WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 24, 2009

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(24ธ.ค.):ยิ้มเย้ยอยุติธรรม

ที่มา Thai E-News


ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค เวลา 19.50 น. วันที่ 23 ธันวาคม ระหว่างงานเลี้ยงปีใหม่ของ ส.ส.พรรคเพื่อไทย พ.ต.ท.ทักษิณ วิดีโอลิงก์มาในงาน มีนายยงยุทธ ติยะไพรัช และนายจักรภพ เพ็ญแข นั่งขนาบข้าง พ.ต.ท.ทักษิณบอกว่าขอร่วมปาร์ตี้ด้วยอีก 3 คน และจากนั้นสอบถาม พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี ตท.10 และสมาชิกพรรค ที่ให้สัมภาษณ์เรื่อง พล.อ.สุรยุทธ์ ว่าเป็นอย่างไร ถึงทำให้เต้นกันไปหมด และการที่ พล.อ.สุรยุทธ์ชักเข้าชักออกอย่างนี้คงไม่ได้รับอนุญาตจริงๆ

"ผมยังสบายดี ยังกินได้ ไม่ต้องเป็นห่วง ตรุษจีนนี้ขอเชียร์อยู่ข้างนอก ยังไม่ได้กลับไปตรุษจีนที่ประเทศไทย แต่กำลังคิดอยู่ว่าถ้าตรุษไทย (สงกรานต์) จะกลับไปดีหรือเปล่า"พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวตอนหนึ่ง และได้อวยพรปีใหม่ ส.ส. ว่าขอให้ทุกคนมีความสุข และขอให้ปีใหม่ 2553 เป็นปีของพรรคเพื่อไทย เพราะจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองหลายด้าน ขอให้ทุกคนทำตัวเป็นนักการเมืองที่มีคุณภาพ เพราะการเป็นนักการเมืองที่แย่ มีตัวอย่างให้ดูตลอด 2552 แล้ว เนื่องจากพรรคร่วมรัฐบาลได้ทำให้เห็นแล้ว ในอนาคตใครเข้ามาเป็นรัฐบาลไม่ว่าจะคิดแย่อย่างไรก็คงไม่แย่ได้เท่านี้อีกแล้ว

"สำหรับปีใหม่ไม่รู้ว่าเดือนใดจะเป็นเดือนของพรรคเพื่อไทย แต่ที่เคยบอกว่า ทูเดย์ อีส มายเดย์ นั้นปี 2553 จะเป็นดีส เยียร์ อีส มายเยียร์ เพราะไม่มีครั้งใดแล้วที่ประชาชนจะออกจากบ้านมาต่อสู้กับเรามากขนาดนี้ เรื่องนี้ต้องขอบคุณรัฐบาลและมีผู้อำนาจนอกเหนือรัฐบาลที่ทำให้เกิดสองมาตรฐานครั้งแล้วครั้งเล่า วันนี้เขากลั่นแกล้งเราเท่าไร ก็เท่ากับกำลังเพิ่มคะแนนให้เราเท่านั้น จึงต้องยิ้มรับกับความไม่ยุติธรรมทั้งหลาย ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนแข็งแรงและเตรียมตัวเป็นรัฐบาล" พ.ต.ท.ทักษิณระบุ


***สังคมข่าวชาวเสื้อแดงประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2552 นักข่าวชาวรากหญ้านำกิจกรรมข่าวคราวเสื้อแดงทุกมุมโลกมาให้พี่น้องเสื้อแดงได้ร่วมกันมีกำลังใจ และสร้างสรรค์สังคมดีๆเช่นเคย ท่านใดอยากฝากข่าวคราวกิจกรรมต่างๆทั้งส่วนรวมส่วนตัว เชิญแจ้งมาที่thaienews99@googlegroups.com ลงข่าวให้ฟรีๆไม่เสียสตังค์เช่นเคย***


