WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 20, 2009

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 19-25 ธันวาคม 2552

ที่มา thaifreenews

โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์


วันนี้ เด็กป่วนกำลังสนใจอะไรอยู่ตามลำพัง



อ้าว
!
พูดไม่ทันขาดคำ มาแล้วเหรอ!!


มามี้ช่วยโด้ด้วย
!


เบื่อเฟ้ย
!! (
อยากจะร้องตะโกน)

เบื่อๆๆ มีใครเข้าใจมั้ยๆๆๆ


มีอะไรเหรอพี่โด้ (ยังจะสงสัยอีก)


อ๋อ พี่โด้เบื่อมามี้เหรอ (หนูเห็นด้วยนะๆ – ยังไม่เข้าใจอีก)


ไปดีกว่า
(พี่โด้ตัดสินใจไปตายเอาดาบหน้า)


มามี้ๆๆ พี่โด้แกล้งหนู
!! (
สังเกตตุ๊กตา หอบมาอ้อนมามี้ด้วยนะ)

ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
The Hanged Man การปรับเปลี่ยนที่คุณอาจไม่พึงประสงค์ในชั้นต้น แต่ต่อมาจะพบว่ามันเป็นประโยชน์ต่อชีวิต อาจต้องผ่านการเสียสละ การอดทน อดกลั้น ความไม่สะดวกสบายต่างๆ ก่อนเข้าถึงความเข้าใจที่ลึกซึ้งอย่างมาก
ความรัก ความสัมพันธ์ Wheel of Fortune ยังถือว่าเป็นช่วงที่สถานการณ์หาความแน่นอนไม่ได้ แต่ในช่วงสัปดาห์นี้สิ่งต่างๆ จะกระเตื้องในทางที่ดีขึ้น แต่กรณีเป็นคู่สมรส คู่ครอง คุณอาจมีเรื่องจัดการเกี่ยวกับทรัพย์สินร่วมกัน
สถานการณ์การเงิน King of Cups มีเรื่องน่ายินดีใกล้เข้ามาทุกขณะค่ะ สิ่งที่คาดหวังกำลังเดินทางมาช้าๆ บรรยากาศดีขึ้นเรื่อยๆ อาจไม่เห็นเป็นตัวเงินก้อนใหญ่ๆ แต่มีความสุขใจทีเดียว
ธุรกิจ การงาน Ace of Wands เด่นค่ะ เกี่ยวข้องกับงานใหม่ โครงการใหม่ การริเริ่มธุรกิจ การตั้งหลักในเรื่องงานให้ดีกว่าที่ผ่านมา
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Pentacles การจัดการทรัพย์สินค่ะ หรือต้องเผชิญหน้ากับบุคคลที่ถือเงินก้อนใหญ่ มีอำนาจเหนือคุณ

คำแนะนำพิเศษ The Hierophant หากช่วงนี้มีใครให้คำแนะนำแก่คุณ ในเรื่องที่เกี่ยวกับแง่มุมด้านจิตวิญญาณ การเติบโตภายใน หรือใช้ประสบการณ์ของเขาหรือเธอชี้แนะแนวทางบางอย่างแก่คุณ ลองรับไว้ค่ะ

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Five of Swords ช่วงเวลาที่มาถึงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญ การจัดการกับปัญหาความขัดแย้ง ซึ่งมักเป็นการถอยมากกว่าการรุกค่ะ หรือขอปลีกตัวไปตั้งหลักสักระยะ
ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Pentacles มีบางอย่างที่คุณไม่มีความสุขกับมัน แม้จะอยู่ในความสัมพันธ์มั่นคง อาจเป็นการยึดติดในความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ หรือความสัมพันธ์ที่เข้าที่เข้าทางจนมากเกินไป
สถานการณ์การเงิน Six of Pentacles เป็นไพ่ของการให้และการรับที่ดีค่ะ หากเดือดร้อนลำบากจะได้ผู้ช่วยเหลือ ในส่วนของการขอเครดิต การกู้ยืมต่างๆ ก็จะผ่านราบรื่น บางคนกำลังมีแนวคิดเกี่ยวกับแลกเปลี่ยนวัตถุเป็นเงิน
ธุรกิจ การงาน Two of Wands ถือว่ามักมีเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจที่ทำงานร่วมกันได้ดีค่ะ มีความสอดคล้องกัน ทำงานราบรื่น การประสานงานต่างๆ ประสบความสำเร็จ บางงานนั้นคุณจะทำได้ดีเป็นพิเศษเมื่อได้คู่หูถูกใจด้วยนะ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Wands ความระแวงไม่ไว้ใจใคร บางครั้งหวงงานเอาไว้ทำคนเดียวเสียเป็นส่วนใหญ่ ก็เหนื่อยอยู่ตามลำพังไงคะ

