5 คน ที่เข้ามาร่วมชุมนุม ด้วยข้อหาต่างๆเป็นระยะๆ จึงทำให้ได้พอคลายความกังวลได้บ้าง

แต่เนื่องด้วยเพราะวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมานี้เป็นวันครบกำหนดการฝากขัง เขาจึงได้ถูกส่งตัวไปอยู่ยัง แดน 8 ตั้งแต่ตอนเช้า ญาติที่เข้าเยี่ยมเล่าว่า ได้ไปถึงที่เรือนจำกลางกับเพื่อนอีก 1 คน เวลาประมาณ บ่าย 2 โมง เมื่อได้เข้าเยี่ยมธันย์วุฒิ จึงพบว่า ทั้งหน้าตาที่บวม บูดเบี้ยว มีรอยเลือดอยู่ในบริเวณ ปาก และ รอยเขียวช้ำทั้งตัว จึงได้สอบถามว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น จึงได้ทราบจากปากของ ธันย์วุฒิว่า ตั้งแต่ถูกสั่งย้ายจาก แดน 1 มาที่ แดน 8 ตั้งแต่ตอนเช้าจนถึงขณะนี้ ได้ถูกชายฉกรรจ์ หลายนายรุมทำร้ายร่างกาย 3 ครั้งแล้ว โดยชายฉกรรจ์เหล่านี้เป็นผู้ต้องขังในเรือนจำ

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา พล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) พล.ต.ต.เกรียงศักดิ์ อรุณศรีโสภณ ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทาง เทคโนโลยี (ผบก.ปอท.) นำกำลังเข้าตรวจห้อง 803อรรถกานต์คอนโด ซอยวัดศรีบุญเรือง รามคำแหง 107 ถนนสุขาภิบาล 3 แขวงลาดพร้าว เขตบางกะปิ กทม. จับกุมนายธันย์วุฒิ ทวีวโรดมกุล อายุ 37 ปี ที่เปิดเว็บไซต์ WWW.NORPORCHORUSA.COM และ WWW.NORPORCHORUSA2.COM มีข้อความหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ และบางส่วนได้นำเผยแพร่ที่สถานีประชาชน PEOPLE CHANAL นำตัวไปสอบสวนที่ บก.ปอท.