***วันนี้ขอเรียนเชิญคนไทยที่อยู่ในฝรั่งเศส โดยเฉพาะที่ ROUBAIX ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีไหม่โดยการใส่ สีแดง เพื่อแสดงสัญญาลักษณ์ของการเรี่ิยกร้องประชาธิปไตยของ นปช .แดงทั้งแผนดิน ในวันที่ 24 ธันวาคม 2009 เลขที่ 32 RUE DE COGGHE 59100 ROUBAIX หรือ ( ร้านพี่ยาว ) เวลา 15.00 - 20.00 พวกเรา ROUGE FRANCE ขอขอบคุณ คุณ สนิท โพธิษา หรือ พี่ยาว ได้ให้สถานที่ในการนัดรวมตัวกันของ แดงฝรั่งเศส โดยเป็นครั้งแรกที่รวมตัวกันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณ ขวัญใจ เนตรแสงศรี เบอร์: 06 67 32 06 55 ***

***วันนี้ขอเชิญพี่น้องชาวเสื้อแดงกรุงเทพฯที่อยู่เขตบางพลัด บางกอกน้อย ตลิ่งชัน ทำบัตรสมาชิก นปช.แดงทั้งแผ่นดิน (แนวร่วมต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ) ในวันที่24 ธันวาคม ศกนี้ที่ศาลาการเปรียญวัดรวก บางบำรุ ถนนจรัลสนิทวงค์ 57 มีรถเมล์ผ่านมากมายหลายสาย เริ่มทำบัตรสมาชิกตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้ายัน 6โมงเย็น เพียงผู้สมัครนำบัตรประชาชนมาเท่านั้น ใช้เวลา ไม่เกิน10 นาที รับบัตรไปได้เลย ค่าบัตรสมัคร30 บาท***

***นอกจากนี้แล้ว เวลาบ่ายต้นๆเป็นต้นไป ทางกลุ่มยังได้เชิญแกนนำ นปช. คือนายแพทย์เหวง โตจิราการ และ อ.ธิดา มาเสวนาประชาธิปไตย และยุทธวิธีการต่อสู้ หากใครเป็นแกนนำและเสื้อแดงในย่านฝั่งธนฯ อย่าพลาดเด็ดขาด พร้อมกันนั้นคุณณรงค์ แดงบางพลัด ยังขอความร่วมมือคนเสื้อแดงในย่านนี้และบริเวณใกล้เคียง ช่วยประชาสัมพันธ์กันให้หน่อย อยากทราบรายละเอียดต่างๆมากกว่านี้ ติดต่อได้ที่เบอร์ 0863926918***

***ขอเชิญชวนพี่น้องเสื้อแดงผู้รักประชาธิปไตย รักสุขภาพ ทางsms red gossip จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับสมาชิกคนเสื้อแดงทุกคน ที่อยู่ในย่านหนองแขมและบริเวณใกล้เคียง ได้มาตรวจสุขภาพประจำปีในราคาพิเศษสุดๆ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในวันอาทิตย์ที่27 ธันวาคม 2552 ที่ศูนย์ประสานงานไผ่แดง52 หนองแขม คนบ้านเรา ซอยเพชรเกษม114 ห่างจากปากซอยเพียง200 เมตร ตรวจตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น. จากการตรวจที่โรงพยาบาลแกติราคา3000 บาท แต่สำหรับคนเสื้อแดง ตรวจรักษาเพียงท่านละ99 บาท***

***การตรวจสุขภาพโดยไม่ต้องเจาะเลือด ไม่ต้องอดอาหาร การตรวจมีดังนี้ 1- ตรวจอวัยวะ12ระบบ เช่น ปอด หลอดเลือด หัวใจ ลำไส้เล็ก ต่อมไร้ท่อ ลำไส้ใหญ่ ม้าม ตับ ไต กระเพาะปัสสาสะ ถุงน้ำดี กระเพาะอาหาร 2-การตรวจสแกนภาวะมวลกระดูก ซึ่งการตรวจนี้จะสแกนทั้งร่างกายและไขมันโดยรวมในร่างกาย และในการตรวจนี้สามารถรู้ถึงความผิดปกติของระบบในร่างกาย ผู้ให้การสนับสนุนตรวจการสุขภาพครั้งนี้คือ อดีตส.ส.แสวง ฤกษ์จรัล คนบ้านเรา***