คำแนะนำพิเศษ
Five of Wands เผื่อใจไว้หน่อยค่ะ กับการขอความร่วมมือที่ไม่สำเร็จผล เน้นที่กลุ่มคน หรือผู้ร่วมงานเป็นทีม อาจมีข้อขัดแย้ง ปัญหาแบ่งเป็นหลายฝักหลายฝ่าย ค่อนข้างทำงานด้วยกันลำบาก

ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Knight of Cups ความสุข ความรัก เรื่องที่น่ายินดี บางคนเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หมายถึงการท่องเที่ยวในที่ๆ ชอบ ได้อยู่กับความรัก คนรัก หรือมีคนน่ารักเดินทางเข้ามาในชีวิต
ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Pentacles ไพ่ใบนี้หมายถึงความสัมพันธ์ที่ดำเนินมาแล้วระดับหนึ่ง ถือว่ามั่นคงต่อกันไม่น้อย และยังมองไกลถึงอนาคตต่อจากนี้ อาจมีแผนการทางธุรกิจ หรือวางรากฐานชีวิตร่วมกัน
สถานการณ์การเงิน Judgement ทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดหมายไว้ค่ะ ไม่ค่อยมีอะไรประหลาดใจ ได้หรือไม่ได้ คุณเองก็รู้อยู่ มากหรือน้อยก็เช่นกัน แต่ถ้าใช้เงินเกินตัวไปรอฟังให้ดีค่ะ ใบแจ้งหนี้จะมาเร็วๆ นี้
ธุรกิจ การงาน King of Swords มีปัญหาให้ระวังไว้หน่อยค่ะ หากเป็นบุคคล แสดงถึงผู้ที่แข็งแกร่ง ไม่ค่อยยอมลงให้ใครง่ายๆ สถานการณ์ก็ลำบากทีเดียว ติดขัดไปหมด
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Pentacles สิ่งที่คิดว่าได้มาชิลๆ หรือรายได้พิเศษที่คาดหวังไว้ไม่เป็นตามแผน แถมเหนื่อยกว่าเดิม

คำแนะนำพิเศษ Seven of Swords ลองพิจารณาการใช้เทคนิคหรือเล่ห์เหลี่ยมเล็กๆ น้อยๆ ดู บางเรื่องอาจไม่ต้องตรงไปตรงมาระดับขวานผ่าซากนัก ในทางธุรกิจ เน้นการแสวงหาข้อมูลให้ได้ก่อนคนอื่น ส่วนถ้าเป็นเรื่องรัก มีนัดลับๆ หรือเปล่า? ระวังแผนแตก

ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The World การมองจุดเริ่มต้นให้ทะลุไปถึงปลายทางค่ะ ไพ่ใบนี้มักเกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตโดยรวมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงทีละน้อย บางครั้งคุณอาจไม่ทันเห็น แต่จะรู้ตัวอีกทีเมื่อสิ่งต่างๆ เป็นไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่งอย่างชัดเจน
ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Pentacles มักแสดงถึงการประเมินคุณค่า หรือมองดูแง่มุมที่เป็นประโยชน์ในบุคคลที่เข้ามามีความสัมพันธ์กัน บางคนเลือกที่จะเริ่มต้นกับคนที่ฐานะคู่ควร หรือมีสิ่งที่ทำให้คุณมั่นใจต่ออนาคต
สถานการณ์การเงิน King of Pentacles เด่นทีเดียวค่ะ หมายถึงรายได้งามๆ เงินค่าตำแหน่งที่ปรับเพิ่มมากขึ้น ได้แหล่งทุนหรือผู้ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ เน้นการบริหารแบบมืออาชีพด้วยค่ะ
ธุรกิจ การงาน Three of Cups มีความสุขค่ะ จะมีเรื่องให้ยินดี ได้อยู่ในบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง ได้ทำในสิ่งที่คุณมีความสุข
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Pentacles การเงินในส่วนใช้จ่ายเกี่ยวกับครอบครัว บ้านเรือนที่อยู่อาศัย หรือบุคคลในครอบครัวค่ะ

