WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, November 3, 2009

กลบกระแส

ที่มา ไทยรัฐ

โดย หมัดเหล็ก

การเอาจริงเอาจังอาการกระเหี้ยนกระหือรือทางการเมืองของ รัฐบาลนายกฯอภิสิทธิ์ ออกอาการพร้อมรบ เตรียมประกาศศึกแตกหักกับศัตรูที่เป็นหนามยอกอกอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เพราะถ้าปฏิบัติภารกิจไม่สำเร็จ สถานการณ์ทางการเมืองจะเปลี่ยนแปลงไปทันที

หมดความหมาย

รัฐบาลนายกฯอภิสิทธิ์ก็จะถึงจุดจบโดยปริยาย จบทั้ง ความศรัทธาของประชาชน และจบทั้งความไว้เนื้อเชื่อใจ

ในการอาสาเข้ามาปฏิบัติภารกิจลับ ลวง พราง ให้สำเร็จ

วันนี้ มีคำสั่งลับให้สื่อของรัฐ ซึ่งส่วนใหญ่ปัจจุบันก็มีแต่ สื่อของรัฐผูกขาดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกองทัพบก องค์การสื่อสาร มวลชนแห่งประเทศไทย และกรมประชาสัมพันธ์

พิจารณาการนำเสนอข่าวตามใบสั่ง

นักการเมืองคนนี้ ข่าวนี้ ห้ามออกอากาศ ข่าวประเภทนี้ห้ามออกอากาศ ไม่อยากจะระบุถึงตัวคนสั่งการที่กำลังบ้าจี้ ความแตกต่างระหว่างสื่อของรัฐกับสื่อของเอกชน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์มีความชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

สื่อของรัฐ หรือสื่อที่กำลังมัวเมากับผลประโยชน์บางสำนักอุ้มรัฐบาลกันสุดฤทธิ์ ในขณะที่หนังสือพิมพ์วิจารณ์การทำงานรัฐบาลนายกฯอภิสิทธิ์ชนิดไม่เลี้ยงเหมือนกัน

การทุ่มทุนชิงพื้นที่สื่อครั้งนี้ ยิงกระสุนนัดเดียวได้นกหลายตัว โดยเฉพาะกระแสข่าวการทุจริตคอรัปชัน ที่วอร์รูมพรรคประชาธิปัตย์เองยอมรับว่าประชาชนเริ่มเชื่อพรรคประชาธิปัตย์มีการทุจริตจริง

อาการอดอยากปากแห้งยังไม่จบ จู่ๆมีคำสั่งเขตบางเขนให้ เกณฑ์ครู กทม.ทุกโรงไปเที่ยว อ้างว่าเป็นการทัศนศึกษาในภาคใต้ บังคับว่าทุกคนต้องไป หากใครไม่ไปต้องมีใบรับรองแพทย์มายืนยัน ใช้งบประมาณจำนวน 2 ล้านบาท โปร่งใสไม่โปร่งใสไม่รู้

เด็กก็เดือดร้อน เนื่องจาก ต้องมาเรียนชดเชยในวันหยุด เหตุผลและความจำเป็นการที่ต้องไปทัศนศึกษาในยามที่ต้องพึ่งเศรษฐกิจพอเพียงก็ฟังไม่ขึ้น

มีจดหมายเปิดผนึกจากวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีกลุ่มภาคใต้และภาคกลาง ถึง คุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รมว.ศึกษาธิการ ระบุว่าได้รับการจัดสรรงบประมาณคุรุภัณฑ์โครงการภายใต้แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจระยะที่ 2 ไทยเข้มแข็ง ด้านสัตวศาสตร์จำนวน 1 ชุด วงเงิน 2 ล้านบาท ด้านพืชศาสตร์ 1 ชุด วงเงิน 1 ล้าน 2 แสนบาท ปรากฏว่าหลังจากนั้นได้มีตัวแทนร้านค้านำคุรุภัณฑ์ดังกล่าว เช่น ชุดผสมเทียม ชุดเก็บเกี่ยว ไปให้สถานศึกษาดู และข่มขู่ว่าสินค้าเป็นของผู้ใหญ่ในพรรครัฐบาล หากไม่สั่งซื้อจะมีผลต่อการโยกย้าย ทั้งที่คุรุภัณฑ์เหล่านั้นไม่เหมาะสมกับการเรียนการสอน

ปล้นกันดื้อๆ.