***วันนี้ขอเชิญผู้รักความเป็นธรรมมาเป็นเสื้อแดงตัวพ่อ-เสื้อแดงตัวแม่ ก็ซานต้าไง ไปแจกของขวัญกัน? ..24 ธันวาฯ วันคริสตมาสอีฟปีนี้ ในหมู่คนกันเอง อาจารย์วิภา ดาวมณีอยากเชิญชวนเพื่อนๆไปมอบของขวัญ+กำลังใจให้กรรมกรไทรอัมพ์ ที่ใต้ตึกกระทรวงแรงงาน ติดสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง

***การต่อสู้ที่ยืดเยื้อย่อมทำให้อ่อนล้า.. กรรมกรไทรอัมพ์กำลังแสวงหาความยุติธรรมในสังคมไทยที่ไร้ความยุติธรรม กำลังรักษาสิทธิแรงงาน ขณะที่ขบวนการแรงงานแตกแยกและอ่อนแอ กำลังต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชน ขณะที่นับวันสิทธิมนุษยชนในสังคมไทยยิ่งสูญหายไป...ไปช่วยเสริมพลังใจ...ไปมอบสิ่งดีๆ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป อยากไปด้วยกันหรือเป็นของขวัญก็ตาม ติดต่อสอบถามอาจารย์วิภา ดาวมณี 081-6134792 กิจกรรมมีตั้งแต่ 17.30-19.00 น. ป.ล.หากอยากจะอุดหนุนสินค้าชุดชั้นในของกรรมกรหญิงไทรอัมพ์ คลิ้กชมผลิตภัณฑ์ของมืออาชีพ+การต่อสู้ของพวกเขาอย่างสร้างสรรค์ ที่นี่***


***อีกงานจ้าชื่อ Christmas Red Fair พันเอกพิเศษ สุรินทร์ จันทร์เพียร ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดกาญจนบุรี นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวกาญจนบุรี ร่วมกับ ดร.วิบูลย์ แช่มชื่น สมาชิกวุฒิสภา (ปี 2543-49) และผู้อำนวยการ “ไทยเรดนิวส์” และแดงภาคตะวันตก เชิญร่วมงานฉลองคริสต์มาสเรดแฟร์ “Christmas Red Fair” ณ แพ โฟล้ทติ่ง (Floating) สะพานข้ามแม่น้ำแคว กาญจนบุรี วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2552 เวลา 18.00 – 23.00 น.

***ขอเชิญเพื่อนชาวไทยหัวใจสีแดง และมิตรชาวต่างประเทศ ร่วมฉลองคริสต์มาส งานแดงสะพานข้ามแม่น้ำแคว แต่งชุด แดงคาวบอย สังสรรค์บนแพกลางน้ำ ในบรรยากาศสุดพิเศษ “ไทยนานาชาติ” ฟังการบรรยายของผู้นำเสื้อแดง และโฟนอินจาก “คุณจักรภพ เพ็ญแข”ร่วมลุ้นจับฉลากแลกเปลี่ยนของขวัญ (ราคาไม่ต่ำกว่า 200 บาท)ชมการแสดงตระการตา แสง สี เสียง น้ำพุเต้นระบำ รับประทานอาหาร พบเพื่อนเก่าเพื่อนใหม่ บนโต๊ะจีน บัตรราคา 300 บาท โชคดีรับของขวัญพิเศษ “จากดูไบ” และผู้นำคนเสื้อแดง จองและรับบัตรร่วมงานที่ :
1. แพ โฟล้ทติ้ง ริมสะพานข้ามแม่น้ำแคว กาญจนบุรี โทร. 034-625 053
2. สถานีวิทยุ CINN สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวและวัฒนธรรมกาญขนบุรี FM 96.25 โทร. 034-520 757-8, 081-763 5828
3. นสพ.ไทยเรดนิวส์ ชั้น 5 อิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว โทร. 02-934 9388, 083-705 1234, 083-706 1234, 081-148 6399***