คำแนะนำพิเศษ Queen of Cups รักตัวเอง อยู่กับตัวเอง ไม่ต้องรอใครหรอกนะคะ

ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Wands งานเยอะค่ะ แถมมีปัญหาหน้างานมาเรื่อยๆ อยู่ช่วงต้องพยายามจัดการอุปสรรคต่างๆ ให้ลุล่วง เคลียร์งานไปทีละส่วน สู้เต็มที่ แต่ข้อดีคือคุณจะมีกำลังกายกำลังใจดีเยี่ยมในช่วงนี้
ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Wands มีความเติบโตก้าวหน้าค่ะ คุณกับคนรักอาจเสริมส่งกันในเรื่องการงาน การพัฒนาตน ได้เรียนรู้กันในทางลึกและกว้างมากขึ้น ปรึกษากันเรื่องการงานเป็นหลัก
สถานการณ์การเงิน The Lovers จะมีสิ่งที่เป็นข้อเสนอดีๆ เข้ามา หรือมีเหตุให้คุณต้องเลือก เช่น จะเอาสิ่งที่รัก แต่ได้เงินน้อยๆ หรือจะเอาเงินมากๆ แต่ไม่มีความสุขทางใจเพียงพอ ด้วยทุกอย่างมีทั้งแง่บวกแง่ลบ แถมเกี่ยวพันกับชีวิตของคุณอย่างลึกซึ้ง
ธุรกิจ การงาน Page of Swords มักจะเจอข่าวไม่ค่อยดีเข้าหูมาเรื่อยๆ หรืออยู่ในบรรยากาศที่เอาแน่นอนไม่ได้ มีความแปรปรวน หากร่วมงานกับคนอายุน้อยยิ่งมีปัญหาต่างๆ เป็นเงาตามตัว เน้นที่จิตใจของคุณเองให้มั่นคงไว้
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Wands ความกระฉับกระเฉงที่สูญเปล่า การมุ่งไปข้างหน้าโดยไม่พร้อม หรือทำไปแล้วไม่ได้ผลดีอะไรเท่าไหร่

คำแนะนำพิเศษ Eight of Swords ให้ระวังปัญหาใหญ่ เรื่องที่ทำให้คุณต้องจำกัดบทบาทตัวเอง เข้าที่สงบสักระยะ หรือถูกมัดมือชก มีเหตุให้ต้องสงบปากสงบคำ ฯลฯ

ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Swords ความกังวลใจ ความเครียดในส่วนลึก บางครั้งรู้สึกแย่กับสิ่งต่างๆ จนส่งผลต่อร่างกาย เป็นเวลาที่จิตตกง่าย ในบางคนผู้ใหญ่ในครอบครัวช่วยเพิ่มปัญหา
ความรัก ความสัมพันธ์ The Moon มีความระแวงแคลงใจ หรือคลุมเครืออย่างบอกไม่ถูก อาจเป็นที่จิตใจมากกว่าสถานการณ์ หรือมีโลกส่วนตัวที่ใครเข้าไม่ถึง คนที่รักกันอยู่ดีๆ ยังมีงอนไม่ทราบสาเหตุ
สถานการณ์การเงิน Temperance การยอมรับความจริง การอยู่กับสิ่งที่ไม่สมบูรณ์แบบ ต้องปรับรายจ่ายให้พอดีกับรายรับ ประคับประคองตัวเองไปให้ได้ เป็นไพ่ของการเดินทางสายกลาง ความสมถะ ความประหยัด และการปรับตัว
ธุรกิจ การงาน Knight of Pentacles มีข่าวดีนะคะ จะมีงานที่ทำรายได้น่าสนใจ หรือได้ข่าวคราวของค่าตอบแทนที่คงค้าง มีโอกาสดีๆ ทางธุรกิจค่ะ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Wands การร่วมงานกับคนที่ไม่มีวุฒิภาวะ ซึ่งจะโดยวัย โดยประสบการณ์ หรืออะไรก็ตามแต่ และยังหมายถึงคนที่ยังทำอะไรไม่เป็น แต่ก็ไม่เปิดใจเรียนรู้จากคนอื่น

