WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 20, 2008

ครม.มีวาระแต่งตั้งรองโฆษก-เลขานุการ-ที่ปรึกษารมต.

นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุม ครม. หารือแต่งตั้งเลขานุการและที่ปรึกษารัฐมนตรี ก่อนชี้แจงข้อซักถามต่อที่ประชุมรัฐสภา

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี เตรียมเป็นประธานการประชุม ครม. ซึ่งจะมีวาระสำคัญในการหารือถึงการแต่งตั้งผู้ดำรงตำแหน่งเลขานุการและที่ปรึกษารัฐมนตรี ซึ่งคณะกรรมการกฤษฎีกาได้ตีความว่าผู้ดำรงตำแหน่ง ส.ส.สามารถดำรงตำแหน่งดังกล่าวได้ แต่นายกรัฐมนตรียืนยันไม่กล้าเปลี่ยนรายชื่อให้ ส.ส.มาดำรงตำแหน่ง

อย่างไรก็ตามหลังจากการเสร็จสิ้นการประชุม ครม. นายกรัฐมนตรีจะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนประจำสัปดาห์ก่อนที่ท้ายสุดจะเข้าร่วมในการประชุมอภิปรายนโยบายรัฐบาลในวันสุดท้ายเพื่อชี้แจงในกรณีที่สมาชิกอภิปรายพาดพิงถึงนโยบายของรัฐบาลก่อนจะแถลงสรุปปิดการประชุม

ทั้งนี้การประชุมรัฐสภาเพื่อแถลงนโยบายของรัฐบาลภายใต้การนำของ นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี วันที่ 3 วันนี้ต้องติดตามว่า ครม.จะให้ความสำคัญหรือไม่ หลังจากที่มีการอภิปรายนโยบายเศรษฐกิจการศึกษาและปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้วานนี้มีรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการอภิปรายนโยบายของฝ่ายค้านเท่าที่ควรโดยการอภิปรายนโยบายของรัฐบาลวานนี้มีการเปิดเผยข้อมูลการวิ่งเต้นถึงคณะกรรมการบริหารหรือบอร์ดของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ที่มี นายมั่น พัธโนทัย เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวง

ทั้งนี้ นายมั่น ก็ออกมายอมรับว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวจริงสำหรับการอภิปรายนโยบายรัฐบาลวานนี้ฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาลน่าจะเปิดเผยข้อมูลที่ใช้ในการอภิปรายวันสุดท้ายอย่างเข้มข้น สำหรับบรรยากาศโดยทั่วไปขณะนี้มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่จากเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐสภาเพื่อป้องกันเหตุร้ายโดยไม่ปรากฏเหตุการณ์ผิดปกติและขณะนี้มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) บางส่วนเริ่มทยอยเดินทางเข้ามาแล้ว