***จัดงานคริสมาสต์&แฮปปี้นิวเยียร์ทั้งที จะได้สนุกครื้นเครงกันหน่อย หนอย!โดนวิชามารเข้าให้ว่าจะมีการขนแรงงานต่างด้าวล่องแพซะงั้น เอากับมันสิพวกอำมาตย์...***

***คุณสมยศ พฤกษาเกษมสุข กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย และองค์กรแนวร่วมคือ กลุ่มแดงสยาม กลุ่มพลังประชาธิปไตย กลุ่มแดงตากสิน จะได้ร่วมกันจัดการชุมนุมใหญ่ที่ท้องสนามหลวงระหว่างวันที่ 27 -28 ธันวาคม 2552 ระหว่าง17.00-23.00 น.ในโอกาส ครบรอบวันพระพระเจ้าตากสินมหาราช 227 ปี ภายใต้หัวข้อ “สดุดีตากสินมหาราช กู้ชาติไทย “จึงขอเชิญชวนสื่อมวลชน ประชาชนทุกสาขาอาชีพ คนเสื้อแดง ร่วมกิจกรรมดังกล่าว***

***คุณแป๊ะ บางสนาน เจ้าของโครงการ "สองขาเพื่อประชาธิปไตย"ฝากมา ในวันที่ 29 ธันวาคม 2552 จะเป็นตัวแทนโครงการ "สองขาเพื่อประชาธิปไตย" นำจานรับสัญญาณดาวเทียมที่ได้รับการอนุเคราะห์จากพี่น้องกลุ่มไผ่แดงไปติดตั้งให้พี่น้องที่หมู่บ้านน้อมเกล้า จังหวัดยโสธร ท่านใดอยู่ใกล้เคียงย่านนั้นขอเชิญร่วมกิจกรรม จากนั้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 จะปั่นส่งท้ายปีเก่ารอบเชียงใหม่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ชาวเสื้อแดงครับ***

***ขอเชิญชวนพี่น้องเสื้อแดงร่วมทำบุญกับชาว www.konthaiuk.com เป็นบุญทอดผ้าป่าการศึกษา ณ โรงเรียนบ้านหอย ตำบลหัวช้าง อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีษะเกษ วันที่ 31 ธันวาคม 2552 โดยอาจารย์ประทีป เพ็งแจ่ม ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ขอความอนุเคราะห์ มาว่า โรงเรียนได้ชำรุดทรุดโทรมลงไป ทางรัฐไม่ได้มาสนใจดูแล โดยเฉพาะโรงอาหารก็ผุพังลงไป เนื่องจากใช้งานมาหลายปี ถูกปลวกกัดกิน จนจะไม่มีสภาพที่จะใช้งานได้อีกต่อไป เด็กนักเรียนก็ขาดแคลนเสื้อผ้า ชุดนักเรียน ที่จะใส่ไปโรงเรียน บางคนรองเท้านักเรียนก็ไม่มีจะใส่ ชาวบ้านส่วนมากก็มีฐานะยากจน หาเช้ากินค่ำ ได้แต่ฝากความหวังไว้กับรัฐบาล แต่ก็ไม่ได้รับการเหลียวแล***