คำแนะนำพิเศษ The Empress ในภาพรวมแล้ว ไพ่ใบนี้แสดงถึงความสมบูรณ์พูนสุข ได้ครอบครองวัตถุทรัพย์สิน ได้บ้าน ที่ดิน หรือมีแผนเกี่ยวกับครอบครัวที่มั่นคง คู่รักคู่ครองจะช่วยสนับสนุนกันเป็นอย่างดีค่ะ

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Ace of Swords คงมีเรื่องให้คุณต้องตัดสินใจขั้นเด็ดขาดอีกแล้ว หรือเผชิญกับกำแพงแข็งหนา ต้องทะลวงไปให้ได้ในดาบเดียว แต่จะทำได้ไหมนี่สิ อ้อ แต่ไพ่ใบนี้มักบอกว่าถ้าคุณอดทนพอ แกร่งพอ ก็จะได้รับความสำเร็จค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Swords ในคู่รักอาจมีช่วงพักความสัมพันธ์ แยกทางชั่วคราว หรือสถานการณ์ทำให้อยู่ห่างกันสักระยะ เป็นช่วงเหน็ดเหนื่อย ตึงเครียดสูง อยู่ห่างๆ กันสักนิดก็จะดี
สถานการณ์การเงิน The Sun เจิดจ้ามากค่ะ เป็นไพ่ที่ดีที่สุดในสำรับ เด่นโดยตรงในเรื่องเงิน ความสุข ความเบิกบาน แสดงถึงรายได้ที่มั่งคั่ง การเงินที่หวังแล้วไม่มีพลาด
ธุรกิจ การงาน Eight of Cups แต่ในเรื่องงาน คุณอาจต้องทำใจเผื่อความไม่สะดวกสบาย หากมีการเดินทางก็จะตกที่นั่งลำบากพอสมควร มีเหตุผิดหวัง หรือต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างปวดร้าว
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Cups ความลับไม่ใช่ความลับ สิ่งที่คุณพยายามซ่อนเร้นไม่เป็นผลสำเร็จ


คำแนะนำพิเศษ The Emperor หากคุณอยู่ในตำแหน่งสูง ขึ้นรับตำแหน่งใหม่ใดๆ จะมีความมั่นคง มีเสถียรภาพไปอีกนาน มีคนที่ยอมอยู่ใต้อำนาจของคุณ อาจมีแรงสั่นสะเทือนบ้างเหมือนคลื่นใต้น้ำ แต่ก็ทำอะไรคุณไม่ได้ ส่วนใครที่เป็นผู้น้อย ผู้ใต้บังคับบัญชา คุณจะได้ที่พึ่งพิง หรือมีผู้มีอำนาจให้ความสนับสนุนเต็มที่

ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Pentacles หากมีปัญหาการเงิน จะได้รับการแก้ไขค่ะ มีผู้ให้ความช่วยเหลือด้วยดี หากต้องกู้ยืม ต้องขอเครดิต ก็จะผ่านอย่างราบรื่น
ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Cups ช่วงเวลาของความสุข ความสมหวังค่ะ มีเรื่องรื่นรมย์ พบรัก พบคนถูกใจ ได้ของขวัญของฝาก บรรยากาศชื่นมื่น
สถานการณ์การเงิน The Fool มีโอกาสในการเสี่ยง การเงินค่อนข้างหวือหวา หรือมีรายได้น่าตื่นเต้น มีความหวังใหม่ๆ แต่ก็ยังประเมินสถานการณ์แบบ 100% ไม่ได้ ไพ่ใบนี้แสดงถึงโอกาสใหม่ แต่อะไรต่อจากนั้นก็ต้องดูกันไปอีก
ธุรกิจ การงาน
The Chariot มุ่งหน้าเต็มที่ไว้ค่ะ คุณน่าจะมีเป้าหมายต้องทำให้สำเร็จ ต้องขับเคลื่อนอย่างมีวินัย บางคนอาจมีเกณฑ์เดินทาง ธุรกิจการขนส่ง ระบบโลจิสติกส์ต่างๆ จะได้ลูกค้าเพิ่มขึ้น
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Wands งานหนัก สุขภาพแย่ แต่ก็ยังต้องพยายามต่อไป ระวังงานซ้อนเข้ามาเพียบๆ ค่ะ

