WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 23, 2008

รมว.ไอซีที กร้าว! สั่งทีโอที เตือนพนง.หลังโชว์พฤติกรรมป่าเถื่อน ‘จำลอง’ปัดสั่งไล่นายกฯ

‘มั่น’สั่งทีโอทีเตือนพนักงานหลงผิดสบคบม็อบพันธมารปิดล้อม-ขว้างขวดน้ำใส่นายกฯ ระบุเป็นพฤติกรรมที่ไม่ใช่ประชาธิปไตย เผยกราบขอโทษ‘สมชาย’แล้วโดยเจ้าตัวไม่ถือโทษโกรธใคร

วันที่(23 ต.ค. ) นายมั่น พัธโนทัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) กล่าวถึงกรณีการปิดล้อมของพนักงานทีโอทีร่วมกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เพื่อไม่ให้นายสมชาย วงค์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีออกจากทีโอทีได้ ว่า ตนได้ไปกราบขอโทษนายกฯแล้วสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งนายสมชายตอบกลับมาว่าไม่ได้โกรธหรือถือโทษใคร โดยกำชับว่าไม่ต้องไปเอาผิดกับใครแล้ว

นายมั่น กล่าวด้วยว่า ตนในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที ได้ประสานไปยังกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ให้ไปตักเตือนพนักงานทีโอทีที่ได้เข้าไปร่วมกลุ่มพันธมิตรฯ เพราะการแสดงออกแบบนี้ แม้ประเทศจะเป็นประชาธิปไตย แต่ก็ไม่ควร เพราะเป็นการแสดงออกด้วยการรุมล้อมหรือขว้างปาสิ่งของ นอกจากนี้ จากการสอบถามได้รับการยืนยันว่า ผู้ที่กระทำการดังกล่าวไม่ใช่พนักงานทีโอทีทั้งหมด เพราะมีบางส่วนที่เป็นพันธมิตรฯเข้าไปร่วมด้วย

ส่วนที่มีข่าวว่าผู้ชุมนุมบางส่วนพยายามดึงอาวุธของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายมั่น กล่าวว่า ไม่เห็น แต่ได้ยินข่าวมาเหมือนกัน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่า มีบุคคลบางกลุ่มแฝงตัวเข้ามาในกลุ่มพันธมิตรฯ เพื่อทำความรุนแรง เรื่องนี้ตนให้ทางกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ทีโอทีตรวจสอบแล้ว

‘จำลอง’อ้าง พันธมิตรฯ ยึดสันติวิธี ปัด แกนนำเป็นผู้สั่งการ

ขณะที่พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อปนะชาธิปไตย กล่าวถึงกรณีที่มีกลุ่มบุคคลหรือมือตบไล่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี ที่บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อวานที่ผ่านมาว่า พันธมิตรยยืนยันใช้สันติวิธีไม่มีนโยบายขว้างปาสิ่งของ และแกนนำพันธมิตรไม่มีสิทธิ์สั่งการให้ใครมาชุมนุมหรือเลิกชุมนุมได้ แต่ทุกคนมารวมตัวกันในเจตนารมณ์เดียวกัน คือ รัฐบาลต้องยุติการเดินหน้าแก้ไขรัฐธรรมนูญและรัฐบาลต้องลาออก