WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 7, 2007

หาก พปช. ได้เสียงข้างมากและเป็นรัฐบาล จะไม่มีรัฐประหารและไม่มีการนองเลือด...



ในห้วงเวลานี้...มีบุคคลหลายวงการเช่น ทหาร ผู้นำทางความคิดเช่น ระพี นิธิ สุริยะใส รวมทั้งอภิสิทธิ์ สุเทพ ได้ออกมาประสานเสียงว่าถ้าอำนาจเก่ากลับมาสังคมไทยจะแตกแยก ขัดแย้ง อาจมีการรัฐประหารและเกิดนองเลือดขึ้นได้ ซึ่งเป็นไปตาม ยุทธการสร้างความกลัวแก่ประชาชนตามที่ระบุในเอกสารลับของ คมช.......

เอกสารลับของ คมช.ที่ถูกท่านสมัครเปิดโปง ตอนหนึ่งระบุว่า........

“ฯลฯ..........จัดทำสกู๊ปข่าวชี้ให้เห็นและวิเคราะห์ถึงความไม่ชอบธรรมของหน.พปช.ที่ต้องคดีทุจริตอยู่และถึงแม้จะชนะเลือกตั้งก็จะต้องโทษและไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี,
-เชิญบุคคลที่ 3 ซึ่งเป็นผู้นำทางความคิด/นักวิชาการออกรายการวิทยุโทรทัศน์วิเคราะห์เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นหากพรรค พปช.ชนะเลือกตั้งแล้วดำเนินนโยบายที่ประกาศไว้แล้วคือ นิรโทษกรรมอดีตกรรมการพรรค ทรท.และยุบคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ(คตส.)ว่า หลายฝ่ายคงยอมไม่ได้โดยเฉพาะกลุ่มพันธมิตรซึ่งจะออกมาเคลื่อนไหวและทำให้ประเทศเกิดความวุ่นวายอีกครั้งและอาจนำไปสู่การรัฐประหารครั้งใหม่ เป็นวงจรไม่สิ้นสุด
-สร้างข่าวโจมตีกลุ่มอำนาจเก่า
-ให้พื้นที่ข่าวกับพรรคการเมืองทั้งหมดอย่างเท่าเทียมกัน แต่สำหรับ พปช.ให้เสนอรายงานข่าวเน้นยำการกระทำ/ดำเนินการที่ไม่ส่งเสริมภาพลักษณ์ของพรรค
-ใช้ข่าวลือ/สื่อที่ไม่เป็นทางการชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมโยงระหว่างกลุ่มอำนาจเก่ากับประเทศสิงคโปร์และพรรค พปช.ซึ่งมีแนวการบริหารประเทศโดยใช้ระบอบประธานาธิบดี
-ใช้ข่าวลือ/สื่อไม่เป็นทางการชี้ให้เห็นว่า พ.ต.ท.ทักษิณฯจ้างสื่อต่างประเทศลงเนื้อความ/บทความโจมตีสถาบัน
-จัดทำสกู๊ปข่าวพิเศษเกี่ยวกับผู้ที่ได้รับผลร้ายจากนโยบายประชานิยม...............ฯลฯ”


ดังนั้น การประสานเสียง ข่มขู่ประชาชนในช่วงเวลานี้ จึงเป็นการปฎิบัติตามแผนที่ คมช.วางไว้โดยไม่ผิดเพี้ยน...แม้ว่าแผนการจะถูกเปิดโปงแล้วก็ตาม

แล้ว.....มีเหตุผลและข้อเท็จจริงใดที่เป็นหลักประกันว่าจะไม่เกิดการรัฐประหาร ความวุ่นวาย และการนองเลือดตามคำข่มขู่นั้นเล่า....

บทความโดย glassroot แห่งราชดำเนินพันทิป

จาก http://www.bloggang.com/