***ทางเวปไซด์คนไทยยูเค ก็ได้ตระหนักว่าเด็กในวันนี้ คืออนาคตของชาติในวันข้างหน้า จึงได้เข้าร่วมงานทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อที่ช่วยเหลือลูกหลานของพี่น้องเรา และก็ขอบอกบุญมายังทุกท่านที่ได้ฟังรายการของเรามา ณ ที่นี้ ถ้าท่านใดมีความประสงค์จะช่วยกันร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือ กิจกรรมในครั้งนี้ หรือต้องการจะไปร่วมงานด้วยตัวเอง ก็ขอเชิญติดต่อแจ้งความประสงค์มายัง
คุณปุ้ยน่ารัก เบอร์โทรศัพท์ 081 825 8661 ร่วมบริจาค สามารถโอนเงินผ่านบัญชี วัชราภรณ์ หวลธรรม ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เลขที่บัญชี 401-614393-9 รบกวน โอนแล้ว แจ้งปุ้ย ด้วยค่ะ***

***ส่งความสุขให้ “ดา” เนื่องในวาระใกล้ถึงวันปีใหม่นี้ กลุ่ม “พลังรวมใจ” ขอเชิญชวนผู้รักประชาธิปไตยทุกท่านร่วมโครงการ “ส่งความสุขให้-ดา” ทั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่คุณดารณี ชาญเชิงศิลปะกุล (ดา ตอร์ปิโด) นักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยคนหนึ่งที่ถูกจำคุกข้อหาหมิ่นฯ***

***คุณกาญจนา ศรีพรประชา ผู้แทนกลุ่ม “พลังรวมใจ” กล่าวเชิญชวนผู้รักประชาธิปไตยและความยุติธรรมทุกท่านร่วมแรงร่วมใจส่งคำอวยพร และความสุขให้แก่ผู้กล้าของเรา โดยการส่งจดหมาย สคส หรือ โปสการ์ดอวยพรปีใหม่ให้แก่คุณดารณี โดยที่เนี้อหาจะต้องไม่มีการพาดพิงถึงการเมือง เขียนจ่าหน้าว่า “สคส ถึง ดา” ตู้ ปณ. 58 ปณศ (พ) พระโขนง กรุงเทพฯ 10110 หรือจะสะดวกส่งเป็นe-cardมาทางอีเมล์ wemissyouda@gmail.com ทางกลุ่มจะดำเนินการจัดส่งให้คุณดารณีทุกอาทิตย์ และจะนำภาพที่ถ่ายจดหมายนี้มาดำเนินการเผยแพร่ทางเวปไซด์ หรือ งานนิทรรศการที่จะจัดอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อปลุกจิตสำนึกให้คนไทยส่วนใหญ่ร่วมกันให้กำลังใจแก่คุณดา ในการยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้องต่อไป ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่กาญจนา ศรีพรประชา ผู้แทนกลุ่ม “พลังรวมใจ”มือถือ 086-3190609 ***

***คุณทิฟฟี่สีแดง เสื้อแดงUSAแจ้งข่าวมา เมื่อ 19 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ มีการพบปะพูดคุยกับสมาชิกชาวเสื้อแดงที่เคยอยู่อเมริกาแล้วกลับมาเยี่ยมเยียนเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ได้ทราบข่าวสารและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน งานนี้คุณจักรภพเพ็ญแข สไกท์มาพูดคุยให้ซักถามอย่างเป็นกันเองเกือบ 2 ชั่วโมงแล้วก็ขอตัวเพราะต้องรีบติดตามนายกฯทักษินไปดูไบ..และบอกว่าถ้ามีโอกาสในวันข้างหน้าก็จะมาพบปะพี่น้องในอเมริกา พร้อมกันนี้ได้ส่งโลโก้แดงอเมริกาที่เพิ่งออกแบบเสร็จสด ๆ ร้อน ๆ มาให้เสื้อแดงทางเมืองไทยได้ดู .... ด้วยความภูมิใจค่ะ***

