WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 10, 2011

โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม สั่งสอนพรรคประชาธิปัตย์ ชอบส่งสมุนบริวารไประราน กล่าวร้าย

ที่มา thaifreenews

โดย namome

โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม สั่งสอนพรรคประชาธิปัตย์ ชอบส่งสมุนบริวารไประราน กล่าวร้าย ป้ายสีคนอื่นๆ ตามนิสัยสันดานของสมาชิกในพรรคนี้

โดยอินไซด์ ไทยแลนด์ณ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 22:07 น.



โดย โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม

“เหยียบย่ำความจริง” ในแบบนายกมาร์ค อภิสิทธิ์

เป็น เวลาหนึ่งอาทิตย์แล้วที่สำนักงานกฎหมายของผมได้ยื่นคำร้องของคนเสื้อแดงต่อ ศาลอาญาระหว่างประเทศ และปรากฏว่าไม่มีใครในรัฐบาลอ่าน หรือเข้าใจเนื้อหาเลย

วันนี้ วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ นายอรรถพร พลบุตร ส.ส. จากพรรคผู้นำรัฐบาล อย่างพรรคประชาธิปัตย์ของนายกรัฐมนตรีมาร์ค อภิสิทธิ์ ได้กล่าวหาผมโดยใช้ข้อกล่าวหาที่แปลกประหลาดและค่อนข้างรุนแรง ไม่เพียงแต่ใส่ร้ายป้ายสีว่าผมพยายามทำลายสถาบันกษัตริย์ โดยที่ไม่หลักฐานสักชิ้น แต่ยังกล่าวหาว่าผมสร้างหลักฐานเท็จกล่าวหาว่านายกมาร์ค อภิสิทธิ์ ถือสัญชาติอังกฤษ

ผมขออธิบายให้คุณอรรถพรเข้าใจว่า สำนักงานกฎหมายของผมไม่ได้ร่างพรบ.สัญชาติสหราชอาณาจักรปี พ.ศ.2491ซึ่งเป็นพรบ.ที่บังคับใช้ขณะนายกมาร์ค อภิสิทธิ์เกิดที่อังกฤษ ดังนั้นเขาจึงมีสัญชาติอังกฤษ และหากนายกมาร์ค อภิสิทธิ์สละสัญชาติอังกฤษแล้ว เหตุใดเขาจึงไม่แสดงหลักฐานง่ายๆเพื่อแสดงว่าข้ออ้างดังกล่าวของเราไม่เป็น จริง? ดูเหมือนว่า การที่คุณอรรถพรเต้นแร้งเต้นกาเป็นการแสดงออกของการไม่ยอมรับความจริงอย่าง น่าสังเวช
คำกล่าวหาว่า “เหยียบย่ำหัวใจคนไทย” ผมแนะนำให้คุณอรรถพรดูการกระทำของพรรคตนเองและการทำลายเจตนารมณ์ประชาธิปไตย ของคนไทยอย่างต่อเนื่องของพรรคประชาธิปัตย์ คุณอรรถพรและพรรคประชาธิปัตย์ของนายกมาร์ค อภิสิทธิ์เลือกที่จะใช้พลซุ่มยิงสังหารประชาชนตนเองมากกว่าจัดการเลือกตั้ง และเลือกที่จะทรมาน คุมขัง และทำร้ายประชาชนตนเองแทนที่จะให้สิทธิ์เลือกตั้งรัฐบาลแก่พวกเขา รวมถึงเลือกที่จะเซ็นเซอร์สื่อครั้งใหญ่และใช้กฎหมายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ เป็น เครื่องมือทางการเมืองแทนที่จะให้เสรีภาพในการแลกเปลี่ยนข้อมูลและพูดคุยถก เถียง

และแน่นอนว่า หัวใจและศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของคนไทยถูกเหยียบย่ำ โดยรัฐบาลที่ควรจะปกป้องและเป็นตัวแทนของพวกเขา

http://www.facebook.com/home.php#!/note.php?note_id=200704919943026&id=100001433662300