WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 20, 2009

เห็ดสดศรี...ขึ้นผิดฤดูอย่าเก็ษเอามารับประทาน!!!!

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

เมืองไทยเรามันหมดฤดูฝนไปแล้ว ไหงตอนนี้เห็ดหน้าแล้งกำลังงอกออกมา ทำไมมันงอกผิดฤดูหวา? หรือว่ามันอาเพทเพราะโลกร้อนเห็ดก็เลยงอกผิดฤดู? คราวนี้เห็ดเน่าเห็ดมีหนอนใชมีตำหนิใครจะเก็บมากินอีกเนี่ย เพราะต่างไม่ใว้ใจว่าเห็ดที่งอกผิดฤดูจะรับประทานได้ป่าว?

หรือว่าเห็ดที่มองภายนอกว่าสดใสสดศรีสมชื่อเห็ดสดศรีจะซ่อนพิษอะไรใว้ในเนื้อเห็ดบ้าง เพราะครั้งที่แล้วๆมา คนต่างอาเจียนกันลากเขียวลากเหลืองเนื่องจากบริโภคเห็ดสดศรีมีพิษนั่นเอง คราวนี้เห็ดสดศรีขึ้นผิดฤดูกาลมิซ่อนพิษร้ายแรงกว่าหรือ? หรือว่าเป็นเห็ดปลอม?? แหกตาให้

แตกตื่นไปเก็บกิน ที่แท้ก็มีพิษเต็มพิกัดนั่นเอง ละครเรื่องเห็ดเนี่ยฉายมาหนแล้วจนคนดูเบื่อวิธีเดิมๆ การที่จะยุบพรรคของจักรพรรดิ์อ๊อกเหล็กนั้น อนุญาติเทวดาแล้วหรือยัง? ไม่กลัวฟ้าผ่ามากลาง กกต.หรือไง? หรือว่าออกมาเพื่อเป็นพิธี? หมู่นี้มันมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากลอยู่เสมอ

ในประเทศไทยสงสัยโลกร้อนที่มันกำลังจะเผาผลานประเทศไทยให้มอดไหม้ ด้วยความโง่เขลาของคนกลุ่มหนึ่งที่จับประเทศโยนใส่กองไฟเผาแมร่งเล่น ทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนแล้วแต่สิ่งอันตรายทั้งสิ้น เล่นกันเข้าไปกับไฟมหาภัยนี้ สักวันหนึ่งมันจะไหม้ตัวเองและประเทศไม่เหลืออะไร

เอาแต่ของร้อนๆเข้ามาใว้ในบ้านให้เดือดร้อน การที่อยากได้หน้าด้วยการยอมเป็นขี้ข้าคนอื่น รับเอาของคนอื่นมาใว้ในบ้านทั้งที่รู้ว่ามันอันตราย
แต่ก็ยังทำ ข่าวออกมาทั่วโลกในการมีเลสนัยที่ไทยได้กักเครื่องบินขนอาวุธ รายละเอียดตามมาเพียบเลย ได้หน้าหรือเสียหน้ากันแน่?

ได้เปอร์เซ็นค่าผ่านทางกี่ล้าน?ระหว่างเครื่องหยุดเติมน้ำมัน? เพราะไม่ใช่มาลงแค่ครั้งนี้เพียงครั้งเดียว มาลงหลายครั้งแล้วใครได้ค่าปิดปากขอถามหน่อย? เรื่องนี้ทำกันมานานแล้วตามที่ข่าวต่างประเทศได้เขียน ฉะนั้นครั้งนี้มันมีเงื่อนงำ เพื่อกลบข่าวในเขมรให้หันมาสนใจเรื่องใหม่

คนกลุ่มนี้ปั้นเรื่องได้ดีจริงๆยอมรับ ลองสังเกตว่าหากเรื่องใดเข้าเนื้อตัวเองค่อนข้างมาก มันจะใช้วิธีเปลี่ยนเรื่องได้อย่างรวดเร็วให้สื่อของตัวเองประโครมเบนความสนใจหันไปอย่างอื่นทันที กระบวนการณ์บิดเบือนรับกันเป็นทอดๆในวงการข่าวที่เป็นลูกคู่ จะเห็นหลายๆสำนักที่ออกข่าว

มาเหมือนกัน สงสารแต่คนเสฟข่าวคือชาวบ้านธรรมดาที่ถูกแหกตา เมื่อไหร่จะเลิกจับประเทศเป็นตัวประกันหากินเสียที? อายชาวโลกเขาบ้างมั๊ยเนี่ยขอถามจะด้านกันไปถึงใหน?ฮืม?

ตอนนี้อะไรๆในประเทศไทยล้วนแล้วมีแต่ของมีพิษทั้งนั้น ไม่ใช่เห็ดอย่างเดียว ไม่รู้ว่ายาพิษพวกนี้มาจากใหน?เต็มบ้านเต็มเมือง
มียาพิษไม่ว่า มียาเสพติดทะลักเข้าไทยเป็นจำนวนมาก ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อค้า สมัยท่านทักษิณถูกกวาดล้างถึงโคตร แต่ตอนนี้กลับ
มาเหมือนเดิม แล้วคิดกันบ้างหรือเปล่าว่าทำไมขบวนการณ์ค้ายาเสพติดจึงกลัมาอีกในยุคนี้? นี่คำถามของต่างประเทศ เบื้องหน้า
และเบื้องหลังมันมี แต่ซุกอยู่ที่ใคร?