***ประกาศข่าวจากหน่วยพยาบาลภาคสนาม RSR ขอความอนุเคราะห์จากพี่น้องผู้ใจบุญ ได้ร่วมกันช่วยเหลือพี่น้องเสื้อแดงท่มาร่วมชุมนุมทุก ๆ ที่ โดยหน่วย RSR ก็ได้ร่วมให้การช่วยเหลือพี่น้องในการชุมนุมหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นการชุมนุมใหญ่ หรือการชุมนุม ตาม ตจว. หลายพื้นที่ตามที่พี่น้องเสื้อแดงร้องขอ วันนี้ ยาและเวชภัณท์ของเราร่อยหรอลงมาก จนบางตัวก็ขาดแคลน โดยเฉพาะตัวหลัก ๆ เช่น สำลี แอมโมเนีย ยาแก้ปวด ลดไข้ และตัวอื่น ๆ อีก รวมถึงสิ่งจำเป้นที่ต้องใช้ในการปฐมพยาบาล เช่นเวชภัณท์ในการทำแผล ผ้าเย็น ยาอมแก้เจ็บคอ ยาดม ยาหม่อง ฯลฯ ***

***ตอนนี้เราต้องเตรียมความพร้อมการชุมนุมครั้งสำคัญในครั้งหน้าคือกลางเดือน มกราคม 53 ซึ่ง RSR เป็นหน่วยพยาบาลประจำแนวหน้าหรือในแนวปะทะ เราจึงต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องยาและเวชภัณท์ ในขั้นสูงสุด เพื่อการดูแลพี่น้องของเราทั้งในแนวหน้าและแนวเสริม ของที่ชุมนุม RSR จึงขอวิงวอนมายังท่านผู้ใจบุญ ทุกท่าน โปรดให้การอนุเคราะห์พี่น้องเสื้อแดงที่มาร่วมชุมนุม ผ่านทางการให้บริการของ RSR ด้วยจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งต่อพี่น้องเสื้อแดงที่มารับการบริการจากเรา โดยท่านสามารถบริจาคเป็นเงินได้ที่ บัญชีของ ประธานหน่วย ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยเทสโก้โลตัส ศาลายา ชื่อบัญชี : นายพีระ ศิริเรือง บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 883-0-053-384 หรือหากท่านประสงค์จะบริจาคเป็น ยา และ เวชภัณท์ ติดต่อบริจาคได้ที่จุดให้บริการ ของ RSR ในที่ชุมนุม หรือที่ หมายเลข 085-118-7680 , 089-200-1237 ( ปุ๊ก )ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมกันแสดงความห่วงใยพี่น้องร่วมรบของเราชาวเสื้อแดงค่ะ***


***หนังสือพิมพ์คุณภาพใหม่ของชมรมนักข่าวเพื่อเสรีภาพไทย ชื่อThai Freedom ถือฤกษ์ดี วันตากสินมหาราช 28 ธันวาคม 2552 วางตลาดเปิดตัวในงานเคาต์ดาวน์เสื้อแดงนปช.ที่จังหวัดเชียงใหม่

Thai Freedom อิสระสื่อเสรี ซึ่งเป็นสื่อที่เกิดจากการรวมตัวกันของบรรดาผู้ทำสื่อซึ่งรักในความถูกต้อง รักประชาธิปไตย ยืนหยัดข้างความเคลื่อนไหวของประชาชนส่วนใหญ่ ต้องการให้ข่าวสาร ข้อมูลต่างๆ ที่จะปรากฏตามสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วิทยุ โทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ อินเตอร์เน็ต ควรอยู่บนพื้นฐานของข้อเท็จจริง ไม่บิดเบือน ได้ฤกษ์ดีวันตากสินมหาราช 28 ธันวานี้เป็นปฐมฤกษ์วางตลาดเพื่อเปิดตัวให้กับชาวประชาธิปไตยได้รู้อ่านก่อนใครๆในงานเคาต์ดาวน์ของแนวร่วม นปช.ที่จังหวัดเชียงใหม่ และมีกำหนดการวางแผนหนังสือทั่วประเทศในวันที่ 17 มกราคม 2553 นี้***

