WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, April 7, 2008

'​ไมกาห์​-​เอลลา​โน​-​เปตรอฟ​'​นำ​ทัพแมนฯ​ ​ซิตี้​เยือนไทยพ​.​ค​.​น


แมนฯ​ ​ซิตี้​ ​ขน​ผู้​เล่นชุด​ใหญ่​มา​เยือนเต็มสูบ​ “​ไมกาห์​-​เอลลา​โน​-​เปตรอฟ​” ​นำ​ทัพ​ ​นัดดวลแข้ง​ “​ทีมชาติ​ไทย​” ​ก่อนวางโปรแกรมเที่ยวพักผ่อนชายทะ​เล

"ปลาบู่​” ​รัศมี​ ​พัดเปรม​ ​ผู้​จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์​ ​บริษัท​ ​ฮาวคัมเอ็นเตอร์​เทนเมนต์​ ​จำ​กัด​ ​ซึ่ง​มี​ ​นายพานทองแท้​ ​ชินวัตร​ ​เป็น​ประธานฯ​ ​เผยว่า​ ​ได้​รับการยืนยันอย่าง​เป็น​ทางการ​แล้ว​ใน​ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้​ ​นักเตะพลพรรค​ “​เรือใบสีฟ้า​” ​แมนเชสเตอร์​ ​ซิตี้​ ​ทีม​ใน​พรี​เมียร์ลีกของอังกฤษ​

​ซึ่ง​มี​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ชินวัตร​ ​อดีตนายกรัฐมนตรี​ ​เป็น​ประธานสโมสร​ ​จะ​เดินทางมา​แข่งขันแมตช์พิ​เศษ​กับ​นักเตะทีมชาติ​ไทย​ ​ส่วน​วันเวลาที่​แน่นอน​นั้น​ยัง​ไม่​กำ​หนดอย่างแน่ชัด​ ​ต้อง​พิจารณา​ความ​สะดวก​ ​และ​ความ​เหมาะสมอีกครั้ง​

​สำ​หรับกำ​หนดการเบื้องต้นของมา​ไทยนำ​ทัพ​โดย​ ​สเวน​ ​ยอแรน​ ​อิริคสัน​ ​กุนซือคนเก่ง​ ​พร้อม​ด้วย​นักเตะชุด​ใหญ่​ ​อาทิ​ ​ไมกาห์​ ​ริชาร์ดส์​, ​เอลลา​โน​, ​มาร์ติน​ ​เปตรอฟ​, ​ริชาร์ด​ ​ดันน์​, ​โจ​ ​ฮาร์ท​, ​ซุน​ ​จี​ ​ไห​, ​สตี​เฟน​ ​ไอร์​แลนด์​, ​ดาริอุส​ ​วาสเซลล์​, ​เบนจานี​ ​เอมวารูวารี​, ​โจวานนี​ ​และ​มีกำ​หนด​อยู่​เมืองไทยประมาณ​ 7 ​วัน​ ​โดย​นอก​จาก​จะ​มาดวลแข้งนัดพิ​เศษ​กับ​ทีมชาติ​ไทย​แล้ว​ ​โปรแกรม​ส่วน​ใหญ่​จะ​เป็น​ใน​ลักษณะพักผ่อน​ ​โดย​มี​แผน​จะ​เดินทางไปท่องเที่ยวชายทะ​เลไทย​ด้วย​ ​ซึ่ง​ตอนนี้​อยู่​ระหว่างเลือกสถานที่ว่า​จะ​เป็น​ที่​ใด