WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, September 14, 2009

แดงปักษ์ใต้บุกเหยียบถิ่นนายหัวชวน ไม่โดนป่วนเหมือนตอนเบิร์ธเดย์เปรม แดงUSAชุมนุมคึกคัก

ที่มา Thai E-News


เสื้อแดงปักษ์ใต้บุกบ้านนายชวน-เสื้อแดง14จังหวัดปักษ์ใต้จัดประชุมใหญ่ที่จังหวัดตรังวันนี้ โดยไม่มีเหตุรุนแรงถูกพันธมิตรยกพวกหมาหมู่มารังควานเหมือนเมื่อคราวจัดไว้อาลัยวันเกิดเปรมที่สงขลาแต่อย่างใด

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
13 กันยายน 2552


คุณอินทรีแดง รายงานจากพื้นที่ว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันที่ 13 ก.ย. ที่จังหวัดตรัง ได้มีการนัดหมายรวมตัวระดับแกนนำของสมาพันธ์ประชาธิปไตยภาคมต้ โดยอดีต ส.ส.ภาคใต้ นายจิรายุส เนาวเกตุ โดยมีสมาชิกจากกลุ่มต่างๆ อาทิ กลุ่มสงขลา 52 เป็นต้นมาร่วมประชุมตลอดจนพื้นที่ใกล้เคียงเช่น รัตภูมิ หาดใหญ่ เพื่อหารือในหัวข้อเรื่อง การทำโลโก้ประจำสมาพันธ์ การเปิดอบรมแกนนำ โรงเรียน นปช. และได้หารือเรื่องการรวมตัวกันออกเดินทางไปร่วมชุมนุมใหญ่ในวันที่ 19 ก.ย. นี้ด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างกันเองหลังจากพักเที่ยงรับประทานอาหารแล้ว ได้ประชุมต่ออีกประมาณ 2 ชั่วโมง จึงปิดการประชุมโดยไม่ปรากฏมีกลุ่ม พธม.มาป่วนแต่อย่างใด

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา สมาพันธ์ประชาธิปไตยภาคใต้ จัดประชุมขึ้นที่สงขลาโดยสงบ ในโอกาสวันเกิดของพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ซึ่งมีกำเนิดที่สงขลา ปรากฎว่าถูกกลุ่มพันธมิตรยกพวกมารังควานและเรียกตำรวจมาข่มขู่ให้ยกเลิกการประชุม





ลูกป๋าหรือลูกหมา?- 2 ภาพบน กลุ่มพันธมิตรบุกเข้าค้นที่ทำการเสื้อแดงสงขลา ที่เสื้อแดง14จังหวัดปักษ์ใต้กำลังทำกิจกรรมยืนไว้อาลัยอย่างสงบให้หัวหน้าอำมาตย์(ภาพล่างสุด) และใช้กำลังตำรวจตรวจค้น พร้อมคุกคามให้ยุติกิจกรรม เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา อันตรงกับวันเกิดพล.อ.เปรม

แดงอเมริกาชุมนุมLAคึกสมทบเงินช่วยดาตอร์ปิโดไม่ให้โดดเดี่ยว


วันเดียวกัน คุณakausa เสื้อแดงไทยในอเมริกา เขียนกระทู้ในเวบบอร์ดประชาไท
ว่า ในวันนี้ไปงานเสื้อแดงในแอลเอมา….มีคุณพงศ์เทพ เทพกาญจนา มาปราศัย…พร้อมด้วยคุณวิชิต ปลั่งศรีสกุล ที่ปรึกษากฎหมายคุณทักษิณ ชินวัตร และ พ.ต.ท. สมชาย เพศประเสริฐ ส.ส. เมืองย่าโม งานนี้ถ่ายทอดสดไปทั่วโลกโดย นปช. ยูเอสเอ

เสื้อแดงกว่า 350 ชีวิตไทยในอเมริกามาร่วมฟังการปราศัย เห็นแล้วก็รู้สึกว่าเสื้อแดงในแอลเอแข็งแรงมาก งานนี้อาหารเครื่องดื่มฟรี เจ้าของร้านอาหารหลายแห่งนำอาหารมาเลี้ยง นำมาไกลจากซานดิอาโกก็มี ก็เป็นที่น่าชื่นใจ ที่เห็นคนไทยมากหลายที่นี่ยังห่วงบ้านห่วงเมืองอยู่ รวมทั้งตัวผมเองด้วย

มีหลายคนเข้ามาคุยกับผมถึงเรื่องราวของบ้านเมืองเรา แต่ผมจะเขียนเล่าไม่ได้….เดี๋ยวโดน….งานนี้ก็มีการรับบริจาคให้กับคุณดา ตอร์ปิโดด้วย แต่ผมไม่ทราบว่าได้เท่าไหร่ เพราะผมกลับก่อนงานเลิก เมื่อทราบจำนวนที่แน่นอนแล้ว ผมจะมาแจ้งให้ทราบอีกที…ก็อยากจะบอกให้คุณดาทราบว่า…

เสื้อแดงในแอลเอ ไม่ทอดทิ้งคุณ……You are not alone…!!!