WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, February 8, 2008

หมอเลี้ยบหนุนทักษิณกลับไทยเร็วเชื่อม็อบไม่ป่วน

รองนายกฯและ รมว.คลังหนุน'ทักษิณ' เดินทางกลับมาต่อสู้คดีเร็วขึ้น ขณะที่หน่วยงานความมั่นคงก็ต้องเข้าไปดูแลความแลความปลอดภัยในฐานะคนไทยคนหนึ่ง

น.พ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ปฏิเสธไม่ทราบกระแสข่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะกลับประเทศเร็วขึ้นแต่เห็นว่าเป็นเรื่องดีที่จะกลับมาต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมและเป็นไปตามดุลพินิจของศาล โดยเห็นว่าไม่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งรัฐบาล พร้อมเชื่อว่ากรณีที่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ระบุว่าจะออกมาเคลื่อนไหวนั้นคงไม่สร้างปัญหาหรือความไม่สงบเรียบร้อยในบ้านเมือง พร้อมเห็นว่าหน่วยงานรักษาความปลอดภัยต้องดูแลสร้างความมั่นใจในฐานะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นประชาชนคนไทยคนหนึ่ง

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังยังพร้อมที่จะพูดคุยกับหน่วยงานภาคเอกชนถึงปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญโดยเฉพาะด้านการเงินและการคลังพร้อมต้องติตามข่าวสารสื่อมวลชนอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ( ครม. ) นัดแรก น.พ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกฯและรัฐมนตรีฯคลัง เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำทำเนียบฯแล้ว ขณะที่ รัฐมนตรีที่เดินทางมาถึงแล้ว อาทิ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกฯและรัฐมนตรีฯศึกษาธิการ รวมถึง นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯดูแลด้านกฎหมาย โดยได้ให้สัมภาษณ์
ว่ายังไม่ทราบข่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะกลับเข้าประเทศก่อนกำหนด โดยเห็นว่าเป็นสิ่งที่ทำได้และไม่เกี่ยวข้องกับรัฐบาล ส่วนการประชุม ครม. วันนี้เป็นเรื่องลับ ซึ่งการนำเสนอกฎหมายที่ค้างเข้าสู่ที่ประชุมสภานั้น จะให้รัฐมนตรีดูแลกันเองและตอบกลับภายในวันที่ 21 มี.ค. เพราะถือเป็นเรื่องเร่งด่วน

นอกจากนี้ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี จะมีการแจ้งข้อปฏิบัติตามรัฐธรรมนูญ ปี 2550 โดยเฉพาะกฎหมาย พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลและส่วนรวม ที่ถือเป็นเรื่องร้ายแรง