***หนังสือพิมพ์Thai freedomมีไพโรจน์ จันทรนิมิ ผู้อำนวยการหนังสือแนวร่วมREDและประธานชมรมสื่อเพื่อเสรีภาพไทย และเพื่อนพ้องวงการสื่อทั้งกระแสหลักและนักข่าวนักเขียนฝ่ายประชาธิปไตยในโลกอินเตอร์เน็ตร่วมกันจัดทำอย่างมืออาชีพ เป็นหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ไซส์ใหญ่(ขนาดแบบหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ)20หน้า พิมพ์4สี กระดาษปอนด์อย่างดี พี่น้องเสื้อแดงสามารถทดลองอ่านฟรี เพียงช่วยค่าส่งไปรษณีย์ 10 บาท ท่านที่ประสงค์จะลงโฆษณาก็ฟรีเฉพาะช่วงแนะนำตัว ติดต่อสอบถามโทร083-7876111 หรือดูรายละเอียดที่เวบไซต์ชมรม http://thaifreedompressclub.com/***


***พิเศษ!! .. ในงานเดียวกันนี้ ทางผู้บริหารชมรมนักข่าวเพื่อเสรีภาพไทยได้จัดรายการพิเศษแก่คนผู้เข้าร่วมงาน ที่สนใจกางเตนท์พักแรม สามารถติดต่อสถานที่กางเตนต์หลังสวนราชพฤกษ์ที่จัดงานพืชสวนโลก กางได้ประมาณ 100 เตนท์ อยู่ติดลำธาร น้ำใสไหลเย็น กลางหุบเขา ใช้ไฟจาก พลังงานแสงอาทิตย์ เป็นหมู่บ้านเล็กๆที่แทรกตัวอยู่ท่ามกลางความศิวิไลซ์ที่ไปไกล สุดกู่ของ เชียงใหม่ จนแทบไม่น่าเชื่อว่าจะมีพื้นที่อย่างนี้หลงเหลืออยู่ ก็อยู่ไม่ไกลจาก สนามกีฬา 700 ปีที่จะจัดงาน ติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 086-4142694***

***ข่าวสังคมธุรกิจ ใครอยากซื้อ-ขายอะไรแจ้งมาเลยจ้า ให้แนบรูปมาด้วยจะดีมาก.. ประกาศขาย คอนโดมีเนียมฌ็อง เซ ลิ เซ่ ถนนศรีสมาน ปากเกร็ด นนทบุรี พื้นที่ใช้สอย 33.0 ตร.ม. ราคา 880,000 บาท เป็นห้องสตูดิโอ พื้นห้องปูกระเบื้อง ตกแต่งสวยหรู พร้อมเข้าอยู่ มีเฟอร์นิเจอร์ Built in ,ตู้เสื้อผ้า,เตียงนอน,เครื่องทำน้ำอุ่น,โทรศัพท์ อยู่ชั้น 5อาคาร F สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ สโมสร ที่จอดรถกว้างขวาง ร้านอาหาร ร้านทำเสริมสวย ร้านซักรีด ฯลฯ เข้า-ออก ด้วยระบบคีย์การ์ด***


***สถานที่ใกล้เคียง เพียง 5 นาทีจาก ทางด่วน 3 นาทีจากสวนสมเด็จย่า อยู่ใกล้โลตัส คาร์ฟูร์ แม็คโคร บิ๊กซี เมืองทองธานี และ 3 นาทีถึงโรงเรียนหอวัง นนทบุรี ใกล้โรงเรียนพระหฤทัย บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ มียามรักษาความปลอดภัย 24 ชม.เดินทางสะดวก สถานที่ใกล้เคียง
- สวนสมเด็จย่า
- สน.ปากเกร็ด
- โรงเรียนหอวังนนทบุรี
สนใจติดต่อที่คุณเชน โทร 089-6831926 หรือเมล์ ***

