WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, April 22, 2012

ตู่ไม่ตลกประณามมุกเสื้อแดงขึ้นเครื่อง จี้รสนาขอโทษ-เปิดโฉมสว.รุ่นพี่ดูถูกศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์

ที่มา Thai E-News
  นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ซึ่งถูกสว.รสนาพาดพิงถึงในการยิงมุก"เสื้อแดงขึ้นเครื่องบินไปเยี่ยมทักษิณ" ลงในfacebook ได้ชี้แจงทางรายการฟันธง สถานีโทรทัศน์เอเชียอัพเดต เมื่อค่ำวานนี้(18เมษายน)

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
19 เมษายน 2555

ตู่ไม่ตลกบอกควายยังไม่กล้าคิด ประณามรสนาจี้ต้องขอโทษคนเสื้อดง และเปิดตัวรุ่นพี่สว.เจ้าของมุกแดงขึ้นเครื่องบิน 

โดยได้กล่า่วในคลิปข้างต้นนี้ในเรื่องดังกล่าวตั้งแต่นาทีที่06.43ว่า "คุณรสนาเขียนข้อความที่ไม่น่าเชื่อ แล้วที่ไม่น่าเชื่อกว่านั้นคือดร.เจิมศักดิ์ คุณศิริโชคก็พากันนำข้อความของรสนาไปขยายความต่อกันอีกมาก"

จากนั้นนายจตุพรได้อ่านข้อความที่สว.กรุงเทพฯได้โพสต์ลงfacebook โดยชี้ว่าที่สว.รสนาพูดถึง"ตู่"นั้นต้องเป็นตัวเขาแน่นอน "เรื่องนี้เป็นการดูถูกเหยีดหยามศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อย่างรุนแรงที่สุด นางรสนาได้โพสต์ข้อความนี้ และได้ลบออกไปแล้ว แต่คนที่ได้รับข้อความอย่างนายศิริโชค โสภา ส.ส.ประชาธิปัตย์ นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง อดีตสว. ก็นำไปขยายความดูถูกคนเสื้อแดงในบรรยากาศที่ดูถูกคนเสื้อแดงอย่างสนุกสนาน แต่เป็นความเท็จอย่างที่สุด

โดยนายจุพร หรือ"ตู่"ที่ถูกพาดพิงได้ชี้แจงว่า "ที่รสนาเขียนข้อความมานั้นเป็นความเท็จที่สุด เพราะผมไม่เคยนั่งเครื่องบินตรงไปเวียงจันท์เลยในช่วงสงกรานต์ ที่ไปลาวผมไปตั้งแต่ 31 มีนาคมเพื่อประชุมกับฝ่ายลาวเตรียมงานสงกรานต์ผมก็นั่งไปลงอุดรธานี โดยได้นั่งสายการบินนกแอร์ไป ไม่มีชั้นธุรกิจ เพราะมันเป็นสายการบินต้นทุนต่ำ(โลว์คอสต์ แอร์) ผมก็ไปกับคุณพายัพ ปั้นเกตุ สุพร อัตถาวงศ์ อารี ไกรนรา พอลงอุดรฯเสร็จก็นั่งรถไปหนองคาย แล้วข้ามไปกรุงเวียงจันทน์

ไปประชุมเสร็จก็กลับ จากนั้นค่อยขึ้นการบินไทยมาลงสุวรรณภูมิ แล้วจึงขึ้นบางกอกแอร์เวย์สไปเสียมเรียบเพื่อร่วมงานสงกรานต์ที่กัมพูชา 

สรุปความว่า เป็นเท็จทั้งหมดที่ว่ามีสว.รุ่นพี่ของรสนาเจอผมบนเครื่องบินไปลาวกับคนเสื้อ แดง เพราะในชาตินี้ผมไม่เคยขึ้นเครื่องไปเ้วียงจันท์โดยตรงแล้วไปนั่งชั้นธุรกิจ แต่สำคัญที่สุดคือทัศนะที่ดูถูกคนเสื้อแดงว่าเป็นตาสีตาสายายมายายมีไม่รู้่ เรื่อง ซื้อตั๋วชั้นประหยัดแ้ล้วไปนั่งชั้นธุรกิจ

