WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 7, 2007

‘ทักษิณ’ ลั่น กลับไทยแน่หลังจัดตั้งรบ.


อดีตนายกรัฐมนตรี ส่งความห่วงใยปชช.ผ่าน ‘เชาวริน’ ระบุไม่คิดแก้แค้น ภูมิใจได้เป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลแมนฯซิคนที่2 ของโลก ยืนยันกลับไทยหลังเลือกตั้ง

ร.ต.ท.เชาวริน ลัทธศักดิ์ศิริ ผู้สมัครส.ส.ระบบสัดส่วนกลุ่ม 7 ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงกรณีที่ได้โทรศัพท์ข้ามแดนคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้ฝากความห่วงใยมาถึงประชาชนชาวไทย และขณะนี้อดีตนายกฯก็ไม่ได้อยู่ที่ลอนดอน แต่เดินทางมาที่ฮ่องกงเพื่อเจรจาเรื่องที่ดินตั้งสโมสรแมนซิตี้ที่ประเทศจีน ทั้งนี้พ.ต.ท.ทักษิณยืนยันว่าจะกลับประเทศไทยหลังจากมีการจัดตั้งรัฐบาลถึงแม้พรรคพลังประชาชนจะไม่ได้เป็นรัฐบาลก็ตาม โดยเหตุที่ตนยังไม่เดินทางกลับในช่วงนี้เพราะไม่ต้องการสร้างความยุ่งยากและสับสนในสังคม อย่างไรก็ตามพ.ต.ท.ทักษิณ ได้ยืนยันกับตนว่ากลับมาเมืองไทยจะไม่คิดแก้แค้นฝ่ายที่สร้างความเดือดร้อนจนเป็นเหตุให้ต้องจากบ้านจากเมือง

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้พูดกับตนว่าการที่ต้องจากเมืองไทยไปอยู่ต่างแดนถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดีเพราะทำให้มีเวลาคิดทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเคยทำว่าอะไรที่ไม่ถูกไม่ควรหรือไม่แต่ก็ยืนยันว่าไม่มี ซึ่งหากมองอีกมุมหนึ่งอาจเป็นเพราะชาติปางก่อนเคยทำเรื่องไม่ดีเอาไว้ พร้อมกันนี้พ.ต.ท.ทักษิณยืนยันว่าหากกลับเมืองไทยจะไม่เข้ามาเกี่ยวข้องกับการบริหารบ้านเมืองอีก ซึ่งร.ต.ท.เชาวริน ยังกล่าวอีกว่า อดีตนายกฯ ปรารภว่าอยากกลับมาสอนหนังสือ

นอกจากนี้ร.ต.ท.เชาวริน ได้กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้บอกว่าถือเป็นเรื่องโชคดีที่ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ต่างแดนเพราะทำให้มีโอกาสเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลในอังกฤษเป็นคนที่ 2 ของโลกซึ่งหลังจากนี้อดีตนายกฯมีโครงการว่าจะไปตั้งสโมสรแมนซิตี้ที่จีน ตะวันออกกลางและสหรัฐอเมริกา ซึ่งรวมกับที่ประเทศอังกฤษแล้วจะมีทั้งหมด 4 ทีมโดยจะมีสมาชิกทั้งหมด 10 ล้านคน.


พีทีวี นิวส์
07 ธันวาคม 2550 เวลา 12:45 น.

จาก http://www.ptv.co.th/