คำแนะนำพิเศษ The Devil ความระส่ำระสายภายในใจ หรือปัญหาที่เกิดจากโลภโกรธหลง กิเลสต่างๆ ภายใน และหมายถึงพันธนาการที่มากับการงาน ความรัก พันธะสัญญา ที่ไม่อาจแก้ไขให้ลุล่วงไปได้

ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Cups ความสุข ความรัก การเริ่มต้นใหม่ที่สมบูรณ์พร้อม ความรู้สึกดีๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นมาไม่นานค่ะ บางคนแสดงถึงรักใหม่สดใสมาก
ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Pentacles อย่างไรก็ตาม มีความสัมพันธ์บางประการ หรือกับบางบุคคล ที่คุณยังเหน็ดเหนื่อย หรือพยายามจัดสรรเวลา ต้องแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นไปทีละวัน
สถานการณ์การเงิน The Star จะมีโชคลาภ มีความสมหวัง ได้รับในสิ่งที่ปรารถนา ปัญหาใดๆ หากมีจะได้รับการปัดเป่าเยียวยาค่ะ บางคนได้งานได้เงินจากเพื่อนฝูงที่มีความปรารถนาดีต่อกัน
ธุรกิจ การงาน Six of Wands เน้นความวินัยให้มากค่ะ งานใดๆ ที่คุณทำอยู่น่าจะเข้าโค้งสุดท้ายแล้วเต็มที ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล เว้นแต่ว่าคุณจะเถลไถลเสียเอง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hermit ความโดดเดี่ยวที่ไม่ต้องการ แต่ก็จำต้องอยู่กับมันให้ได้

คำแนะนำพิเศษ Three of Swords อาจเป็นคุณที่กวนโมโหคนง่าย หรือมีใครคอยกระตุ้นอารมณ์ด้านลบของคุณตลอด หงุดหงิด ขุ่นมัว อาจต้องลองฝึกใจ ทำสมาธิภาวนา หรือหาทางระงับอารมณ์ให้ได้

ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Cups ความปรารถนาที่มากมาย บางเรื่องไกลเกินไขว่คว้า อาจจับต้องไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ก็ยังฝันถึง ยังต้องการ ถามตัวเองดีๆ ว่าอยากได้มาทำไม ส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่เรื่องวัตถุเครื่องประดับ ของมีราคา ก็เป็นเรื่องของหัวใจค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Wands มีความคืบหน้าไปเรื่อยๆ ความสัมพันธ์พัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง คุณกับคนรักอาจมีแผนทางการงานร่วมกัน หรือปรึกษากันในทางธุรกิจด้วยค่ะ
สถานการณ์การเงิน Page of Pentacles การเงินมีข่าวดีนะคะ หรือมีรายได้เล็กๆ น้อยๆ เข้ามา เป็นเงินเก็บเงินออมไปทีละนิด บางคนมีแผนระยะยาวที่เพิ่งเริ่มต้น หวังได้ถึงความมั่นคง
ธุรกิจ การงาน Five of Cups มีเรื่องให้คุณผิดหวังไหมคะในสัปดาห์นี้ ลองสังเกตดูค่ะ ส่วนมากก็เกี่ยวกับบุคคล โดยเฉพาะคนที่รักหรือไว้ใจ เพื่อนร่วมงานซึ่งปกติมีความสัมพันธ์กันดีค่ะ หรือได้งานที่ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Pentacles ขี้เกียจและขี้เกียจ

คำแนะนำพิเศษ The Tower จากไพ่ยมทูตในสัปดาห์ก่อนค่ะ อาจมีเรื่องสิ้นสุดหรือเปลี่ยนแปลงไปบ้างแล้ว (มีไหม?) คุณน่าจะผ่านมาพบส่งใหม่ๆ แล้วระยะหนึ่ง แต่ก็ยังไม่หมดเรื่องประหลาดใจ สิ่งไม่คาดฝัน แม้แต่ความรู้สึกนึกคิดของตัวคุณเอง

