WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, November 4, 2012

อาวุธสงครามโผล่ชายแดน จ่อลำเลียงข้ามฝั่งแม่สอดไปพม่า

ที่มา Voice TV

 อาวุธสงครามโผล่ชายแดน จ่อลำเลียงข้ามฝั่งแม่สอดไปพม่า



หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 ยึดอาวุธสงครามเต็มรถปิกอัพคาชายแดนไทย-พม่า เตรียมลำเลียงส่งข้ามฝั่ง หลังไม่กี่วันก่อนสกัดจับ รอง สวป.เมืองกาญจน์ฯ ได้คาด่าน 
 
 
ที่บริเวณแนวชายแดนไทย-พม่า เกาะมะนาว ริมแม่น้ำเมย บ้านแม่โกนเกน หมู่ 1 ต.มหาวัน อ.แม่สอด จ.ตาก เจ้าหน้าที่ทหารทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 อ.แม่สอด กองกำลังนเรศวร ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณดังกล่าว ได้ตรวจยึดอาวุธสงครามจำนวนมากที่บรรทุกอยู่ในรถกระบะ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน พร้อมผู้ต้องหาชาวกะเหรี่ยง สัญชาติพม่า 1 คน
 
 
 
โดยจากการตรวจสอบภายในรถยนต์พบว่ามีอาวุธปืนกลเอ็ม 60 จำนวน 10 กระบอก, อาวุธปืน ค.60 จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนอื่นๆอีกจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบกระสุนปืนนานาชนิดจำนวนมาก
 
 
เจ้าหน้าที่ทหารจึงตรวจยึด และควบคุมตัวส่งไปที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 อ.แม่สอด จากนั้นฝ่ายทหารได้ประสานงานกับทางตำรวจ สภ.แม่สอด ไปตรวจสอบอาวุธปืนด้วย
 
 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงสืบทราบว่า อาวุธยุทโธปกรณ์ดังกล่าวกำลังจะถูกส่งไปยังฝั่งพม่า ที่บริเวณบ้านมินละปั่น ซึ่งเป็นที่ตั้งของชนกลุ่มน้อยกะเหรี่ยง กองกำลังพิทักษ์ชายแดน BGF ของ พ.ท.เมาะโตง ด้านใต้จังหวัดเมียวดีของพม่า ตรงข้ามบ้านริมเมย ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก
 
 
โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พะวอ และตำรวจภูธร ภาค 6 ได้จับกุม ร.ต.ต.มานะ บุญชู รอง สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี อายุ 55 ปี พร้อมกับนางนิภา เสนาพิทักษ์ อายุ 42 ปี พร้อมด้วยกระสุนปืน เอ็ม.16 จำนวน 12,000 นัด บรรจุอยู่ในท้ายรถยนต์เก๋ง แคมรี่ สีดำ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ศถ 583 กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณจุดตรวจมูเซอ เส้นทางสาย อ.แม่สอด-อ.เมืองตาก เขตตำบลด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินคดี
 
 
4 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16:57 น.