WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, August 16, 2008

มท.1 ยันยังไม่พิจารณาปรับย้ายผู้ว่าฯ-ปลัดมท.

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมเป็นสักขีพยานการลงนามข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ พร้อมยืนยัน ขณะนี้ยังไม่มีการพิจารณาปรับโยกย้ายผู้ว่าราชการจังหวัด และปลัดกระทรวงมหาดไทย

พลตำรวจเอกโกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงการลงนามข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ว่า นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ได้เชิญผู้บัญชาการเหล่าทัพต่าง ๆ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ตลอดจนหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นสักขีพยานลงนามข้อตกลงดังกล่าว เพื่อสนองพระราชเสาวนีย์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งขณะนี้ป่าไม้ถูกทำลายลงไปมาก ทำให้สัตว์ป่าขาดที่อยู่อาศัย น้ำท่วมได้ง่าย ไร่นาเกิดความเสียหาย ประชาชนได้รับความเดือดร้อน จึงต้องเร่งดำเนินการปลูกป่า เพื่อให้ธรรมชาติกลับคืนสู่สมดุลเร็วที่สุด

นอกจากนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ยังได้กล่าวถึงการปรับย้ายผู้ว่าราชการจังหวัด และปลัดกระทรวงมหาดไทยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการพิจารณา และขอให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องไม่ต้องกังวล หากทำหน้าที่ดีแล้ว เพราะการปรับโยกย้ายตำแหน่งเปรียบเสมือนการประกวดนางสาวไทย ย่อมมีคนสวยและคนไม่สวย แต่ตนเองเป็นคนกลาง จะพิจารณาอย่างเป็นธรรมที่สุด

ทั้งนี้ ในส่วนผู้ว่าราชการใน 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขอให้มั่นใจว่า หากมีการโยกย้ายจะต้องสอบถามความสมัครใจก่อนว่าอยากอยู่ต่อหรือไม่ เพราะทุกฝ่ายได้ทำหน้าที่ตลอดระยะเวลา 2-3 ปี อย่างดีที่สุดแล้ว