WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 20, 2009

คุณวิเชียรเจ้าพ่อหมัดเหล็ก..ซัดอีกหมัดหนึ่งโป้งเข้าแสกหน้า5555

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

เอ้าเฮ้อ้ายพวก กกต พวกมรึงจะรอช้าอะไรอยู่เล่ารีบๆแสดงบทบาทที่ได้รับมอบหมายเร็วๆหน่อย พวกกูคนไทยกำลังรอรับรู้อยู่


จะ รีๆรอๆอะไรอยู่เล่ารีบๆตัดสินตามใบสั่งที่ได้รับมาซิ แหมทำมาเป็นเล่นละครรีๆรอๆ โธ่อ้ายพวกเถื่อนทั้งหลาย พวกมรึงสะเอิกเสนอหน้าแบบไร้ยางเหมือนคนไทยทั้งประเทศไม่รู้ว่าพวกมรึงมันคือ อ้ายพวกเถื่อนๆที่อ้ายพวกเถื่อนๆมันตั้งเอาไว้แล้วทำสวมรอยนั่งกันต่อ เพื่อหาแดกยัดห่ากันปรีเปรมโดยคิดว่าคนไทยทั้งประเทศเขาไม่รู้เรื่อง

ปล่อยให้พวกมรึงสนุกกับการหาแดกและกระทำจังไรทุกๆรูปแบบหน่อย แม่งส่อแต่สันดานชาติชั่ว แถมยังอ้าปากตอแหลแบบไร้ยางมาโดยตลอด สันดานพวกมรึงมันเหมือนกันหมด เลวระยำขาติชั่วทำเล่นละครปา...่แหกตาคนไทยทั้งประเทศ โธ่อย่างพวกมรึงนะหรือจะมาคิดแหกตาคนไทย เขาปล่อยให้พวกมรึงทุกๆตัวเล่นมากกว่า เพราะอยากรู้ว่า พวกมรึงมันจะทำชาติชั่วกันได้ขนาดไหน

เรื่อของอ้ายพรรคชาติชั่วจังไรของประเทศไทยอย่างอ้าย พรรค ปชป นะ มันมีหลักฐานกันชัดเจนแบบไม่ต้องหาพยานอะไรอีกแล้ว แม้นาย ประจวบ สันขาว เขาเองก็ยังยืน นั่งยันว่าเป็นเรื่องจริงทั้งหมด พรรคเพื่อไทยเขาก็เอาหลักฐานออกมาแบให้สาธารณชนดูกันพร้อมกับหลักฐานทุกๆ ชิ้น

จะมาอ้างรออ้ายเจ้าของ พีทีไอมาให้ปากคำอยู่ทำม ไม่ต้องแล้ว ทั้งเช็คทั้งผู้คนที่เกี่ยวข้อง ทั้งผู้รัก ผู้รับรอง มันพร้อมหมด แถมหลักฐานทุกๆชิ้นเป็นของจริงทั้งนั้น แล้วมรึงจะรออะไรอีกเล่า แหมอ้ายพวก กกต ด้วยกันก็เข้าใจเล่น รีบตีออกห่างอ้าย อภิชาติ แล้วปล่อยให้อ้ายอภิชาติแสดงบทบาทคนเดียว เพราะเสือกออกความเห็นเอาไว้ว่ายกฟ้องทั้ง 2 ข้อ

สุดยอดเลยมรึงอ้ายอภิชาติ พวกกูคไทยไม่ได้ยี่ละอะไรกับการตัดสินของพวกมรึงหรอก เพราะพวกกูรู้พฤติกรรมของพวกมรึงดี อีกอย่างการกระทำตลอดมาของพวกมรึงก็คือมีหน้าที่ที่ต้องปกป้องอ้ายพรรคสารเลว ชาติชั่วของประเทศไทยให้ดำรงอยู่ไว้ทำลายชาติบ้านเมืองต่อไปอย่างอ้ายพรรค ปชป นะ พวกกูขอเพียงให้พวกมรึงอ้าย กกต กล้าตัดสินออกมาอย่างเข้มแข็งและเชื่อมั่นตัวของพวกมรึงเองว่า มรึงได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องในชีวิตของพวกมรึงเหมือนๆทุกๆครั้งที่พวกมรึงทำตลอด มา

