WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, April 24, 2010

ทักษิณฉะรัฐบาล เลิกบิดเบือน ชี้โลกเข้าใจแดง

ที่มา ไทยรัฐ

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

"นพดล" ปัดข่าวนายใหญ่เป็นโรคร้ายเสียชีวิต ยันยังสบายดีอยู่ดูไบ แจงที่เงียบหายไปเพราะไม่อยากให้การต่อสู้ของประชาชนถูกบิดเบือนโดยรัฐบาล เชื่อปัญหาการเมืองไทยจบบนโต๊ะเจรจา..

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่าช่วงนี้อดีตนายกฯ เดินทางไปทำธุรกิจค่อนข้างบ่อย ล่าสุดได้ไปยังประเทศบรูไน ปาปัวนิวกินี และฟิจิ แต่ตอนนี้คาดว่าน่าจะกลับไปอยู่ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์แล้ว ส่วนกรณีที่มีข่าวลือว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นโรคร้ายจนเสียชีวิตนั้น ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ตนเพิ่งโทรศัพท์คุยกับท่าน ทราบว่ายังสบายดี ร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ

การที่อดีตนายกฯ เงียบหายไป ไม่ติดต่อมายังกลุ่มคนเสื้อแดง หรือแม้แต่ทวิตเตอร์ข้อความบนเว็บไซต์นั้น นายนพดล ระบุว่าเนื่องจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่อยากให้การเรียกร้องของประชาชนถูกบิดเบือนเพราะตัวท่าน แต่พอเงียบหายไปกระบวนการข่าวลือก็ออกมาอย่างต่อเนื่อง หาว่าเป็นโน่นเป็นนี่บ้าง ตายแล้วบ้าง แต่พอโฟนอินเข้ามาก็หาว่าปลุกเร้า ปลุกระดม จึงอยากขอวิงวอนผู้ไม่หวังดีให้เลิกปล่อยข่าวได้แล้ว

"เท่าที่ได้คุย พ.ต.ท.ทักษิณ ท่านยังเชื่อว่าบ้านเมืองจะมีทางออกที่ดี ปัญหาน่าจะจบลงด้วยการเจรจาระหว่าง นปช.คนเสื้อแดง และรัฐบาล แต่ยืนยันว่าท่านจะไม่เข้ามาเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น" นายนพดล กล่าว และว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ยังรู้สึกดีใจที่ประชาคมโลก และนานาชาติ เริ่มหันมาใส่ใจปัญหาของประเทศไทย และดีใจที่นานาชาติเข้าใจสถานการณ์ว่ามันไม่ใช่เรื่องของการก่อการร้าย กลุ่มคนเสื้อแดงต้องการเรียกร้องประชาธิปไตยเท่านั้น วันนี้รัฐบาลควรเลิกบิดเบือน ใส่ร้าย และเลิกปิดกั้นข่าวสารเสียที.