WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, November 4, 2012

FB 'โอ๊ค' อ้างทหารเก่าจ้างขนอาวุธแม่สอด หวังฆ่า 'ทักษิณ'

ที่มา Voice TV

 FB 'โอ๊ค' อ้างทหารเก่าจ้างขนอาวุธแม่สอด หวังฆ่า 'ทักษิณ'



เฟซบุ๊ก 'พานทองแท้' โพสต์ อ้างคนไทยจ้างขนอาวุธที่แม่สอดไปพม่า เตรียมใช้งานที่เจดีย์จำลอง 10 พ.ย.ซึ่งตรงกับคิวที่พ่อและคนเสื้อแดงเดินทางไปทำบุญร่วมกัน

"ผมได้รับทราบอย่างไม่เป็นทางการจากเจ้าหน้าที่ไทยที่คอยประสานงานกับทาง พม่า ว่าผลการสอบสวนในเบื้องต้นอาวุธต่างๆ โดยเฉพาะจรวดRPG ที่ยึดมาได้ที่ฝั่งท่าขี้เหล็กนั้น ถูกจ้างวานโดยคนไทย เตรียมมาเพื่อใช้งาน ที่เจดีย์จำลอง ในวันที่10พ.ย. ซึ่งตรงกับคิวที่คุณพ่อผม และมวลมิตรเสื้อแดง จะไปทำบุญร่วมกันพอดีครับ 2-3 วันที่ผ่านมา ผมพึ่งโพสต์ถึงแผนปฏิบัติ 3ขั้น ของผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งจ่ายักษ์ 1 ในผู้ต้องหาคดี คาร์บอร์ม ให้การสารภาพ และผมถือว่าเป็นการกระทำที่ทำให้ประเทศไทย วุ่นวาย ถอยหลังลงคลอง ดังเช่นทุกวันนี้ คือ

1. จัดม๊อบขับไล่รัฐบาล ถ้าไม่สำเร็จก็ทำขั้นต่อไปคือ

2. ลอบสังหาร นายกทักษิณฯ ซึ่งคำให้การระบุว่า มีการกระทำถึง4ครั้ง ถ้าไม่สำเร็จก็ทำขั้นต่อไปคือ

3. ให้ทหารทำการปฏิวัติ และให้ พล.อ.สุรยุทธฯ เป็นนายกฯ

ผ่านมาไม่ถึงสัปดาห์ ที่ผมบอกว่าลอบสังหารถึง 4 ครั้ง คงจะต้องเพิ่มเป็น 5 ครั้ง ซึ่งเมื่อประมวลสถานการณ์ทั้งหมดในช่วงนี้ ทั้งในกทม.และที่ท่าขี้เหล็ก ขอยืนยันว่าแผนปฏิบัติการครั้งใหม่ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เบื้องหลังสั่งการก็คือ ขาเก่าเจ้าประจำ คนดี คนเดิม

แน่นอนว่าเจ้าตัวย่อมปฏิเสธ ไม่ยอมรับว่าอยู่เบื้องหลังหรอกครับ แต่ถ้าผมไม่พูดไม่ทักกันตรงๆแบบนี้ ก็คงจะมีครั้งที่ 6-7-8 อีกเรื่อยๆจนกว่าคุณพ่อผมจะตายจากไป ก็ทั้งคนนำม๊อบ ทั้งกลุ่มคนร่วมม๊อบ มันชี้ชัดขนาดนี้ชายชาติทหารก็ยังปฏิเสธได้อยู่ และผมขอบอกว่าคนดีคนนี้ ไม่สนหรอกครับว่าจะมีคนอื่น บาดเจ็บล้มตายไปด้วยอีกกี่ร้อยกี่พัน ขอเพียงแค่ให้เป้าหมายถูกทำลายก็เป็นพอ

ไม่เชื่อลองถาม พลเอก พ.พาน ที่เคยถูกสั่งให้เอาRPG ไปยิงหน้าต่างบ้านจันทร์ส่องหล้าตอนตี2 สมัยพ่อผมเป็นนายกฯ แต่พล.อ.พ.พาน ปฏิเสธว่าถ้าทำแบบนี้ลูกเมียเขาตายด้วย นักเลงจริงเขาไม่ทำกัน จึงไม่รับงานในครั้งนั้น

ผมเขียนต้นฉบับอันแรก ทีมงานอิดๆออดๆไม่อยากเอาขึ้นโพสต์ครับ บอกแรงไปให้ผมแก้ไขให้ใหม่ แก้ใหม่เป็นโพสต์นี้ก็ว่ายังแรงอยู่ กลัวสื่อไม่กล้าลง จนผมต้องบอกว่า ก็ลองพ่อง(พ่อคุณ)โดนลอบฆ่า5หนดูมั่งดิ แล้วจะยังต้องพินอบพิเทาเกรงใจคนสั่งอยู่หรือเปล่า(ว่ะ)

ถ้างั้นเอาเป็นว่า หากยังไม่เลิกเล่นแรงกันแบบนี้ ผมจะต้องเอาดอกไม้ธูปเทียนไปกราบถึงที่ทำงาน ขอให้เขาเลิกยุ่งกับคุณพ่อผมสักที ดีมั๊ยครับ"
 
 
4 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17:08 น.