พูดเหมือนกับคนเสื้อแดงโง่ชนิดที่ไม่เคยรู้อะไรเลย ไม่เคยขึ้นเครื่องบิน ต้องให้แอร์โฮสเตสมาบอกมาไล่ แล้วการที่รสนาเขียนว่าคนเสื้อแดงก็เลยตอบไปว่าตอนนี้แดงทั้งแผ่นดิน จะนั่งตรงไหนก็ได้นั้น อันนี้เลวทรามต่ำช้าที่สุด

ไม่รู้ว่ารุ่นที่สว.ที่เล่าให้รสนาฟังนั้นเป็นหน้าตัวผู้หน้าตัวเมียคนไหน แบบนี้ต้องแสดงตนออกมา เพราะไปเล่าเป็นฉากด้วยความเท็จต่อไปว่า มีกัปตันมากระซิบกับ"ตู่"ว่าด้านหน้าไปลงนครศรีธรรมราช ด้านหลังค่อยไปลงเวียงจันท์ ผมยืนยันว่าเป็นเท็จที่สุด เพราะไม่มีกัปตันที่ไหนเขาจะมาบอกอย่างนี้ แล้วผมจะไปบอกว่า"ไปพวกเราไปนั่งด้านหลัง"

แต่ที่ดูถูกเสียดแทงที่สุดคือ หาว่าคนเสื้อแดงนี่โง่ที่สุดชนิดที่คิดว่านั่งด้านหน้าจะไปลงนครศรีธรรมราช ด้านหลังค่อยไปลงเวียงจันท์ หากรุ่นพี่สว.คนที่ว่ามาพูดจริงก็แสดงว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอน แบบนี้เจอผมที่ไหนก็ได้ มาเจอกันสภาก็ได้

ปัญหาคือรสนาแต่งเรื่องเองหรือไม่ หากไม่แต่งเรื่องเองก็ต้องนำรุ่นพี่สว.รายที่ว่านี้ออกมาแสดงตน เพราะเป็นการกระทำที่เลวที่สุด พูดดูถูกว่าคนเสื้อแดงนี่โง่ที่สุดไม่เคยนั่งเครื่องบิน พูดเหมือนรสนาเป็นผู้ลากมากดีมาจากไหน ทำไมมาดูถูกศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ เขียนแบบนี้ทำเหมือนว่าคนเสื้อแดงเขาไม่มีหัวใจเหมือนพวกคุณ หรือเป็นสว.กรุงเทพฯจะดูถูกเหยียดหยามใครก็ได้

ควายยังไม่กล้าคิดเลยครับ ขึ้นเีครื่องบินลำเดียวกัน ด้านหน้าลงนคร ด้านหลังลงเวียงจันท์ อย่าว่าแต่คนเสื้อแดง หรือคนครับ ควายยังไม่กล้าคิด แต่พวกขี้เรื้อนก็นำข้อความของรสนาไปขยายความเฮฮาตลก แต่ผมไม่ตลกกับพวกคุณด้วย

ดังนั้นรสนาต้องแสดงความรับผิดชอบออกมา แม้คุณจะลบข้อความแล้ว แต่ศิริโชค เจิมศักดิ์และพวกขี้เรื้อนได้นำข้อความนี้ไปขยายต่อ เลวทรามต่ำช้าสกปรกที่สุด แบบนี้รสนาต้องนำตัวรุ่นพี่สว.คนที่ว่านี้ออกมาแสดงตน บอกมาเลยว่ามันเป็นคนไหน เพราัะมันเท็จ100%

เป็นนิทานลวงโลกหลอกด่าคนเสื้อแดง แต่มุกตลกนี้มันเป็นการดูถูกศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ไม่ให้หลงเหลืออยู่เลย พฤติกรรมแบบนี้คุณรสนาต้องถูกประณามอย่างถึงที่สุด และผมขอเชิญชวนให้ประจานนางรสนา และประณามพวกที่เอาข้อความไปขยายต่อ ที่พรรคแมงสาบเข้าใจว่าเป็นเรื่องจริงนี่แหละโง่บัดซบที่สุด รสนาต้องรีบออกมาขอโทษคนเสื้อแดง และให้รุ่นพี่สว.คนนี้มาแสดงตน ส่วนจะดำเนินคดีกันยังไง ค่อยว่ากันอีกที
รสนา-สว.คนกรุงยิงมุกเหลืองฮากระจาย แดงฮือต้าน


