WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 10, 2008

กกต. ยังไม่สรุปผลการพิจารณากรณีนายกฯ จัดรายการชิมไปบ่นไปวันนี้

กรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ด้านกิจการพรรคการเมือง ระบุ กกต.ยังไม่สรุปผลการพิจารณากรณีนายกรัฐมนตรีจัดรายการชิมไปบ่นไปวันนี้ เพราะต้องรอหลักฐานเพิ่มเติมจากบริษัทเฟช มีเดีย จำกัด ขณะที่การถือหุ้นเกินร้อยละ 5 ของภรรยานายไชยา สะสมทรัพย์ จะได้ข้อสรุปภายในวันนี้

นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ด้านกิจการพรรคการเมือง กล่าวว่า วันนี้ ที่ประชุม กกต.จะมีการพิจารณา กรณีที่นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี จัดรายการชิมไปบ่นไป โดยจะเป็นการหารือในข้อกฎหมายว่า หาก กกต.ยื่นเรื่องไปยังศาลรัฐธรรมนูญจะเป็นการซ้ำซ้อน กับสมาชิกวุฒิสภาที่ยื่นเรื่องไปศาลรัฐธรรมนูญแล้วหรือไม่ ขณะที่คณะอนุกรรมการที่พิจารณาเรื่องดังกล่าว ก็ได้ขอเลื่อนการส่งมติอนุกรรมการออกไปก่อน

ดังนั้นคิดว่าเรื่องดังกล่าวคงยังไม่ได้ข้อสรุปวันนี้ ซึ่งยืนยันว่าการเลื่อนพิจารณาออกไป ไม่ใช่เป็นการยื้อเวลา เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่จะต้องมีหลักฐานชัดเจน โดยเฉพาะหลักฐานจากบริษัทเฟช มีเดีย จำกัด เกี่ยวกับการถือหุ้นในบริษัทดังกล่าว หรือมีตำแหน่งใดในบริษัท แต่หากที่ประชุมเห็นว่าไม่จำเป็นต้องส่งเรื่องไปยังศาลรัฐธรรมนูญ เพราะจะเป็นการซ้ำซ้อนกับเรื่องของวุฒิสภา ทุกอย่างก็จะยุติ

ส่วนกรณีที่นายไชยา สะสมทรัพย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ไม่แจ้งบัญชีทรัพย์สิน กรณีที่ภรรยาถือหุ้น
ในบริษัทเอกชนเกินร้อยละ 5 ทำให้ขาดคุณสมบัติการเป็นรัฐมนตรีหรือไม่ จะมีการพิจารณาในวันนี้เช่นกัน และคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในวันนี้ อนุกรรมการที่พิจารณาเรื่องนี้ ได้ส่งมติมายังที่ประชุมใหญ่ กกต.แล้ว