WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 20, 2009

"จตุพร"แฉเจอรถยนต์ไล่ล่ามุ่งเอาชีวิต จี้"เนวิน-โสภณ"ชี้แจง

ที่มา มติชน

ที่พรรคเพื่อไทย นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย แถลงว่า ระยะหลังตนถูกรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน กค 5822 ไม่ทราบสังกัด พยายามติดตามข่มขู่หลายครั้ง โดยมีลักษณะมุ่งร้ายเอาชีวิตระหว่างที่ตนไปปราศรัย จ.ชัยภูมิ และนครราชสีมา ซึ่งเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ตรวจสอบรายละเอียดของรถยนต์ดังกล่าว พบว่ามีการปกปิดชื่อเจ้าจองรถ ผู้จดทะเบียน จึงขอถามนายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมว่า จะเอากันแบบนี้เลยใช่หรือไม่ เพราะไม่รู้ว่า รมว.คมนาคม มีหน้าที่ปกปิดรายละเอียดการจดทะเบียนรถยนต์ในฐานข้อมูลของกรมการขนส่งทางบก

นายจตุพร กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ตนยังขอถามไปยัง นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีว่าจะคุกคามกันอย่างนี้เลยใช่หรือไม่ หากทำอย่างนี้คิดว่านายเนวิน และนายสุเทพทำเป็นคนเดียวหรือ หากประชาชนไล่ล่าคุณบ้างจะทำอย่างไร หากต้องการเปิดเกมแรงกันอย่างนี้ตนก็จะชวนประชาชนไปไล่ล่าคุณบ้าง

"จตุพร"จี้ ผบ.ทอ.แจงอนุญาตเครื่องบินขนอาวุธ ลงจอดเฉย

ที่พรรคเพื่อไทย นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย แถลงถึงการจับกุมเครื่องบินขนอาวุธสงครามว่า ตนได้คุยกับพี่น้องที่ทำงานด้านความมั่นคง และพบความไม่ปกติหลายประการ คือ 1.การเข้าจับกุมที่แจ้งกับสื่อมวลชนนั้นล่าช้ากว่าการเข้าจับกุมจริง 1 วัน เพราะมีการจับกุมจริงในวันที่ 11 ธ.ค. แต่แจ้งสื่อมวลชนวันที่ 12 ธ.ค. เป็นไปได้ว่ามีขบวนการร้อยเรียงตกแต่งเรื่องเพื่อสร้างความชอบธรรมเรื่องนี้ โดยเฉพาะ ผบ.ทอ. ซึ่งในระหว่างการเกิดเหตุจะต้องเดินทางไปต่างประเทศ แต่กลับไม่เคยได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบใดๆ ในการอนุญาตให้เครื่องบินขนอาวุธมาลงจอด หรือเป็นความพยายามอำนวยความสะดวกให้เครื่องบินดังกล่าวลงจอดเติมน้ำมันของหน่วยงานความมั่นคง เพราะมีการตววจสอบพบว่า กลุ่มธุรกิจบางกลุ่มได้ประโยชน์จากเรื่องนี้ ทั้งที่การอนุญาตให้เครื่องบินลักษณะนี้จอดจะต้องห่างไกลจากเมืองหลวง คือ ปกติจะให้จอดที่สนามบินอู่ตะเภา จ.ชลบุรี ซึ่ง ผบ.ทอ.จะต้องออกมาชี้แจงไม่ใช่ว่าให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีที่ไม่รู้เรื่องมาเป็นคนคอยตอบคำถาม