WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, July 26, 2010

'แม้ว'ทวิตวันเกิด ครบ61ปี ขอทุกฝ่ายรักกัน

ที่มา ไทยรัฐ


Pic_99032

"ทักษิณ" ทวิตข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวเนื่องในวันครบรอบวันเกิด 61 ปี ขอทุกฝ่ายหันมารักกัน นำบ้านเมืองไปสู่ความร่มเย็นเป็นสุข ขอให้ผู้ท่ีรักและปรารถนาดีต่อตนอดทนอดกลั้น อย่าใช้ความรุนแรง...

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. เวลาประมาณ 09.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว http://twitter.com/Thaksinlive ว่า "ขอขอบคุณผู้ที่มีน้ำใจต่อผม กรุณาอวยพรวันเกิดผม ผมขอวิงวอนสิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลายคุ้มครองท่านให้พ้นทุกข์พ้นโศกผ่านช่วงนี้ไปด้วยดีครับ วันนี้ผมก็ 61 แล้วครับ แก่แล้วครับ อยากจะเห็นสิ่งดีๆ ในบ้านเมืองและพร้อมให้ความร่วมมือทุกฝ่ายท่ีอยากจะนำบ้าน เมืองไปสู่ความรักกัน ร่มเย็นเป็นสุข"

อดีตนายกฯ ระบุอีกว่า "ผู้ท่ีรักผมและปรารถนาดีต่อผมต้องอดทนอดกลั้นต่อความไม่เป็นธรรม ความโหดเหี้ยมในช่วงนี้ โปรดอย่าหาทางออกด้วยความรุนแรงผมไม่ชอบไม่เห็นด้วยครับ ขอขอบคุณชาว twitter ทุกคนที่มาเป็น followers ครบ 1 ปีพอดีถึง 116,814 ท่านทั้งๆ ที่ ระยะหลังผม tweet น้อยลงเพราะไม่อยากเป็นประเด็นมากนัก ขอขอบคุณอีกครั้ง"

ผู้สืื่อข่าวรายงาน สำหรับการทวิตข้อความในวันนี้ ตรงกับวันเกิดครบรอบ 61 ปี ของอดีตนายกฯ พอดี