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Justice การได้รับความเป็นธรรม การลงนามในเอกสารสัญญาสำคัญ การจัดสรรปันส่วน บรรลุข้อตกลงต่างๆ กล่าวว่าหากคุณมีปัญหาทางข้อกฎหมาย จะได้รับข่าวดี
ความรัก ความสัมพันธ์ King of Wands ไพ่ของคนเก่ง คนที่จัดการชีวิตอย่างเป็นระบบ ความสัมพันธ์มักเสริมส่งกันในเรื่องงาน เป็นเวลาที่เข้ากันได้ดีในเรื่องธุรกิจ ความคิด การตัดสินใจต่างๆ เป็นที่ปรึกษาดีๆ ต่อกัน
สถานการณ์การเงิน Four of Cups มักหมายถึงเงื่อนไขหรือข้อเสนอที่คุณยังลังเลต่อการตกลงใจ มีเรื่องไม่ชอบใจนัก บ้างแสดงถึงความปรารถนาในสิ่งที่ไม่มีอยู่ตรงหน้าตัวเอง อยากได้สิ่งของแต่ไม่อยากควักกระเป๋า ประมาณนี้ก็ได้
ธุรกิจ การงาน Four of Wands มีงานที่มั่นคงค่ะ ธุรกิจใดที่เริ่มต้นในเวลานี้ก็จะยั่งยืนได้อีกไกล เพื่อนฝูง หุ้นส่วน ให้ความร่วมมือด้วยดีทุกอย่าง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Swords หากจะมีปัญหาหนักๆ มักเกิดจากกลุ่มคน ญาติ หรือเรื่องที่โถมเข้ามาแบบตั้งตัวไม่ทัน

คำแนะนำพิเศษ The High Priestess ไพ่ใบนี้มักหมายถึงการแนะนำให้คุณทำตามเสียงในส่วนลึกของตัวเอง ขับเคลื่อนความปรารถนา ความต้องการ ด้วยสติปัญญาหรือปรีชาญาณของคุณ ในกรณีเจอเรื่องยุ่งๆ แก้ไขไม่ได้ เรื่องลับลวงพราง ให้มองหาบุคคลที่สามซึ่งชาญฉลาด เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยหรือเป็นตัวกลาง

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Strength พลังในตัวเอง ช่วงเวลาที่รู้สึกแข็งแรงสุดๆ พร้อมเผชิญอุปสรรค แต่ข้อระวังก็คือคุณเจอคู่ปรับ คู่แข่งขัน หรือสถานการณ์หนักพอกัน ที่ระวังอีกอย่างคือการกดดันคนอื่นโดยไม่รู้ตัว
ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Cups ความรู้สึกดีๆ ที่เพิ่งก่อเกิดค่ะ อาจพบรักกับคนต่างวัย หรือมีสิ่งดีๆ มอบให้กันไม่ขาด เรื่องเล็กน้อยในชีวิตประจำวันทำให้ความสัมพันธ์สดชื่น
สถานการณ์การเงิน Six of Swords ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ นะคะ หากคุณมีหนี้สินระยะยาว หรือปัญหาการเงินใดๆ จะคลี่คลายไปในไม่ช้านี้แล้ว อดทนอีกระยะ
ธุรกิจ การงาน Knight of Swords ต้องพุ่งไปข้างหน้าอย่างเร็วและแรง เหนื่อยทีเดียวค่ะ ประมาทไม่ได้กับสถานการณ์รอบข้าง ถือว่าเครียดและเหนื่อย แต่ก็ไม่มีทางถอยหรือหยุดอยู่กับที่
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Pentacles ใช้เงินเก่าเงินเก็บ หรืออำนวยความสะดวกให้ตัวเองเกินกำลังที่ตัวเองมีจริงๆ

คำแนะนำพิเศษ The Magician โชคชะตามักหักเหเสมอ แต่ข่าวดีคือเส้นทางนั้นพาคุณไปสู่สิ่งที่ดีกว่า มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น แต่ก็จะเป็นเรื่องทำให้คุณจิตใจฟองฟู เบิกบานใจ การค้าขายมีโอกาสงามมาก การเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัยค่ะ