เมื่อวันก่อนนี้ รสนายิงมุกตลกลดทอนคุณค่้าความเป็นมนุษย์ของผู้เห็นต่างทางการเมืองในเฟซบุ๊คส่วนตัว ต่อมาได้ลบออก แต่คนตาดีเซฟไว้ทันเพื่อประจาน

เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง อดีตสว.ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวของเขา เมื่อคืนวานนี้ ว่า 
(เรื่อง ฮา ๆ ของเสื้อแดงโดยคุณรสนา โตสิตระกูล) "วันนี้มาสภามีรุ่นพี่ส.ว เล่าให้ฟังว่า ช่วงสงกรานต์ที่สนามบินสุวรรณภูมิเที่ยวบินไปเวียงจันทน์มีคนเสื้อแดงมาขึ้น เครื่องมากมาย พอขึ้นเครื่องก็ไปนั่งที่ชั้นธุรกิจ แอร์โฮสเตสมาบอกว่าที่นี่เป็นชั้นธุรกิจ บัตรของพวกท่านเป็นชั้นประหยัด ต้องนั่งด้านหลัง ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้แดงทั้งแผ่นดินแล้ว ประชาชนเป็นใหญ่จะนั่งตรงไหนก็ได้ แอร์โฮสเตสเลยไปบอกกัปตัน กัปตันบอกเดี๋ยวจัดการเอง กัปตันเดินมากระซิบกับตู่ที่นั่งแถวหน้า พอกระซิบเสร็จตู่ก็ลุกขึ้นตะโกนบอกพรรคพวกว่าไปพวกเราไปน่ังข้างหลังกัน แอร์ถามกัปตันว่าไปพูดอะไรตู่จึงสั่งให้ไป
กัปตันบอกว่า ผมบอกเขาว่าข้างหน้าไปลงนครศรีธรรมราช ข้างหลังถึงจะไปเวียงจันทน์"
อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบที่เฟซบุ๊ค รสนา โตสิตระกูล พบ ว่าเรื่องมุกดังกล่าวถูกลบออกไปแล้ว โดยไม่มีคำชี้แจงใดๆ แต่ในเฟซบุ๊คของเจิมศักดิ์ มีผู้ที่แชร์หรือเผยแพร่ต่อไปอย่างแพร่หลาย ล่าสุดมากกว่า 400 ครั้งแล้ว โดยกลุ่มที่ต่อต้านคนเสื้อแดงพากันเฮฮาขำขันกับมุกนี้

แต่ในเฟซบุ๊คของคนเสื้อแดง ได้พากันวิจารณ์ว่าทั้งรสนา และเจิมศักดิ์ไร้รสนิยมทั้งคู่ โดยเฉพาะรสนา สว.ที่มาจากการเลือกตั้งของคนกรุงเทพนี่นอกจากจะเป็นตัวแทนทางการเมืองแล้ว น่าจะสะท้อนรสนิยมของผู้เลือกด้วยในบางส่วนนะครับ แต่กับมุกตลกที่ลดทอนคุณค่าความเป็นมนุษย์ของประชาชนที่อยู่คนละขั้วการเมืองกับตัวเองนี่มันเป็นรสนิยมที่สถุลไปหน่อยไหมครับ...!!!

ขณะที่เฟซบุ๊คของ 
Nopporn Narmchaingtai  นำภาพที่เขานั่งในชั้นเฟิร์สคลาสบนเครื่องบินมาลงประกอบ พร้อมกับเขียนข้อความว่า
      

นี่นังรสนา กูเสื้อแดงตัวแม่ กูนั่งแต่ชั้นหนึ่งโว้ยอีเ..แม่งดูถูกคนอื่น อีเวร มึงหลอกได้แต่พวกโง่ แบบพวกมึงเท่านั้นแหละ อีเ..