WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, May 7, 2010

ด่านอรหันต์

ที่มา บางกอกทูเดย์


เก๋ไก๋ชไมพร..ซะไม่มีแทนที่ นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะประกาศ วันที่ “ยุบสภา”อย่างชัดเจนไปซะก็หมดเรื่อง..แต่.. “มาร์ค” กลับเจาะจง “วันเลือกตั้ง”แบบฟันธงไปเลยให้ ฮือฮาเล่นจริงๆ แล้วเรื่อง กำหนดวันเลือกตั้ง มันจะต้องเป็นหน้าที่ของ กกต. กับ “รัฐบาล” มาหารือร่วมกัน หลังจากที่มีการ “ยุบสภา” ไปแล้ว

เพราะ“กกต.”จะต้องรับรู้ความพร้อมของตัวเอง..และ งบประมาณในการเลือกตั้งว่ามากน้อยขนาดไหน? ซึ่ง สมควรที่จะเหมาะสมกับวันใด? ในกรอบของเวลา คือ 45 วัน หรือ ไม่เกิน สองเดือนเออ..แปลกโว้ย!!นี่ “อภิสิทธิ์” จะ “ยุบสภา” หรือ “ยุบ กกต.” กันแน่วะเนี่ย!!เอาละ!..จะยังไงก็แล้วแต่ ..เมื่อ “อภิสิทธิ์” ได้ทุบโต๊ะคนเดียวไปแล้วด้วยการกำหนด “วันเลือกตั้ง” อย่างชัดเจนเช่นนี้..ท่ามกลางเสียงโห่ร้องต้อนรับอย่างเซ็งแซ่ ส่วน “โรดแมป” จะว่ากัน แหม็บ แหม็บ ยังไง

ต่อไปนั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งชัดเจนเห็นๆอยู่แล้วว่า ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ เขาต้องการจะให้มีการ “ยุบสภา”อย่างที่กระทำมานี้ใช่มั้ยครับ!!อันนี้ไม่ต้องไปทำประชามติให้เมื่อยตุ้ม!!เพราะ..คนทั้งแผ่นดินเขา “กระหาย” กับเรื่องที่จะมีการ “ยุบสภา” แล้วเลือกตั้งกันขึ้นมาใหม่เพื่อที่เขาจะได้ “รัฐบาล” ที่มาจากเสียงข้างมากอย่างชัดเจน!!โดยที่ประชาชนจะได้ไม่ต้องมาตะขิดตะขวงใจใน“รัฐบาลใหม่”ของเขานั่นคือความภาคภูมิใจ ของคนในประเทศไทย ที่จะได้

มี “รัฐบาล” ขึ้นมาบริหารราชการแผ่นดินทั้ง “ใน” และ “นอก” ประเทศอย่างสง่างาม!!นายกรัฐมนตรี คนต่อไปอาจจะเป็นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะกลับมาใหม่ ก็เป็นไปได้ถึงตอนนั้น ทั้ง “แม่ยก” พร้อม “กองเชียร์” ที่สำคัญคือคนในครอบครัวของท่าน จะเป็นสุขกันอย่างทั่วหน้าแต่ ณ ขณะนี้ ท่านต้องฝ่า “ด่านอรหันต์” ให้ได้ก่อน..ซึ่งมีทั้ง คนในพรรคประชาธิปัตย์ พรรคร่วม และ พันธมิตร..หินครับหิน!