WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 16, 2011

ยิงดับขาใหญ่ "กบ วัดราช" ตร.มาระงับเหตุถูกตื้บน่วม

ที่มา ข่าวสด


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 16 พ.ย. พ.ต.ท. เอนก เมืองสมบัติ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.บางกอกใหญ่ รับแจ้งเหตุมีคนถึงยิงเสียชีวิต ภายในซอยเพชรเกษม 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช ร.พ.ศิริราช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพนายศิวะวุธ วนะรุจิ หรือ กบ วัดราชฯ (วัดราชสิทธาราม) อายุ 30 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ปากซอย ตรงข้ามทางเข้าโรงเรียนชัยพิทยพัฒน์ มูลนิธิชัยพัฒนา (จารุวัฒนุกูล ท่าพระ) มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณศีรษะ กระสุนฝังใน

ในที่เกิดเหตุยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ต.วสุ สถิระวิทย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าพระ อยู่ในชุดเสื้อคอกลมสีขาว ที่อกเสื้อสกรีนคำว่า “ตำรวจ” ถูกทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอม มีพลเมืองดีช่วยกันนำตัวส่ง รพ.ธนบุรี 1

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนจำนวนกว่า 10 คน กำลังเดินอยู่ในซอย ต่อมามีรถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนขับเข้ามาในซอย และคนซ้อนท้ายลงจากรถชักปืนออกมาจ่อยิงผู้ตายเสียชีวิตและขับหลบหนีไป ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันนั้นต่างพากันวิ่งหลบหนีไปคนละทาง

จากนั้น ด.ต.วสุ ซึ่งมีบ้านอยู่ภายในซอยใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนจึงรีบคว้าปืนออกมาดู เพื่อที่จะระงับเหตุ กลับถูกกลุ่มเพื่อนคนตายเข้าใจผิดคิดว่าเป็นมือปืนที่ยิงผู้ตายจึงรุมทำร้าย ร่างกายจนบาดเจ็บ

พ.ต.ท.เอนก กล่าวว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ใกล้กับซอยที่เกิดเหตุและเป็นขาใหญ่ย่านวัดราชฯ ซึ่งน่าจะมีเรื่องกับมือปืนมาก่อน ระหว่างที่ผู้ตายกับเพื่อนกำลังเดินมานั้นคาดว่าคนร้ายคงขี่มอเตอร์ไซค์ตาม มาเห็นพอดีจึงยิงทันที

ส่วนเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกทำร้ายนั้นเชื่อว่าเพื่อนของผู้ตายคง พาลและโมโหที่เพื่อนถูกยิง จึงเข้ามาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะเรียกพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบ สวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป