WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 6, 2008

สมัครเตรียมนำครม.ถวายสัตย์ฯวันนี้

นายกรัฐมนตรี เตรียมเข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อรับสนองพระบรมราชโองการแต่งตั้งครม.วันนี้ พร้อมนำครม.เข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณต่อไป

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี เตรียมเข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภายหลังทรงพระราชทานพระบรมราชวโรกาส ให้เข้าเฝ้าเพื่อรับพระราชทานประกาศพระบรมราชโองการแต่งตั้งคณะรัฐมนตรี ณ พระตำหนักจิตรลดารโหฐานต่อจากนั้นจึงจะนำคณะรัฐมนตรีทั้งคณะจำนวน 35 คน เข้าเฝ้าคำปฏิญาณก่อนทำหน้าที่ในวันนี้เวลาประมาณ 16.30 น. ภายหลังจากที่ นายสุรชัย ภู่ประเสริฐ เลขาธิการคณะรัฐมนตรีได้นำรายชื่อคณะรัฐมนตรีขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมเพื่อทรงลงพระปรมาภิไธยแล้วเมื่อวานที่ผ่านมา นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังได้นัดหมายคณะรัฐมนตรีร่วมถ่ายภาพหมู่ที่สนามหญ้าตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาลในเวลาประมาณ 15.00 น. ด้วย

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของพรรคชาติไทย วันนี้ ว่าที่รัฐมนตรีทั้ง 5 ของพรรค ซึ่งประกอบด้วย พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ว่าที่รองนายกฯนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ว่าที่รัฐมนตรีฯเกษตรและสหกรณ์ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ว่าที่รัฐมนตรีฯท่องเที่ยวและกีฬา นายสมพัฒน์แก้ววิจิตร ว่าที่รัฐมนตรีช่วยฯเกษตรและสหกรณ์ และนายอนุรักษ์ จุรีมาศ ว่าที่รัฐมนตรีช่วยฯคมนาคม จะเข้ามารวมตัวกัน ณ ที่ทำการพรรค เพื่อเตรียมพร้อมรอเลขาธิการนายกฯ นำรายชื่อคณะรัฐมนตรี ขึ้นทูลเกล้าฯ เพื่อทรงลงพระปรมาภิไธย และหลังจากโปรดเกล้าฯแต่งตั้งแล้ว จะเดินทางรวมกับรัฐมนตรีทั้งหมดที่ทำเนียบฯ และเดินทางเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณเข้ารับตำแหน่ง ในเวลา 16.30 น.