WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 26, 2012

รักหมอตุลย์-สำนึกบุญคุณบิณฑ์ วันนี้ฟังเพลงสรรเสริญก่อนดูปัญญากับเรณู2ทุกโรงทั่วประเทศ

ที่มา Thai E-News

หนัง ปัญญาเรณู 2 ประเดิมลงโรงฉายวันนี้ ขณะที่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้กำกับและเจ้าของหนังที่เคยท้าทายว่าใครไม่อยากดูก็ไม่ต้องมาดู ถึงกับลงทุนเขียนข้อความทางเฟซบุ๊คขอให้คนมาดูแล้ว

สวัสดีตอนเช้าครับเพื่อนๆทุกๆท่าน..วันนี้แล้วนะครับที่ ปัญญา-เรณู2 ฉายวันแรก

ครับ..ผมมาขอกำลังใจจากเพื่อนๆทุกๆท่านครับ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมสักครั้งเถอะครับ ไม่เคยขออะไรที่เป็นทางการอย่างนี้มาก่อนเลยครับ..ตอนนี้ผมเองก็ออกเดินสาย โปรโมททุกวันเลย บ้างครั้งการตอบpostต่างๆอาจจะล่าช้าไปบ้างต้องขอโทษด้วยนะครับเพระาผมตอบ เองเล่นเองทุกคำพูดออกมาจากใจครับ..ทุกๆท่านคือกำลังของผมครับ :-)

เรียกว่าคนละอารมณ์กับก่อนหน้านี้..

เรื่องหนังของผม..ผมทำหนังมาเพื่อพี่น้องประชาชนคนไทย..ใครจะดู หรือไม่ดูก็เรื่องของพวกเค้า..หนังผมจะไม่ได้เงินหรือได้เงินมันก็เรื่องของ ผมเพราะมันเป็นเงินของผม-บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เขียนก่อนหน้านี้

ตกลงแล้วเพื่อนจะไปอุดหนุน คุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กันบ้างไหม ? วันที่26นี้ ฉายทุกโรงภาพยนตร์ ไปกันเถอะนะค่ะ เขาทำให้สังคม มาจนนับไม่ถ้วน แล้วสังคมจะไม่ตอบแทนเขา บ้างหรือ? คุณ บิณฑ์ จะได้ มี ตังค์ ไปช่วยเหลือ สังคมอีกต่อไป -เฟซบุ๊คแม่ยกบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

คุณบิณฑ์ออกมาพูดจริงจัง ซีเรียสมาก แล้วก็ฟังไม่ผิดหูว่า ต้นทุนการผลิต 120 ล้านบาท ถ้าต้นทุนเท่านั้นจริงๆ ขอรถถัง เครื่องบิน ยานอวกาศ สัตว์ประหลาด แม่มด คางคก ฯลฯ เข้าฉากด้วยนะ จะได้ดูอลังฯ ตามที่โม้ไว้

120 ล้าน(กีบป่าว) แต่ถ้าเป็นจริงเราว่าเวอร์มาก เพราะดูจากตัวอย่าง
ไม่ได้เห็นมีอะไรอลังการเลย เห็นมีแต่ควายเข้าฉาก หรือควายค่าตัวแพง?!-กระทู้พันทิป ปัญญาเรณู ภาคแรกงบ 50 ล้าน ภาคสอง 120 ล้าน ขนาดนั้นเลยหรือ ?

........

หาก"ปัญญาเรณู 2" ของบิณฑ์ เจ๊งอีกเรื่อง อำนาจของเสื้อแดงจะน่าเกรงขามมาก

โดย ลูกชาวนาไทย
ที่มา เว็บบอร์ดไทยฟรีนิวส์

กระแสการบอยคอตหนังของบิณฑ์ เรื่อง ปัญญาเรณู-2 คาดว่าจะขึ้นสูงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และหากในที่สุดหนังเรื่องนี้เจ๊งแบบหมดท่าเหมือนหนัง คนโขน หรือ หมาแก่ ผมเชื่อว่าพลังทางการเมืองของคนเสื้อแดงจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก จะไม่มีนักธุรกิจหรือ ดาราคนใด กล้าที่จะแสดงออกต่อต้านคนเสื้อแดงอีก

อำนาจต่อรองในการปฎิรูปการเมือง แก้ไขรัฐธรรมนูญ แก้ 112 จะเพิ่มสูงขึ้นมาก
และเชื่อว่าจะสามารถทัดทานกับกองทัพได้อย่างเหมาะสมเลยทีเดียว ในการต่อต้านการทำรัฐประหาร

พลังทางการเมืองเช่นนี้ สำหรับฝ่ายตรงข้ามแล้วเป็นสิ่งที่น่ากลัว เพราะมันต่อต้านไม่ได้ ทำลายไม่ได้ ไม่ว่าจะมีอำนาจทางทหาร หรือ มีตำแหน่งทางสังคมสูงขนาดไหนก็ตาม

เพราะกระแสต่อต้าน บอยคอต มันเกิดขึ้นเองแล้วลามออกไปเองอย่างรวดเร็ว แม้สื่อกระแสหลักจะไม่สนับสนุน ก็ไม่มีผลต่อการขยายตัวของการบอยคอตของคนเสื้อแดง

ปีที่แล้ว คนเสื้่อแดงสั่งสอน "มาม่า" อย่างเจ็บปวดไปแล้ว

การออกมาโวยวายของ ปชป. ให้ยุบหมู่บ้านเสื้อแดง (ยังกับว่าจะมีใครมีอำนาจที่จะยุบได้ แม้แต่ทักษิณเองก็น่าจะทำไม่ได้) แสดงให้เห็นถึงความหวาดกลัวอย่างยิ่ง ของพรรค ปชป.

ความกังวลใจของฝ่ายอำมาตย์ต่อการขยายตัวของหมู่บ้านเสิื้อแดงบอกถึงความวิตกกังวลได้เป็นอย่างดี

ผมคิดว่าทศวรรษนี้เป็นของคนเสื้อแดง

จนกว่าขบวนการอนุรักษ์นิยม จะสามารถปรับตัวก้าวหน้าขึ้นมาท้าทายได้ คงอีกนานพอสมควร (แต่ผมคิดว่าในอนาคตก็คงเกิด การเมืองไทยจะเป็นสองพรรคสองขั้ว)

เครื่องมือ บอยคอตนี้เป็นอาวุธนิวเคลียร์ทางเศรษฐกิจ หากมันใช้ได้ผล มันจะมีความรุนแรงยิ่ง เพราะมันจะทำให้เป้าหมายที่ถูกบอยคอต ไม่ว่าจะยิ่งใหญ่แค่ไหน ก็จะพังทลายจนหมดสิ้น

อำนาจเช่นนี้ ไม่มีองค์กรทางธุรกิจใดในระบบทุนนิยม กล้าตอแย