WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 24, 2009

อภิสิทธิ์รู้หรือไม่...

ที่มา บางกอกทูเดย์

ใต้ลงไปของก้อนนํ้าแข็งที่ลอยละล่องอยู่ในมหาสมุทร...ว่ากันว่า...มีอีก 8 เท่าของส่วนที่ปรากฏจมอยู่ใต้นํ้า...สิ่งที่ปรากฏเป็นข่าวเป็นเรื่องเล่าทางจอภาพทางลำโพงวิทยุ...จึงมักจะมีอีกหลายส่วนที่จมอยู่และไม่ได้การรับการเผยแพร่ออกมา...ในกัมพูชา ก็จะรู้ไปอีกอย่างในกรุงเทพฯ ก็จะรู้ไปอีกอย่างในโลก...ก็จะรู้ไป

อีกอย่าง...อย่างเรื่อง อดีตนายกรัฐมนตรีแห่งประเทศไทยพันตำรวจโท ดอกเตอร์ทักษิณ ชินวัตร...ได้รับการเชื้อเชิญจาก นายกรัฐมนตรี เฮง สัมริน...ให้บินมาเป็นวิทยากร...เรื่องการท่องเที่ยวให้กับข้าราชการและนักธุรกิจชั้นสูงในประเทศกัมพูชา...ทั้งๆ ที่เพิ่งมาและบินกลับไปเมื่อไม่นานก่อนหน้าอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะรู้หรือไม่ว่า ...เพราะประเทศไทยที่นัดหมายไว้กับกัมพูชา...จะมีการเจรจากันในเรื่องระหว่างชาติทั้ง 2 เมื่อต้นเดือนธันวาคมนั้น...ทางกัมพูชาพร้อมที่จะนั่ง

เจรจาพูดคุยกันตามที่มีนัดหมาย...แต่เมื่อถึงกำหนดเวลาฝ่ายไทยได้เพิกเฉยกัมพูชา...จึงส่งเทียบเชิญให้ พันตำรวจโท ทักษิณชินวัตร...เข้าสู่กรุงพนมเปญอีกครั้งพร้อมกับคำพูดที่เด็ดขาดและตัดไมตรีแบบถาวร...ที่ว่า มิตรไมตรีระหว่างไทยกัมพูชาจะอยู่ในสถาพนี้ไปจนกว่าจะมีรัฐบาลใหม่อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ...รู้หรือไม่ว่า...นี่เป็นครั้งที่ 2แล้วที่ฝ่ายกัมพูชารอเก้ออยู่กับการติดต่อนัดหมาย...และไทยต่างหากเป็นผู้ที่ไม่ไปตามนัดไม่ติดต่ออย่างที่บอกว่าจะติดต่ออภิสิทธิ์ เวชชา

ชีวะ...รู้หรือไม่ว่า...ได้มีความพยายามที่จะทำให้...พนมเปญกับกรุงเทพฯ...บาดหมางกันและความพยายามนั้น...เกิดขึ้นมาจากใคร หน่วยราชการใดหรือรัฐมนตรีคนไหน...อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ...เชื่อใจอย่างไรว่า...ในคณะรัฐมนตรีของท่าน ซึ่งประกอบไปด้วยการเมืองหลากหลายรูปแบบนั้น...จะไม่มีผู้ก่อการร้ายเข้ามาทำตัวเป็น“พราหมณ์ผู้เดียวรับใช้ไปยุแหย่ สาระแนยุญาติให้แตกฉาน”หากทุกอย่างไม่ใช่แผนของ อภิสิทธิ์...อภิสิทธิ์ก็ถูกแผนของ...ใคร...??