WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 8, 2008

'สมัคร'เผยไม่ตอบโต้รู้ดีพันธมารฯทราม








รายการความจริงวันนี้ประจำวันที่ 7 พฤศจิกายน 2551 ออกอากาศทางช่องNBTนายวีระ มุสิกพงศ์ พิธีกรรายการกล่าว่าวันนี้นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ส่งจดหมายผ่านFAXจากประเทศสหรัฐอเมริกามายังรายการ บรรยายความรู้สึกหลังจากที่ตนได้ประสบพบเจอกับกลุ่มพันธมิตรฯวานนี้ ใจความมีอยู่ว่ากรณีที่มีกลุ่มพันมิตรฯ มาด่าทอว่าตนเป็นคนขายชาติ แล้วยังชูป้ายที่มีข้อความว่า"เวรกรรม ไม่ต้องรอชาติหน้า"ตั้งแต่ตนลงจากเครื่อง แต่ตนก็ไม่ได้แสดงท่าทีโต้ตอบแต่อย่างใด ตนอย่างบอกกับประชาชนชาวไทยว่าให้รับรู้ว่า ตนไม่เคยเคยคิดเรื่องที่จะนำชาติบ้านเมืองไปขายให้ใคร ตรงกันข้ามตนทำงานรับใช้บ้านเมืองและกอบกู้วิกฤษที่เกิดขึ้นภายในประเทศอย่างหนักเป็นเวลาปีกว่า ตนก็เป็นประชาชนคนหนึ่งที่มีความจงรักภักต่อประเทศชาติและสถาบันพระมหากษัตรย์เหมือนกับประชาชนทั่วไป ที่เขียนจดหมายมาในวันนี้ก็เพื่อจะบอกกับประชาชนที่รู้จักตนเป็นอย่างดีว่า เหตุใดตนจะต้องมาถูกคนกลุ่มนี้แสดงกริยาก้าวร้าวใส่ตนเช่นนี้ ทั้งที่ตนมาเพื่อรักษาอาการเจ็บป่วย แต่กลับมาซ้ำเติมและด่าว่าเหมือนตนเป็นคนเลวทรามต่ำช้า การกระทำเช่นนี้ถือว่าเป็นการหวังทำลายและบั่นทอนความสามัคคีของคนในชาติ เป็นที่น่าสลดใจอย่างที่สุด

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แขกรับเชิญร่วมรายการยังกล่าวอีกว่ากลุ่มพันธมิตรกลุ่มนี้เปิดรับข่าวเพียงด้านเดียว และทำตามแกนนำเพื่อต้องการสร้างความแตกแยกทำลายความสามัคคีของประชาชนภายในประเทศ ถือว่าไร้ศีลธรรม ไร้จิตรสำนึก ไม่มีซึ่งมนุษย์ธรรม

ขณะที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯออกมาแสดงความสะใจต่อการการทำที่เกิดขึ้น นายวีระกล่าวว่าการย้ำยีเกียรติคนนั่นคนนี้ไปทั่ว แสดงพฤติกรรมอันเลวทรามต่ำช้าไม่หยุดหย่อน ยังปราศรัยกล่าวหาวันงานความจริงวันนี้สัญจรครั้งที่ 2 ว่ามีการแสดงละคร โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ตนกำลังกล่าวอ้างว่ามันไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย ไม่ทราบว่าเป็นเพราะวิกลจริตที่เกิดภายในจิตใจของนายสนธิหรือป่าว

อย่างไรก็ตามคงไม่มีใครนอกจากประชาชนที่ได้ไปร่วมในงานความจริงวันนี้สัญจรครั้งที่ 2 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่จะรับรู้ถึงข้อเท็จจริงทั้งหมดเป็นอย่างดี การแสดงท่าทีของกลุ่มพันธมิตรฯโดยอ้างว่าพวกตนเท่านั้นจะสามารถกอบกู้ประเทศชาติได้ แต่สิ่งที่กระทำอยู่ทุกวันนี้มันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่ากอบกู้หรือบ่อนทำลาย