WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 19, 2011

‘โรเบิร์ต’เยี่ยมแดงอุดรฯ สุดทนปชป.ใส่ร้าย‘ทักษิณ’เป็นปีศาจ

ที่มา ข่าวสด


เมื่อวันที่ 19 ต.ค. นายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ทนายความส่วนตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายคารม พลพรกลาง ทนายความ พร้อมทีมงานทนายความพรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ จ.อุดรธานี เพื่อเข้าเยี่ยม 2 ผู้ถูกคุมขังที่เรือนจำกลางอุดรธานี ประกอบด้วย นายประสิทธิ วิชัยรัตน์ หรือดีเจ จ.ใจเดียว และนายจักรพงษ์ แสนคำ หรือดีเจ ก้อง ทั้งสองเป็นนักจัดรายการวิทยุสถานีวิทยุชุมชนคนรักอุดร ที่กำลังจะพ้นโทษในวันที่ 31 ต.ค. นี้

นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานมชมรมคนรักอุดร นางอาภรณ์ สาราคำ ส.ส.สุรทิน พิมานเมฆินทร์ และคนเสื้อแดงจำนวนกว่า 200 คนไปรอบรับที่หน้าเรือนจำกลางอุดรธานี ทีมงานของนายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ใช้เวลาเยี่ยมผู้ต้องขังและสอบถามข้อมูลประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นจึงเดินทางพบกับคนเสื้อแดงที่เป็นผู้ต้องหาในคดีต่างๆ และแวะเยี่ยมทักทายกับผู้บริหารสถานีวิยุของคนเสื้อแดง ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี

นายโรเบิร์ต พร้อมทีมงานยังได้เดินทางมาที่คลื่น 97.5 สถานีวิทยุชมรมคนรักอุดร บ้านหนองลีหู ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี และกล่าวว่า การเดินทางมาในครั้งนี้เพื่อ หาแนวทางการช่วยเหลือและจะดำเนินการโดยให้ทนายทั้งหมดมารวมตัวกัน เพื่อแบ่งปันหลักฐานแล้วจะคุยกับรัฐบาลว่าจะให้ความยุติธรรมกับเขาอย่างไร จะต้องเดินหน้าอย่างไม่หยุดที่จะนำผู้สั่งสังหารคนมาลงโทษให้ได้

นายโรเบิร์ต กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ คือ เพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง มีช่วงหนึ่งที่ได้ฟังคำพูดของพรรคประชาธิปัตย์แล้วทำให้ได้รู้ว่ามีการใส่ร้ายและกล่าวหาให้พ.ต.ท.ทักษิณเป็นปีศาจร้าย หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นในประเทศไทย ก็จะมีการโทษว่าเป็นเพราะทักษิณ หากนายอภิสิทธิ์หกล้ม พวกเขาก็จะโทษว่าเป็นเพราะทักษิณ หากนายสุเทพปวดหัว ก็จะถูกใส่ร้ายว่าเป็นเพราะทักษิณอีก