***ขายด่วนบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้น 17.5 ตารางวา ต่อเติมแล้ว น้ำไม่ท่วม 1.3ล้านบาท หมู่บ้านรินทร์ทอง ซอยรามคำแหง190 ถนน รามคำแหง สนใจติดต่อ คุณรติมา 089-814-2014(เจ้าของขายเอง)***

***อีกหลังขายด่วนหมูบ้านพุทธมลฑลสาย2 เลขที่10/19 ทางเข้าวัดบุญยประดิษฐ์ บ้านเก่าพร้อมที่ดิน 102ตารางวา (ที่ถมแล้ว)2.6 ล้านบาท ต่อรองได้ สนใจติดต่อ คุณรติมา 089-814-2014 (เจ้าของขายเอง)***

***ใครหาสำนักงานย่านรามคำแหง-สนามบินสุวรรณภูมิอยู่ มีสำนักงานโฮมออฟฟิศสวยขนาด3ชั้นใหม่ มีดาดฟ้าชมดาว สไตล์โมเดิร์น จอดรถสะดวก ไปมาคล่องใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้ทางด่วน ใกล้มอเตอร์เวย์ ใกล้วงแหวนรอบนอก จอดรถสะดวกไม่ต้องแย่งที่จอดกัน ห้องประชุมจุคนได้50คน ห้องทำงานพนักงานขนาด20-30คน ห้องผู้บริหารโอ่โถงภูมิฐาน ห้องการเงินบัญชีแยกต่างหากเป็นสัดเป็นส่วน เหมาะเป็นออฟฟิศขนาดกลาง ให้เช่าราคาไม่แพงติดต่อคุณวุฒิ 0816235111***

***อีกหลังประกาศขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียว40วาราคาแค่ล้านสี่ อยู่ถนนรามคำแหง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้เดอะมอลล์บางกะปิ ใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้า อยู่ไม่ไกลเดินทางคล่องใกล้กับทางด่วน มอเตอร์เวย์ วงแหวนรอบนอก ราคาเบาๆอย่างนี้หาไม่ได้ในย่านนี้แล้ว ติดต่อคุณวุฒิ0816235111เช่นกัน***

***นายตี้แจ้งมาใครหาช่างถ่ายรูปรับปริญญาขอเชิญครับ ราคากันเองครับ จะถ่ายเอง หรือมีคนรู้จัก ญาติพี่น้อง ผองเพื่อน ช่วยกรุณาแนะนำต่อๆกันไป ผมนายตี้ กำลังหาเงินส่งตัวเองเรียน ผมรับงานถ่ายรูปรับปริญญาครับ ผมเอกโฆษณา ปี 3 ม. กรุงเทพครับ ราคากันเอง คุยกันก่อนได้น่ะครับ โทรมาถามได้ครับ นายตี้ 085-414-4877***

***ท่านที่อยากแจ้งข่าวสารกิจกรรมทั้งการเมือง สังคม ธุรกิจ การค้าขายทำมาหากิน ไม่เป็นพิษเป็นภัยสังคม ไม่หลอกลวงแบบแชร์ลูกโซ่แจ้งมาได้ที่ thaienews99@googlegroups.comหากให้ดีกิจกรรม หรือข่าว หรือสินค้าบริการใดๆกรุณาแจ้งเบอร์ติดต่อสะดวก หรือรูปภาพประกอบมาด้วย ลงให้ฟรีๆไม่ต้องเสียตังค์จ้า ส่วนท่านที่จะติดต่อซื้อ โปรดติดต่อกันเอง และตรวจสอบคุณภาพสินค้าให้ดีก่อนซื้อ ทางไทยอีนิวส์ไม่มีส่วนรับผิดชอบได้เสียใดๆ เป็นเพียงสื่อกลางแจ้งข่าวเท่านั้น ***