WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, February 17, 2008

'เจ๊เป้า' ใจเสียกระแสยุบ'มฌ.' มาแรง

นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน เลขาธิการพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวว่า ตนยังไม่เห็นหนังสือ จากคณะกรรมการสืบสวนกรณียุบพรรคมัชฌิมาธิปไตย ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ที่เรียกให้ไปชี้แจงในวันที่ 18 ก.พ.นี้ แต่ทราบข่าวจากสื่อมวลชน โดยพรรคจะมอบหมายให้พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย รักษาการรอง หัวหน้า พรรค ไปเป็นผู้ชี้แจง ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าสมาชิกพรรครู้สึกกังวลและหวั่นไหว ต่อข่าวที่ว่าพรรคจะถูกยุบ และให้ฝ่ายกฎหมายเตรียมพร้อมชี้แจงเรื่องนี้

และข่าวที่มุ่งประเด็นการยุบพรรคมาที่พรรคมัชฌิมาธิปไตยมากที่สุด ทำให้รู้สึกใจเสียไปกันใหญ่ ซึ่งขณะนี้ ตนยังไม่ทราบว่าพรรคมีความผิดอะไรในกรณีของนายสุนทร วิลาวัลย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ปราจีนบุรี พรรคมัชฌิมาธิปไตย เพราะเป็นการกระทำในเขตเลือกตั้งพรรค ไม่น่าจะเกี่ยวอะไรด้วย

เลขาธิการพรรคมัชฌิมาธิปไตย ยังกล่าวถึงการลาออกของนายประมวล เลี่ยวไพรัตน์ และสมาชิกพรรค ว่า ต้องขอขอบคุณในเหตุผลการลาออกที่ต้องการเห็นพรรคดำเนินการต่อไปได้ แต่อยากขอร้องสมาชิกพรรคที่ลาออก ว่าอย่าให้ข่าวหรือสร้างกระแสที่เป็นการทำร้ายกันเอง ทั้งนี้ พรรคจะมีการประชุมเพื่อเลือกหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค ในวันที่ 24 ก.พ.นี้