WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 25, 2009

ความกร่างของรัฐบาลไทยออกข่าวต่างประเทศ!!

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

อ่านข่าวการกร่างของรัฐบาลนายอภิสิทธิ์แล้วให้สมเพชที่สุด อ๋ออ้ายที่จับอาวุธสงครามเมื่อเร็วๆนี้ คิดการใหญ่จะทำการบุกยึดเขมรงั้นหรือนายอภิสิทธิ์? เห็นเขมรเป็นประเทศกิ๊กก๊อกในสายตาตัวเองใช่มั๊ย? แหมไม่ทราบว่านายอภิสิทธิ์รู้ทางหนีทีไล่เกี่ยวกับวิธีรบดีแล้วหรืยัง? อย่าลืมว่าทหารเขมรของฮุนเซ็นชำนาญ

การฆ่าคนสมัยพอลพจน์มาแล้ว ทหารเขมรเป็นทหารจริงๆไม่ใช่ทหารรับจ้าง นายพลเอก..ทหารเขมรไม่ออกมาตีกอล์ฟเพราะไม่มีเวลาว่าง ฉะนั้นทหารเขมรชำนาญการต่อสู้กับข้าศึกตอนที่เวียดนามเข้ายึด ทหารเขมรมีประสพการณ์หลายๆด้าน แล้วทหารไทยมีอะไร ที่เป็นหลักฐานว่ามีประสพการณ์บ้างละ?

ขนาดในบ้านของตัวเองแท้ๆที่ภาคใต้ ทหารตายวันละกี่คน?แค่ต่อสู้กับโจรกระจอกๆภาคใต้ยังไม่ชนะเลย แล้วนายอภิสิทธิ์ จะเอาทหารที่ไม่เคยผ่านสมรภูมิไปสู้กับทหารเขมรงั้นเหรอ? ขนาดตัวเองยังขี้ขลาดหนีทหาร แล้วยังมีหน้ามากร่าง จะนำทหารไปรบกับทหารเพื่อนบ้าน นายอภิสิทธิ์ถามทหารของตนหรือเปล่าว่า

เขาสนับสนุนเต็มใจที่จะทำเพื่อตนหรือเปล่า? อยากกร่างใหญ่คับฟ้า ก็ช่วยส่งนายพลแก่ๆที่กร่างทั้งหลาย ออกเป็นแนวหน้าไปรบกับทหารเขมรที่หนุ่มๆซี รับรองแค่โป้งเดียวจอด ทำเก่งแต่นอกสนามรบ นอกสมรภูมิ แต่ในสมรภูมิได้ข่าวว่าวิ่งขาขวิด ดูตัวอย่าง นายพลตรีจำลองเป็นต้นฯ ได้ยินแค่เสียงระเบิดตูม

โน่นกระโดดขึ้นไปเกาะบนเสาอลูมิเนี่ยม ที่ตั้งเวทีหนีก่อนพื่อนเลย แล้วอย่างนี้จะไปรบกับใครวะ? ทหารที่ตายทุกๆวันที่ภาคใต้นั้น ส่วนใหญ่เป็นทหารเกณฑ์ และทหารจริงๆที่ต้องเสียสละชีวิตแทนผู้บังคับบัญชา ส่วนนายพลโท พลเอกทั้งหลาย ต่างนั่งนอนอยู่กินกันอย่างราชาแถมยื่นมือเข้ามายุ่งเกี่ยวข้องกับ

การเมืองอยู่ในกรุง งานของนายพลคือตีกอล์ฟ ออกงานเลี้ยงสังสรรค์ ลูกน้องทหารที่ภาคใต้ ถูกโจรถล่มด้วยปืนด้วยระเบิดตายเป็นบือ ไม่มีใครมองไม่มีใครสน ไม่มีใครยกย่องเป็นวีระบุรุษผู้กล้าหาญ ไม่มีใครมาเป็นประธานพิธีเผาศพ ทหารที่รักชาติที่แท้จริง ต้องตายอย่างอนาถาขาดผู้เหลียวแล กำลังใจและการ

ปลอบขวัญทหาร นายอภิสิทธิ์เคยทำให้ทหารที่เสียชีวิตบ้างมั๊ย? เคยเอางบที่กู้มาแปดแสนล้านบาท ช่วยเหลือครอบครัว ของทหารที่สูญเสียชีวิตในระหว่างราชการสักบาทมั๊ย? นายอภิสิทธิ์ทำแต่เรื่องของตัวเองทั้งสิ้นตลอด 1 ปีเต็มที่เป็นนายก ฉะนั้นการที่รัฐบาลไทยกร่างอยากจะนำทหารไปรบกับประเทศ

เพื่อนบ้าน ก็ให้นายอภิสิทธิ์ออกไปคนเดียวเถอะ เพราะที่ภาคใต้ของไทยก็รับมือแทบไม่ไหวแล้ว หรือไม่ก็สั่งให้ทหารอีกก๊กหนึ่ง ที่ออกมาฆ่าประชาชนเมื่อสงกานต์เลือด ส่งตัวออกไปรบกับเขมร ในเมื่อชอบรุนแรงกับคนมือเปล่า แต่ไม่ทราบว่าเมื่อเจอของจริงแบบเขมร ทหารก๊กนี้จะวิ่งขาขวิดแบบนายพลตรีจำลอง

ป่าว? ทหารไทยบางก๊กบางพวกเห็นเที่ยวขู่ประชาชนไปทั่ว เก่งกับคนมือเปล่า แต่ก็ยังมีทหารดีๆแท้ๆอยู่อีกมาก ที่บริสุทธิ์และไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลบ้องตื้นนี้ ฉะนั้นทหารไทยไม่ใช่เลวไปทุกคน มีแค่ส่วนน้อยเท่านั้น อ่านข่าวในต่างประเทศแล้วก็เลยระงับไม่อยู่ ทั้งที่วันนี้เป็นวันล้างบาปของชาวคริต์ เพราะเป็นวันลำลึก

นึกถึงองค์พระเจ้าเยซู ที่ทรงประสูตรในวันนี้ ทุกๆคนจะเข้าโบถส์ทำพิธีทางศาสนา แม้ป้าจะนับถือพุทธศาสนา แต่ศาสนาทุกศาสนาสอนคนให้ทำความดี ฉะนั้นเราไม่จำเป็นต้องแบ่งแยกว่าเราเข้าไปในโบถส์รักษาศีลศาสนาใดไม่ได้ เพราะในเมื่อคำสั่งสอนเดียวกัน การยึดถือหลักทำความดี มีจิตใจบริสุทธิ์ ไม่ว่าจะเข้า

ไปยืนอยู่ในโบถส์ของศาสนาใด เราก็คือคนบริสุทธิ์มีจิตใจที่สะอาดไม่คิดอคติต่อศาสนานั้นๆแล้วเราก็จะมีชีวิตที่สุขสบายไร้ความทุกข์คะ