WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 12, 2010

เสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล!!

ที่มา บางกอกทูเดย์


๐ เลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉินได้เมื่อไร เมืองไทยก็จะสงบเมื่อนั้น?? หนังสือพิมพ์รายวัน บางกอกทูเดย์ ยืนหยัดกับความจริง ไม่อิงกระแส ในมือท่านฉบับนี้ ประจำวันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2553.... “กุหลาบพิษ” รายงานข่าวสังคม BANGKOK GOSSIP.....

๐ ถึงวันนี้ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ดวงตาเริ่มเห็นธรรม!! อันอำนาจที่ได้มาโดยวิธีที่ผ่านมา มันไม่จีรังยั่งยืน?? นิยายบู๊ชีวิต-เลือดท่วมจอ-น้ำตานองใบหน้า มีอนุสติสอนใจอยู่บทเดียวสำหรับ นายกฯ ฟันน้ำนม....เสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล!!......

๐ มาร์คจอมดื้อดึง จะเป็น “โคถึก” หรือ “ขุนพล” ต้องถามมหาอำมาตย์ที่เป็นคนเขียนสคริปต์ นิยายชีวิตน้ำเน่าเรื่องนี้กันเอาเอง?......

๐ “กุหลาบพิษ” ยินดีด้วย สำหรับการประชุม ครม.ในทำเนียบรัฐบาล แทน ราบ 11 รอ. อย่างน้อยก็จะพูดได้เต็มคำว่า...อันตัวกระผมนั้น มิได้เป็นผีไม่มีศาล!! (ตามที่คนไทยค่อนประเทศคิด).....

๐ เอาเถิด!! ผิดถูกชั่วดีอย่างไร จะมีอะไร “ซ่อนเงื่อน” สำหรับการ “แผนการปรองดองแห่งชาติ” ของ มาร์คอภิสิทธิ์ แต่ก็ต้องถือว่า เขาได้พยายามรู้จัก “ความถูกต้อง” และ แสวงหามันมาทันในนาทีเกือบจะสุดท้าย......๐ สำหรับ สุเทพ เทือกสุบรรณ จะเดินหน้าอย่างไรต่อไป คงไม่ต้องหารือ “ผู้ใหญ่แห่ง ศ.อ.ฉ.” อย่างไก่อู “สรรเสริญ แก้วกำเนิด”!! เพราะถึงนาทีนี้ ยี่เกคณะ “ศิษย์โหยหวล” กำลัง “เก็บฉาก” ร่ำลาแม่ยก!!.....

๐ แม้คำพูดต่อไปนี้อาจจะมีบางวรรค ต้องแปลไทยเป็นไทยบ้าง แต่ต้องเห็นใจ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ที่พูดอย่างคนเหลืออายุราชการแค่ 4 เดือนเศษพึงพูด?? การเรียกร้องให้ยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉินนั้น รองนายกฯ สุเทพ เทือกสุบรรณ ผอ.ศอฉ. เคยพูดไปชัดเจน!!......

๐ ชัดเจนประมาณว่า ศอฉ.มีความจำเป็นต้องคง พ.ร.ก.ฉุกเฉินไว้จนกว่าสถานการณ์จะเรียบร้อย เช่นการอำนวยความสะดวกของกลุ่มผู้ชุมนุม หรือ การเข้าเคลียร์พื้นที่ให้เรียบร้อย!! แปลว่า...งานนี้เป็นเรื่องของ “ฝ่ายการเมือง”?? (ทหารไม่เกี่ยว)....

๐ เข้าล็อค? การเมืองต้องแก้ด้วยการเมือง!!....“กุหลาบพิษ” หลับตานึกภาพ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ออก!! ทุกอย่างที่ ผบ.ทบ.คนนี้คิด เหมือนป้ายติดใน “เขตก่อสร้าง” คือคำว่า “SAFETY FIRST” ปลอดภัยไว้ก่อนพ่อสอนไว้??......

๐ อนิจจา!! ไปๆ มาๆ ทั้ง อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กับ สุเทพ เทือกสุบรรณ ก็คิดตรงกัน (อย่างปรองดอง?) การบาดเจ็บลัมตายมากมายในเหตุการณ์ “10 เมษายน 53” เป็นความผิดของ “กองกำลังไม่ทราบฝ่าย” !! น่าเศร้ากว่านั้น...คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ก็ทำได้แค่ร้อง แบ๊ะๆๆๆ ไม่ใช่แพะ แต่เป็นอะไรชนิดหนึ่งซึ่งน่าเวทนากว่า “ไอ้เคราแพะ”!!.....

๐ “กุหลาบพิษย์” ขอออกนอกวงการเมืองเรื่องวุ่นสักสองสามนาที?? สะดุ้ง 8 ตลบ เมื่อพบข่าว กทม.เริ่มดีเดย์ รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก เริ่มโครงการใน 15 พฤษภาคม ที่ สวนจตุจักร มีผู้ว่าฯ กทม. เป็นประธาน......

๐ ที่สะดุ้ง เหมือนคนขวัญอ่อน เพราะความเร่งรีบจนดันไปอ่านว่า...“กทม. เริ่มดีเดย์ รณรงค์ลดการใช้ถุงยางอนามัย” ขืนเป็นอย่างนั้น?? เลิกใช้ “คอนดอม” กันเมื่อไร ก็บัลลัยกันเมื่อนั้นประชาชนชาว”เอดส์” จะฟูเฟื่องรุ่งเรืองเต็มเมืองขึ้นมาอีกครั้ง??.....๐