หลักฐานแม่งโตงโต้งขนาดนี้ คนไทยคงได้รับรู้อย่างแน่ชัดเสียที เพราะมันต้องกล้าทำผิดจรรยาบรรณอย่างซึ่งๆหน้าเลยทีเดียวเที่ยวนี้ ถ้ามรึงไม่กล้าอีกอยากจะเล่นลิ้นโป้ยไปให้อ้ายพวกศาลจังไรของพวกมรึงตัดสินแทน ก็ยิ่งดี มันจะได้เก็บพวกมันเสียที อ้ายพวกแอบอ้างทำตัวเป็นศาลจังไรของบ้านเมือง

แหมงานใหญ่นะมรึง แต่พวกมรึงมันหน้าด้านไร้ยางไร้สำนึกผิดชอบชั่วดีอยู่แล้ว อีกอย่างพวกมรึงมันใหญ่ค้ำฟ้าว่ะ จะตัดสินอย่างไรไม่ต้องคำนึงถึงความถูกต้องก็ได้ ไม่มีใครกล้าแตะต้องพวกมรึงหรอก โธ่อ้ายพวกจังไร พวกมรึงคอยดูต่อไปก็แล้วกัน ใครก็ช่วยพวกมรึงไม่ได้แน่ๆ รักที่จะก่อกรรมทำเข็ญจังไรๆระยำๆ ก็อย่ากลัวกรรมที่จะตามหลังจากการกระทำของพวกมรึง

พวกกูคนไทยรอกันอยู่ทั้งประเทศ อย่างไร อ้ายพรรคการเมืองสารเลวชาติชั่วระยำจังไรรวมถึงอ้ายพรรคการเมืองที่เสือก เข้าไปร่วมกับพวกมันกระทำชาติชั่วต่อคนไทยทั้งประเทศและต่อประเทศไทย อุดหนุนพวกมันให้มีความชอบธรรมในการทำลายประเทศทุกๆด้านมาถึงขนาดนี้ อย่าได้คิดเลยว่าพวกมรึงจะรอดส้นตีนคนไทยไปได้ เมื่อเวลามาถึงคนไทยทั้งประเทศเขาต้องรวมเป็นหนึ่งและกระทืบพวกมรึงให้จมหาย ไปอยู่ในนรกทั้งหมดแน่ๆ

ส่วนพวกมรึง กกตเถื่อน บังอาจนั่งยืดคออย่างไร้ยางและไร้จิตสำนึกว่า พวกมรึงได้กำลังทำลายชาติบ้านเมืองให้ป่นบี้และพวกมรึงอุดหนุนจุนเจือให้อ้าย พวกสารเลวจังไรชาติชั่วทำลายบ้านเมืองและชีวิตของคนไทยทั้งประเทศ มันน่าระอายและคนอย่างพวกมรึงก็ไม่สมควรได้อยู่หาแดกบนแผ่นดินทองแผ่นดินธรรม ที่ชื่อประเทศไทยอีกต่อไป เพราะพวกมรึงมันคือพวกขายชาติขายแผ่นดินอ้ายพวกทรยศต่อชาติบ้านเมืองที่พวก มรึงถือกำเนิดและถือสัญชาติ ยอมสยบและอุดหนุนอ้ายพวกทำลายชาติให้สามารถทำลายชาติมาได้ขนาดนี้

อ้ายกกตเถื่อนสารเลวชาติชั่วจังไร ตระกูลโคตรเง่าของพวกมรึงก็ไม่สมควรอยู่ด้วยจำเอาไว้ เอ้าอ้ายอภิชาติพวกกูคนไทยแหกปากบอกมรึงให้ได้ยินอยู่ทุกๆวันว่า ตัดสินตามที่มรึงตั้งใจไว้เถอด พวกกูรอฟังจากปากของมรึงเองที่จะประกาศต่อหน้าพวกกูเท่านั้น รออยู่ คิดให้ดีๆ ไม่ต้องเล่นลิ้นแล้ว เขามองพวกมรึงทะลุกันทั่วบ้านทั่วเมือง เขากำลังหัวเราะกับการประกาศของพวกมรึงไว้แล้ว